ทรงผมแห่งปี 2013 มิเชล โอบามา ยังตัดตาม!!!

ทรงผมแห่งปี 2013 มิเชล โอบามา ยังตัดตาม!!!

ทรงผมแห่งปี 2013 มิเชล โอบามา ยังตัดตาม!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลัมน์ สรรหา มาเล่า
โดย raikorn@hotmail.com


หลังจาก ทรงผมใหม่ "หน้าม้า" ของมิเชล โอบามา สตรีหมายเลข 1 แห่งสหรัฐอเมริกา กลายเป็นข่าวที่สื่อมากมายพากันเขียนถึงว่าต้องกลายเป็นทรงผมฮิต กระตุ้น "ต่อมอยาก" ของบรรดาผู้หญิงเป็นแน่

แต่จะมีใครรู้บ้างมั้ยว่า ผู้หญิงที่เป็นต้นแบบของทรงผมนี้ ที่หนังสือเดอะ นิวยอร์ก ไทมส์ ยกให้เป็น "แฮร์คัต ออฟ เดอะ โมเมนต์" หรือทรงผมแห่งยุค หาใช่มิเชล โอบามา แต่เธอคือ คาร์ลี่ คลอส ซุปเปอร์โมเดลอเมริกันวัย 20 นางแบบยอดนิยมอันดับ 2 จาก 50 อันดับนางแบบยอดนิยม จากการจัดอันดับของ Models.com ที่ตัดผมทรงนี้ ถ่ายแบบลงนิตยสารโว้ก 4 หน้า (กระดาษ) จากนั้นไม่นาน ทั้งสตรีหมายเลข 1 แห่งสหรัฐ และ ไคลี่ มิโน้ก นักร้องดังชาวออสซี่ ก็มีภาพออกสื่อ ด้วยผมหน้าม้า บ๊อบยาวเสมอไหล่

กอร์เรน ดีฟาซิโอ ช่างผมที่ออกแบบทรงผมนี้ให้คาร์ลี่ ให้สัมภาษณ์เดอะ นิวยอร์ก ไทมส์ ถึงที่มาของการหั่นผมยาวของคาร์ลี่ กลายเป็น ผมบ๊อบยาวประบ่า ว่า... เป็นเพราะเขาได้รับการติดต่อจากทีมงานของโว้ก ให้ดีไซน์ทรงผมใหม่ให้คาร์ลี่

"เส้นผมเธอเสีย แห้งกรอบ จากการเซตผมในการเดินแบบ ถ่ายแบบ ทางโว้กก็โทรศัพท์มาหาผม ถามว่า ผมจะตัดผมให้เธอได้มั้ย? ผมก็บอกไปว่า คาร์ลี่ สมควรต้องตัดผมอย่างยิ่ง"

เดอะ นิวยอร์ก ไทมส์ เล่าว่า ทีแรกคาร์ลี่ไม่ค่อยเต็มใจนักที่จะตัดผมสั้นมากขนาดนั้น ที่เธอต้องตัดยมยาวของเธอออกไปถึง 7 นิ้ว เพราะคาร์ลี่ไม่ได้ตัดผมสั้นมาตั้งแต่เรียนจบชั้นประถม แต่หลังจากตัดแล้ว ทรงผมบ๊อบสั้นไม่เพียงทำให้เธอดูเด็กขึ้น ดูสดใสขึ้น แต่ยังกลายเป็นทรงผมฮิต ที่ต่อมาทั้งมิเชล โอบามา และไคลี่ มิโน้ก ก็ตัดผมทรงนี้กัน

ทั้งนี้ นอกจากทรงผมใหม่ที่ทำให้เธอดูสดใส ยังมีข่าวว่า คาร์ลี่กำลังมีแผนการในอนาคตที่จะหันไปชิมลางงานแสดงอย่างเต็มตัวดูด้วย "นี่เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับฉัน และฉันก็รู้สึกว่า เป็นจังหวะดีที่จะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ"

ว่าแล้ว ก็ต้องคอยดูกันว่า ทรงผมนี้จะฮิตในบ้านเรามั้ย?


ขอบคุณภาพประกอบ: http://beauty.about.com/

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ทรงผมแห่งปี 2013 มิเชล โอบามา ยังตัดตาม!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook