แต่งตัวสวยเก๋ไม่ซ้ำใครไปกับ พิมดาว ดาราใหม่ช่อง 3

แต่งตัวสวยเก๋ไม่ซ้ำใครไปกับ พิมดาว ดาราใหม่ช่อง 3

แต่งตัวสวยเก๋ไม่ซ้ำใครไปกับ พิมดาว ดาราใหม่ช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม ดาราหน้าใหม่ของวิกช่อง 3 ที่เกร็ดดี้อยากแนะนำให้สาวๆ ได้รู้จัก ผลงานที่ผ่านมารับบท นางเอกหนังดังสุดสัปดาห์ เรื่อง ลิเกต๊องเต้นก้องโลก และเป็นผู้ประกาศคั่นรายการของช่อง3 ล่าสุดตอนนี้มีละครตอนเย็นที่กำลังออนแอร์เรื่อง หลานสาวนายพล และอีกซีรีส์นิยายดัง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ (คุณชายรัชชานนท์) ที่กำลังจะออนแอร์ในอีกไม่ช้า นอกจากเธอจะเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งของช่อง 3 แล้ว ในโลกโซเชียลก็โด่งดังไม่แพ้กัน มีหลายคนเข้าไปดูคลิปที่เธอรีวิวเสื้อผ้าและเครื่องสำอาง พร้อมกับฟังเธอร้องเพลงเสียงเพราะๆ จนทำให้ตอนนี้นี้มีคนติดตามใน Socialcam เกือบแสนคน 


เรียกได้ว่าเป็นดาราหน้าใหม่มากความสามารถ ที่ไม่ได้มีใบหน้าสวยอย่างเดียว การแต่วตัวของเธอนั้นก็ดูสวยเก๋ไม่ซ้ำใคร เมื่อเกร็ดดี้เจอตัว ดาว พิมพ์ทอง ทั้งที จะไม่ถามถึงเรื่องการแต่งตัวชิคๆ ของเธอได้อย่างไร

สไตล์การแต่งตัวที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวดาว
ดาวเป็นคนแต่งตัวสไตล์วินเทจย้อนยุค และต้องเป็นเสื้อผ้าที่ไม่เหมือนใคร เพราะ เป็นคนไม่ชอบใส่เสื้อผ้าซ้ำใคร ถ้าอย่างเสื้อผ้าในช็อปตามห้างสรรพสินค้าที่คนซื้อเยอะๆ ดาวจะไม่ค่อยชอบซื้อ ส่วนมากเสื้อผ้าที่ใส่จะสั่งจากต่างประเทศ แต่เสื้อผ้าและของใช้ต่างๆ ที่ดาวสั่งนั้น ไม่จำเป็นต้องเป็นของแพง จะสั่งจากเอ้าท์เล็ท เป็นสินค้าที่กำลังลดราคา แต่ต้องยอมรับว่าแบบที่เราชอบอาจจะไม่มีไซส์เรา เสื้อผ้าแต่ละชิ้นที่สั่งไป จึงเป็นไซส์ที่ใหญ่ไม่พอดีกับตัวเอง ดาวก็จะไปแก้ใหม่ให้เป็นไซส์ตัวเอง 

ชุดที่ใส่มาในวันนี้เป็นสไตล์ไหน
วันนี้เลือกเดรสยาวสีส้มสไตล์วินเทจ ย้อนยุคๆ ชุดนี้ก็ซื้อมาจากต่างประเทศ และก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่เป็นไซส์ใหญ่ ซื้อมาราคาพันกว่าบาท แล้วดาวก็ส่งไปให้ช่างที่ร้านประจำแก้อีก 600 บาท โดยแกะเลาะผ้าออกมาและตัดตามไซส์ตัวของดาวให้เป็นทรงเดิม เพิ่มความสวยด้วยแอสเซสเซอรี่ อย่าง แว่นตา กระเป๋าให้โทนสีเดียวกับชุด แค่นี้เราก็มีการแต่งตัวในสไตล์ของเราแถมไม่ซ้ำใครอีกด้วยค่ะ


แอสเซสเซอรี่ติดตัว
แหวนค่ะ จะใส่ที่นิ้วกลางเป็นประจำทุกวัน วงนี้คุณแม่เป็นคนซื้อให้ เป็นแหวนที่ชอบมากที่สุดค่ะ

เรื่องโดย เกร็ดดี้ Sanook! Women 

ภาพประกอบจาก instagram pimtdao

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ แต่งตัวสวยเก๋ไม่ซ้ำใครไปกับ พิมดาว ดาราใหม่ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook