มาดูแฟชั่นหมวกสวยๆ ของเหล่าซุปตาร์

มาดูแฟชั่นหมวกสวยๆ ของเหล่าซุปตาร์

มาดูแฟชั่นหมวกสวยๆ ของเหล่าซุปตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ รู้กันบ้างมั๊ย ว่าตอนนี้ หมวก เป็นแฟชั่นฮิตมาแรงต้อนรับแสงแดดในหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ และความแรงก็ฮิตไปถึงเหล่าบรรดาซุปตาร์คนดังที่ไม่ว่าจะไปออกงานหรือเดินเล่นชิวๆ ที่ไหนพวกนางก็จะต้อง แต่งเติมความเก๋ให้กับตัวเอง ด้วยการหยิบหมวกใบโปรดมาแมทซ์กับเสื้อผ้าสวยๆ ให้เฉิดฉายกัน



จนสาวๆ หลายคนยกให้เป็น ไอเทม หลัก ที่ขาดไม่ได้ เพราะนอกจากจะป้องกันแสงแดดเพื่อไม่ให้มาทำลายผิวเราได้แล้ว ยังเหมาะกับสาวๆ ที่ชอบตามเทรนด์และชอบเปลี่ยนลุคส์ของตัวเองให้ดูดีและมีความทันสมัย 

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใส่หมวกแบบไหน เราได้รวบรวมหมวกเก๋ๆ เท่ห์ๆ กับหมวกฮิตๆ ของบรรดาซุปตาร์สาวสวยมาให้คุณสาวๆ ได้อัพเทรนด์กัน

หมวกแก๊ป

สำหรับสาวความเท่ห์ ลองหาหมวกแก๊ป มาแมทซ์กับเสื้อผ้าที่มีความทะมัดทะเมงใส่คู่การเกงยีนส์ขาสั้น สวมแจ็ตเกิ๊ตแนวๆ สักตัว ปิดท้ายด้วยกับรองเท้าผ้าใบสีจิ๊ดๆ แค่นี้ก็เป็นสาวห้าวที่ดูเปรี้ยวสุดๆ ไปเลยค่ะ

หมวกทรงปีกกว้าง

หมวกปีกกว้างรูปทรงโค้งขนาดใหญ่ ที่เป็นพร็อบในการถ่ายรูปให้คุณสาวๆ ดูเป็นสาวหวาน และมักจะใส่ไปทะเล เดินเล่นรับแสงแดดได้เป้นอย่างดี



หมวกทรง Fedora Hat (ทรงไมเคิล)


หมวกทรงนี้ มักจะเห็นสาวๆ ใส่ได้ทุกโอกาสและสถานที่ เพราะ หมวกทรงนี้จะเข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์ ใส่แล้วไม่ดูอลังการงานสร้าง แมทซ์กับเสื้อผ้าแบบไหนก็ดูเก๋

หมวกไหมพรม 

หมวกไหมพรมสไตล์เกาหลีนี้ เหมาะกับอากาศหนาว เพราะ การจะใส่หมวกไหมพรม ะต้องคำนึงถึงอากาศและสถานที่ที่จะไประหว่างวันด้วยว่าร้อนหรือเปล่า ไม่อย่างนั้นจากสาวเกาหลีที่ดูน่ารัก จะกลายเป็นสาวไทยหน้ามัน เหงื่อไหลจนคนรอบข้างตกใจได้นะคะ

เรื่องโดย Sanook! Women 

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram ดาราทุกท่าน

 
คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 106 ภาพ

อัลบั้มภาพ 106 ภาพ ของ มาดูแฟชั่นหมวกสวยๆ ของเหล่าซุปตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook