4 ลุค 4 สไตล์ในการใส่ยีนส์ให้ดูดี

4 ลุค 4 สไตล์ในการใส่ยีนส์ให้ดูดี

4 ลุค 4 สไตล์ในการใส่ยีนส์ให้ดูดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ลี คูเปอร์" อัพเดทเทรนด์แฟชั่น "ยีนส์" สไตล์ลอนดอนเนอร์
ประจำสปริงซัมเมอร์ ปี 2013
หมู่เกาะในช่วงฤดูร้อนที่ถูกโอบล้อมด้วยจิตวิญญาณและความรักในธรรมชาติของนักเดินทางสมัยใหม่
สร้างแรงบันดาลใจสู่การรังสรรค์คอลเลคชั่น "เดอะ รันอะเวย์ส"



"ยีนส์" ไอเท็มยอดฮิตตลอดกาล สำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้า ที่ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบสไตล์การแต่งตัวแบบไหน กางเกงยีนส์ก็ถือเป็น Must-Have Item ที่ทำให้ลุคนั้นของคุณดูดีได้อย่างไม่มีพลาด "ลี คูเปอร์ - Lee Cooper" แบรนด์แฟชั่นยีนส์สุดฮิปจากเกาะอังกฤษ นำเทรนด์แฟชั่นยีนส์สไตล์ลอนดอนเนอร์ที่มีกลิ่นอายของหมู่เกาะอังกฤษในฤดูร้อนอันสดใสผสมผสานความหลงใหลในการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์รังสรรค์เป็นคอลเลคชั่นสำหรับสปริงซัมเมอร์ 2013 มาอัพเดทให้หนุ่มสาวผู้หลงใหลแฟชั่นยีนส์สไตล์อังกฤษเตรียมชิคกันล่วงหน้าก่อนฤดูร้อนบ้านเราจะมาถึง

คุณวิสิฐ ผรณาปิติ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "คอลเลคชั่น "The Runaways" เป็นชื่อคอลเลคชั่นสปริงซัมเมอร์ 2013 โดยได้แรงบันดาลใจจากเหล่านักดนตรีหัวใจขบถชาวอังกฤษผู้ชื่นชอบสไตล์การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และสิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบตัวขณะเดินทาง โดยสไตล์เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับนักเดินทางสมัยใหม่ โดยเน้นเทคนิคการซ่อมแซม ปะ ชุน หรือการนำเสื้อผ้ามาปรับใช้ใหม่โดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยของเสื้อผ้าเป็นหลัก"

จากเทรนด์ฮิตมาแรงสไตล์นักเดินทางชาวอังกฤษ "ลี คูเปอร์" ในฐานะแบรนด์แฟชั่นยีนส์สุดฮิปจาก เกาะอังกฤษ ขอแนะนำ 4 คีย์ลุคของทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายมาให้อินเทรนด์กันก่อนใคร


คีย์ลุคที่ 1 : สาวเท่พร้อมลุย เต็มเปี่ยมด้วยสปิริตแห่งการเดินทาง
ในซีซั่นนี้ ลุคของสาวเท่มาแรงแซงทางโค้ง โดยคีย์ไอเท็มหลักที่โดนใจสาวเมืองร้อนบ้านเรา อย่าง กางเกงยีนส์ขาสั้น ก็ยังคงฮอตฮิตติดลมบน เพราะนอกจากกางเกงยีนส์ขาสั้น จะให้ลุคเท่แล้ว ยังแฝงไปด้วยความเซ็กซี่กับการได้อวดเรียวขาสวยรับลมร้อนอีกด้วย เมื่อสาวๆ นำกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวเก่งมามิกซ์แอนด์แมทซ์กับเสื้อยืดสกรีนลายสุดชิค หรือเสื้อเชิ้ตแขนสั้น เพิ่มแอคเซลซอรี่ย์อย่างการคาดเข็มขัดหนัง พร้อมด้วยรองเท้าบู้ทหุ้มข้อสีน้ำตาล เพียงแค่นี้ก็จะทำให้คุณสาวๆ ดูเท่ห์ เก๋ ทะมัดทะแมง พร้อมลุยไปกับการเดินทางในฤดูร้อนนี้ได้อย่างเต็มที่

คีย์ลุคที่ 2 : สวย เซอร์ สนุก พร้อมทุกสถานการณ์
ลุคนี้น่าจะถูกใจสาวยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย โดยลายพิมพ์ในคีย์ลุคนี้ได้รับอิทธิพลจากตราประทับกระเป๋าเดินทาง ป้าย DIY และการปักเย็บอย่างสวยสดงดงาม โดยคีย์ไอเท็มหลักสำหรับสาวๆ คงหนีไม่พ้น ชุดเอี๊ยมผ้ายีนส์ มินิสเกิร์ตตัวเท่ห์ กางเกงยีนส์หลากหลายสีสัน หรือกางเกงยีนส์พิมพ์ลายสุดฮิป มิกซ์แอนด์แมทซ์กับเสื้อเชิ๊ตดีไซน์เก๋ที่นำเทคนิคการตัดต่อของผ้ายีนส์และผ้าสีทำให้เกิดลวดลายใหม่ได้อย่างโดดเด่น เพียงเท่านี้ก็จะเปลี่ยนวันธรรมดาของคุณสาวๆ เหล่าแฟชั่นนิสต้าให้ดูมีสีสันและความสนุกสนานได้มากยิ่งขึ้น

คีย์ลุคที่ 3 : หล่อเนี้ยบสไตล์วินเทจแบบหนุ่มผู้ดีอังกฤษ
เทรนด์ปีนี้ ถือว่าตอบโจทย์เหล่าบรรดาหนุ่มๆ เมโทรเซ็กชวล ผู้หลงใหลในการแต่งตัวได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นลุคที่สะท้อนความเนี้ยบ แต่แฝงด้วยกลิ่นอายหนุ่มลอนดอนเนอร์ พร้อมตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้ชายยุคใหม่ที่ต้องการชุดทำงานอย่างไม่เป็นทางการ และสามารถปรับเปลี่ยนเป็นชุดสำหรับแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนได้ในตอนเย็น โดยคีย์ไอเท็มของลุคนี้จะประกอบไปด้วยกางเกงยีนส์ขายาวหลากหลายทรงไม่ว่าจะเป็นทรงกระบอก สกินนี่ สลิม หรือ crotch Taper มิกซ์แอนด์แมทซ์กับเสื้อเชิ้ตลายตารางที่จะช่วยเสริมลุคนี้ให้กับหนุ่มๆ ผู้หลงใหลในการแต่งตัวดูสมบูรณ์สไตล์หนุ่มผู้ดีอังกฤษมากยิ่งขึ้น

คีย์ลุคที่ 4 : หนุ่มมาดเซอร์ผู้หลงใหลในอิสระเสรี
คีย์ลุคนี้เหมาะสำหรับเหล่าบรรดาหนุ่มมาดเซอร์ที่อินเทรนด์รับลมร้อนปีนี้กับ ไอเท็มยอดนิยม ที่ขาดไม่ได้คือ"กางเกงขาสั้น" ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้นทรงนักเรียน หรือกางเกงขา 3 ส่วนพับขา หนุ่มๆ สามารถ มิกซ์แอนด์แมทซ์เพื่อสร้างสไตล์ส่วนตัวของตนเองตามสไตล์หนุ่มลีคูเปอร์ สำหรับหนุ่มเซอร์สุดชิล การจับคู่กางเกงขาสั้น กับเสื้อยืดพิมพ์ลายและรองเท้าผ้าใบเท่ห์ๆซักคู่ แค่นี้ก็อินเทรนด์รับลมร้อนไม่ซ้ำแบบใครได้แล้ว หรือเปลี่ยนช่วงบนมาเป็นเสื้อเชิ้ตสีพื้น สวมทับด้วยแจ๊คเก็ตสักตัว แค่นี้ก็ดูเท่ มีสไตล์ ในวันสบายๆ ตามสไตล์หนุ่มแฟชั่นนิสต้าสุดเซอร์ได้แล้ว


สไตล์ไหนที่ใช่สำหรับคุณ มาลองด้วยตนเองได้ตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์ "ลี คูเปอร์" ทุกสาขา ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 4 ลุค 4 สไตล์ในการใส่ยีนส์ให้ดูดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook