แบรนด์ มาริฮอร์น พร้อม แพนเค้ก-ซาร่า-มุก เตรียมแฟชั่นสุดอลังการ

แบรนด์ มาริฮอร์น พร้อม แพนเค้ก-ซาร่า-มุก เตรียมแฟชั่นสุดอลังการ

แบรนด์ มาริฮอร์น พร้อม แพนเค้ก-ซาร่า-มุก เตรียมแฟชั่นสุดอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บินลัดฟ้าถึงญี่ปุ่นแล้ว เมย์-มาริษา ฮอร์น เจ้าของแบรนด์ มาริฮอร์น พร้อม แพนเค้ก-ซาร่า-มุก เตรียมแฟชั่นสุดอลังการ ก่อนซ้อมใหญ่เวทีชื่อดังระดับเอเชีย โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ วันที่ 20 มีค.นี้

เตรียมนับถอยหลังสู่ปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ ครั้งแรกของวงการแฟชั่นเมืองไทย เมื่อแบรนด์ มาริฮอร์น ของดาราสาวสวย เมย์-มาริษา ฮฮร์น ได้ถูกรับเชิญเข้าร่วมงาน โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดได้บินลัดฟ้าเยือนดินแดนซากุระ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วยทีมงานแบรนด์มาริฮอร์น และดารานางแบบชื่อดังเมืองไทย นำโดย แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ , ซาร่า เล็กจ์ และ มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 เป็นที่เรียบร้อย

โดยบรรยากาศการเดินทางครั้งนี้เมื่อ แพนเค้ก เขมนิจ, ซาร่า เล็กจ์ และมุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 เดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิทั้ง 3 สาวได้ขนกระเป๋าพร้อมเช็คอินกันทันที ท่ามกลางความตื่นเต้นกับการเดินทางในฐานะตัวแทนนางแบบประเทศไทยเข้าร่วมงานครั้งนี้ ซึ่งทันทีที่เดินทางถึงทั้ง 3 สาวดูตื่นเต้นไม่ใช่น้อย โดยทางเมย์-มาริษา ฮอร์น และทีมงานได้เดินทางเข้า โยโยกิ เนชันแนล ยิมเนเซียม ณ กรุงโตเกียว เพื่อดูสถานที่และตระเตรียมชุดแฟชั่นให้พร้อมก่อนที่จะขึ้นซ้อมใหญ่ในวันอังคารที่ 19 มีนาคม 2556 จากนนั้นได้เดินทางเข้าเช็คอินที่โรงแรม EXCEL HOTEL TOKYU เพื่อพักผ่อนและเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่


แพนเค้ก เขมนิจ เผยว่า"การเดินทางครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่ใหม่มากๆ และแพนถือเป็นอีกหนึ่งก้าวของการทำงานในฐานะนางแบบตัวแทนประเทศไทย ที่ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ตั้งใจที่จะทำให้เต็มที่ถ้าได้ต่อยอดถือเป็นโอกาสที่ดีต้องขอบคุณคุณเมย์มาก ไม่ใช่ง่ายๆ ที่จะมีโอกาสได้ไปร่วมงานโตเกียว รันเวย์ แพนมั่นใจว่าด้วยเอกลักษณ์ ความโดดเด่น ดีไซน์ของแบรนด์มาริฮอร์น ที่นำเสนอแบบความเป็นผู้หญิงหลากสไตล์ที่มีทั้งน่ารัก เก๋ หวาน เซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน เชื่อว่าจะทำให้ชาวญี่ปุ่นประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ"

มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 เผยว่า "ตอนนี้ถึงญี่ปุ่นแล้วตื่นเต้นมากเลยคะ มุกยังรู้สึกกังวลอยู่เหมือนกัน ตอนนี้เตรียมตัวทั้งเรื่องรูปร่าง เป็นประสบการณ์ใหม่จริงๆ สำหรับมุก ต้องขอบคุณพี่เมย์จริงๆ ที่มอบโอกาสดีๆ ครั้งนี้ให้กับมุก มุกเชื่อว่าแบรนด์มาริฮอร์นจะโดดเด่นมีความแตกต่างอย่างชัดเจนจากแบรนด์อื่นๆด้วยความโดดเด่นของการออกแบบ รวมทั้งลายผ้าที่มีเรื่องราวน่าสนใจ"

ซาร่า เล็กจ์ เผยว่า "วันนี้เดินทางมาถึงประเทศญี่ปุ่นแล้วอากาศดีค่ะแต่ซาร่าก็ยังรู้สึกตื่นเต้นอยู่เลยค่ะสำหรับซ่าร่าพร้อมเต็มที่คะ ตั้งใจว่าจะทำให้ดีที่สุด ส่วนตัวซาร่าชื่นชอบแบรนด์มาริฮอร์นอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว ด้วยความมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครของแบรนด์มาริฮอร์น เชื่อว่าจะทำให้ทุกคนที่เข้าร่วมงานประทับใจ"

และในวันอังคารที่ 19 มีนาคม 2556 นางแบบทั้ง 3 ท่านจะทำการซ้อมใหญ่บนเวทีจริงตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นต้นไป ก่อนที่จะขึ้นแสดงจริงของงานแฟชั่นดังระดับเอเซีย โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ ในวันพุธที่ 20 มีนาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. (เวลาของประเทศญี่ปุ่น) พร้อมการอวดโฉมแบรนด์มาริฮอร์น คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ ติดตามอัพเดทเทรนด์แฟชั่นของแบรนด์มาริฮอร์นได้ทาง ร้านมาริเจ สยามสแควร์ และชั้นใต้ดิน เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว หรือทาง www.marihorn.com

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แบรนด์ มาริฮอร์น พร้อม แพนเค้ก-ซาร่า-มุก เตรียมแฟชั่นสุดอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook