ซูม "รองเท้าผ้าใบ" สไตล์ "ชมพู่ อารยา" คูลๆ เท่ๆ ในราคาหลักพัน

ซูม "รองเท้าผ้าใบ" สไตล์ "ชมพู่ อารยา" คูลๆ เท่ๆ ในราคาหลักพัน

ซูม "รองเท้าผ้าใบ" สไตล์ "ชมพู่ อารยา" คูลๆ เท่ๆ ในราคาหลักพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็น แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ ของเมืองไทย ที่ไม่ว่าจะแต่งตัวอะไร แฟชั่นไหน ก็เฉิดฉายอยู่ตลอดเวลา สำหรับ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับการแต่งตัวที่สาวๆ อยากแต่งตาม ในสไตล์ที่แต่งตามไม่อยาก สมกับ #วิถีเน็ตไอด้อน สร้างคอนเทนต์ให้แฟนๆ ก่อนไลค์ทุกรูปที่ลงในอินสตาแกรม

สำหรับแฟชั่นที่โดดเด่น ใส่แล้วขายดีแทบจะหมดคอลเลกชั่น คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจาก รองเท้าผ้าใบ ของแม่แต่ละคู่ นำมาแมทช์กับเสื้อผ้าออกมาได้เก๋ เท่ คูล มาก

วันนี้นอกจากเราจะพาไปซูม รองเท้าผ้าใบ ของ ชมพู่ อารยา แล้ว Sanook! Women ยังตามไปสืบราคาของรองเท้าแต่ละคู่ มาให้สาวๆ ได้รู้ พร้อมแล้วไปซูมแฟชั่นรองเท้าเก๋ๆ ของแม่ชมกันเลย

เริ่มจากคู่แรก adidas Originals EQT Gazelle ราคา 4,500 บาท สีชมพูที่แม่ชมใส่ไปสร้างความฮือฮาที่สำเพ็ง สาวหวานอยากคิวท์จัดรุ่นนี้เลย

ต่อกันที่ adidas Continental Vulc Shoes ราคา 3,500 บาท จากคอลเลกชั่นที่คอลแลปกับ Arizona Ice Tea ลายน่ารักโทนชมพูเข้ากับเสื้อสีชมพู แบ๊วเว่อร์



สายสปอร์ต ต้องไม่พลาด adidas Falcon ราคา 3,800 บาท แมทช์กับชุดวอร์มเรียบๆ สร้างความโดดเด่นให้กับรองเท้าไปเลยค่ะ





ราคาเบาๆ จับต้องได้ ต้อง adidas 3MC ราคา 2,500 บาท คู่นี้แม่แมทช์เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์กับกางเกงสามส่วน ดูสวยเซอร์อย่าบอกใครเลยทีเดียว



ใครที่กำลังมองหารองเท้าโทนสีม่วงพาสเทลต้อง ADIDAS OZWEEGO ราคา 4,500 บาท ที่ใส่นำมาแมทช์กับชุดสีม่วงสุดจี๊ด นั่งชิวริมข้างทาง พร้อม #แม่ว่าแม่ได้ ก็ตามนั้นเลยค่ะแม่ 




มาต่อกับ adidas PW HU NMD PRD ราคา 8,700 บาท จากแคมเปญ Now is her time ที่ร่วมกับ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ รองเท้าสีเขียวนีออน ซึ่งแม่จับคู่กับเดรสสีแซ่บโทนเดียวกัน ไปซื้อล็อตตารี่ เปรี้ยวมาก



อีกรุ่นที่โดนใจสาวจัดจ้าน กับ adidas Originals OZWEEGO Pride Shoes ราคา 4,500 บาท เป็นรุ่นที่เฉลิมฉลองให้กับความหลากหลายทางเพศ ที่แม่ใส่ไปซื้อขนมเบื้อง นอกจากจะเรื่องสีจะเด่นแล้ว ยังแมทช์กับถุงเท้ายาวๆ ได้เก๋กู้ดสุดจริงค่ะ



ปิดท้ายกันที่ adidas MAGMUR RUNNER ราคา 5,000 บาท สีขาวแทบดำ ใส่ง่าย เข้ากับทุกลุค จะเป็นชุดสีสด หรือเบลเซอร์สีเรียบก็เอาอยู่ทุกสไตล์

 

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ ซูม "รองเท้าผ้าใบ" สไตล์ "ชมพู่ อารยา" คูลๆ เท่ๆ ในราคาหลักพัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook