Cheeky Cheeky Bam Bam เมกอัพคอลเลกชั่นใหม่ จาก CLARINS

Cheeky Cheeky Bam Bam เมกอัพคอลเลกชั่นใหม่ จาก CLARINS

Cheeky Cheeky Bam Bam เมกอัพคอลเลกชั่นใหม่ จาก CLARINS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปีนี้ คุณจะได้สัมผัสกับฤดูใบไม้ร่วงในอารมณ์ที่แปลกใหม่ น่าตื่นตาตื่นใจ ในทุกๆ เช้าลองตื่นขึ้นมาพร้อมกับเสียงเพลงที่ชอบ แล้วโยกย้ายไปกับท่วงทานองอันคุ้นหู แต่งหน้าแต่งตัวให้สวยพริ้ง กล้าที่จะลองสวมใส่สีสันสดใส และอย่าลืมยิ้มให้กับตัวเองและคนรอบข้างเยอะๆ … และไม่ว่าจะทาอะไรก็ตาม จงสนุกกับมันให้เต็มที่! ดังที่คลาแรงส์ได้รังสรรค์เมคอัพคอลเลคชั่นใหม่อันสดใสอ่อนเยาว์ และเปี่ยมไปด้วยสีสันอันสนุกสนานเพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการแต่งแต้มเปลือกตาเรียวปาก และพวงแก้มอย่างไร้ข้อจากัด ด้วยเฉดสีที่เข้มข้น สดชัด แต่สามารถแต่งเองได้อย่างง่ายดาย ได้เวลาแต่งท่วงทานองแห่งความงามของตัวเองแล้วล่ะ

Joli Blush
เพื่อสีสันบนพวงแก้มที่สวยกว่าเคย!
โฉมใหม่ของสีสันบนพวงแก้มจากคลาแรงส์ที่ก้าวข้ามทุกกฎเกณฑ์

 

“สีสันสดชัด”
บลัชออนสูตรติดทนนานอันเลื่องลือของคลาแรงส์ที่จะช่วยเติมเต็มสีสันให้กับชีวิตของคุณ!
ด้วยสูตรอัลตร้าพิกเมนต์ผสมผสานเม็ดสีแบบทินต์ซึ่งให้ระดับการติดทนยาวนานเป็นพิเศษ มอบสีสันสดฉ่าบนพวงแก้มจากการปัดไล้เพียงครั้งเดียว และยังสามารถเพิ่มระดับความเข้มของสีได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้พวงแก้มแลดูโดดเด่น เปล่งปลั่ง ราวกับเพิ่งเต้นรากับเพลงโปรดมาหมาดๆ!
*ผลการทดสอบจากผู้ใช้จริง

“พวงแก้มสีชมพูที่ทาให้คุณดูสวยน่ารักกว่าเคย”
Joli Blush จะเปลี่ยนลุคของคุณให้ต่างจากเคย ด้วยประสิทธิภาพการปรับเม็ดสีให้เข้ากับสีผิวทุกเฉดและเนื้อสัมผัสที่ละเอียด นุ่มนวล โปร่งเบาดุจขนนก ช่วยเผยผิวให้ดูสดใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการปัดไล้เพียงครั้งเดียวช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน ละเอียดยิ่งขึ้น พร้อมสีสันบนพวงแก้มที่ชวนให้ยิ่งน่าจุมพิต

สูตรออยล์นุ่มเนียนช่วยบารุงผิว
นี่คือบลัชออนชิ้นแรกจากคลาแรงส์ที่ใช้ส่วนผสมของน้ามันบารุงจากพืชพรรณธรรมชาติ และยังมีส่วนผสมของสารปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยให้ผิวรับมือกับมลภาวะภายนอกอันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัยได้อย่างดีเยี่ยม Joli Blush อุดมด้วยสารบารุงจากน้ามันฮาเซลนัทซึ่งช่วยบารุงและปลอบประโลมผิวให้มีสุขภาพดี

เคล็ดลับของคลาแรงส์
การใช้สารสกัดจากฮาเซลนัทแบบเต็มเมล็ดซึ่งจะอุดมไปด้วยคุณภาพอย่างเต็มเปี่ยม และยังป้องกันมิให้เกิดกระบวนการออกซิเดชั่นซึ่งจะทาให้ผลิตภัณฑ์เสียได้ง่าย ดังนั้นน้ามันสกัดที่ได้จากฮาเซลนัทจึงยังอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด

8 เฉดสีให้เลือก
ทั้ง 8 เฉดสี ของ Joli Blush ล้วนแต่ได้รับการคิดค้นมาเพื่อใช้แต่งแต้มได้กับทุกสีผิว ไม่ว่าจะเป็นเฉด “Cheeky Baby” ไปจนถึง “Cheeky Boum” หรือ “Cheeky Mocha” เปรียบได้กับเพลย์ลิสต์เพลงโปรดที่ไม่ว่าจะเลือกแทร็กไหนก็เอนจอยกับเสียงดนตรีได้ไม่รู้จบ ด้วยการปัดไล้เพียงครั้งเดียวก็เติมเต็มสีสันบนพวงแก้มได้อย่างใจ

01. “Cheeky Baby” สีชมพูอ่อน เนื้อแมตต์นุ่มเนียน
02. “Cheeky Pink” สีชมพูสดใส เนื้อแมตต์นุ่มเนียน
03. “Cheeky Rose” สีชมพูกุหลาบ เนื้อแมตต์นุ่มเนียน
04. “Cheeky Purple” สีม่วงพลัมเปล่งปลั่ง เนื้อโปร่งแสง
05. “Cheeky Boum” สีนู้ดชมพูประกายผงมุก ผสานชิมเมอร์สีทองแวววาว
06. “Cheeky Coral” สีคอรัลสดใส เนื้อแมตต์นุ่มเนียน
07. “Cheeky Peach” สีพีชสุกปลั่ง เนื้อแมตต์นุ่มเนียน
08. “Cheeky Mocha” สีน้าตาลอบอุ่น ผสานชิมเมอร์สีทองแวววาว

Mini Vinyls คุณจะหลงรักแพคเกจโฉมใหม่ในสีสันสุดเร้าใจของ Joli Blush ด้วย

•ดีไซน์เหมาะแก่การพกพา ใช้งานง่าย และยังสามารถหยิบขึ้นมาแต่งเติมได้ทุกเมื่อที่ต้องการ
•ดีไซน์สนุกสนาน พร้อมฝาปิดในเฉดสีเดียวกับบลัชออน
•กระจกขนาดใหญ่ในตลับเพื่อทุกการตรวจเช็คความสวยที่คมชัด
•แปรงลักษณะกลมและแบน ด้วยการใช้ขนสังเคราะห์ ทาให้แต่งแต้มสีสันได้สวยไร้ที่ติเสมอ

เลือกเฉดสีโปรดของคุณหรือยัง? ถ้าเลือกได้แล้วก็สนุกกับมันให้เต็มที่เลย

Natural Lip Perfector

ใหม่ เรียวปากสวยละมุน สะกดทุกสายตา

ในฤดูกาลนี้ คลาแรงส์ได้นาเสนอนิยามใหม่ของ Lip Perfector ไอเท็มยอดนิยมที่ได้รับการปรับโฉมเพื่อเติมเต็มลุคสวยให้กับรอยยิ้มของคุณ ด้วยสูตรเนื้อครีมนุ่มละมุน หลอมละลายเข้ากับเรียวปากอย่างอ่อนโยน แต่แน่นด้วยพิกเมนต์สีสันที่จะนาความสดใสมาสู่วันใหม่ของคุณได้อย่างงดงามถึง 4 เฉดสีใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสี “Intense Rosebud” และ “Intense Maple” ที่ส่องประกายแวววาวระยิบระยับจากผงไข่มุก หรือจะเป็น “Intense Garnet” และ “Intense Smoky Rose” ก็ล้วนแต่มอบสีสันสดชัด สวยละมุน เชิญชวนให้จุมพิต

Lip Perfector เพื่อเรียวปากเปล่งประกาย! กับ 4 เฉดสีใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความอวบอิ่มให้เรียวปากอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมความแวววาวเจิดจ้าที่คุณจะหลงรัก

“Pillow Talk”
ด้วยแอพพลิเคเตอร์แบบคุชชั่นซึ่งรับเข้ากับรูปปากอย่างไร้ที่ติ ทั้งยังช่วยควบคุมเนื้อลิปเจลนุ่มเนียนให้อยู่ในปริมาณที่พอเหมาะต่อการทาหนึ่งครั้ง พร้อมเนื้อสีที่หลอมรวมเข้ากับเรียวปากอย่างเนียนสนิท ทาให้มีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน สม่าเสมอ Natural Lip Perfector ช่วยให้คุณอวดรูปปากอวบอิ่มได้อย่างใจ และยังให้เนื้อสัมผัสแบบครีมที่แสนนุ่มนวล ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายริมฝีปาก และรสชาติที่น่าลิ้มลอง!

และเพราะความชุ่มชื่นคือกุญแจสาคัญสู่สุขภาพและความงามที่คลาแรงส์ยึดมั่นมาโดยตลอด เราจึงได้เลือกสรรส่วนผสมอันเปี่ยมประสิทธิภาพเพื่อการเติมเต็มความชุ่มชื่นอย่าง shea butter ซึ่งมีคุณสมบัติในการบารุงและคืนความชุ่มชื่นให้แก่เรียวปากได้ยาวนานถึง 4 ชั่วโมง* *ผลการทดสอบในด้วยเครื่องมือตรวจวัด



“ลุคสวยประจาฤดูกาล”
4 เฉดสีใหม่จาก Lip Perfector ได้รับการผสมผสานมาเพื่อสร้างลุคสวยรับซีซั่นนี้ ที่ทั้งหรูหราและแปลกตาด้วยลวดลายรูปทรงเรขาคณิตซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่วงยุค 20’s ที่เหมาะแก่การสะสมเป็นอย่างยิ่ง

ซื้อเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook