ทริคแต่งหน้าแบบ เพลง ชนม์ทิดา ลูกสาว ตู่ นันทิดา

ทริคแต่งหน้าแบบ เพลง ชนม์ทิดา ลูกสาว ตู่ นันทิดา

ทริคแต่งหน้าแบบ เพลง ชนม์ทิดา ลูกสาว ตู่ นันทิดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวคนสวยของ คุณแม่ ตู่ นันทิดา ที่ตอนนี้กำลังก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงให้สาวๆ ได้เห็นหน้ากันอยู่บ่อยๆ จากงานเดินแบบและออกอีเว้นท์ต่างๆ ตามรอยคุณแม่ ล่าสุดเธอกำลังสนใจละครเวทีที่ต้องใช้ทักษะการแสดงและการร้องเพลง เรียกว่าเป็นสาวสวยอายุน้อยที่มากความสามารถเลยจริงๆ ไม่แน่อนาคตเราอาจจะเห็นนางเอกใหม่เป็นสวยสวยคนนี้ก็ได้ 


นอกจากเรื่องความสามารถแล้ว นับวันความสวยของน้องเพลงคนนี้ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น ทั้งรูปร่าง หน้าตา ดูดีไม่แพ้นางเอกละครคนไหน เมื่อเกร็ดดี้เจอตัวน้องเพลงทั้งที จะไำม่ถามถึงทริคดีๆ เกียวกับการดูแลผิว ร่วมถึงสไตล์แต่งหน้าอย่างไร...

วิธีดูแลผิวให้เนียนสวย
เพลงโชคดีที่คุณแม่ค่อยลูกฝังเพลงตั้งแต่เด็กๆ ในเรื่องของการดูแลผิว ตอนเด็กๆ เราอาจจะมีลืมบ้าง คุณแม่นี่แหละค่ะ จะคอยทาครีมให้ โดยเฉพาะ ผิวหน้า จะให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เพราะเพลงจะมีผิวแพ้ง่ายด้วย เป็นผู้หญิงด้วยเป็นลูกสาวคุณแม่ก็จะช่วยดูแลบำรุงค่ะ

เรื่องสุขภาพ 
พอเริ่มทำงานในวงการ ค่อยข้างจะมีเวลาพักผ่อนน้อย ต้องแบ่งเวลาเรียนและเวลาทำงาน เพราะฉะนั้น เวลานอนของเพลงจะเหลือแค่ 4 ชั่วโมง ซึ่งเป้นการพักผ่อนที่น้อยมาก ทุกครั้งที่มีเวลาว่างเพลงจะพยายามนอนพักผ่อน และทานผัก-ผลไม้ อาหารทุกอย่างที่มีประโยชน์ค่ะ


เทคนิคการแต่งหน้าในสไตล์เพลง 
เพลงเป็นคนที่ชอบเพิ่มความโดนเด่นให้กับดวงตา ด้วยการทาอายแชโดว์หรือติดขนตาปลอม และทุกครั้งที่แต่งตาเด่น จะต้องทาปากด้วยลิปสติกสีนู้ด เพลงชอบเน้นให้ส่วนใดส่วนหนึ่งดูโด่นเด่นเพียงอย่างเดียวค่ะ

เรื่องโดย เกร็ดดี้ Sanook! Women

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram plengasavahame

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ทริคแต่งหน้าแบบ เพลง ชนม์ทิดา ลูกสาว ตู่ นันทิดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook