นวดกระชับรูปหน้า ลดการบวมน้ำ นวัตกรรมเซรั่มใหม่ IPSA Serum 0

นวดกระชับรูปหน้า ลดการบวมน้ำ นวัตกรรมเซรั่มใหม่ IPSA Serum 0

นวดกระชับรูปหน้า ลดการบวมน้ำ นวัตกรรมเซรั่มใหม่ IPSA Serum 0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาหน้าบวมน้ำ จะค่อยๆ หมดไป! NEW IPSA Serum 0 นวัตกรรมเซรั่มดีท็อกซ์ผิวแนวคิดใหม่ เอาใจสาวๆ ที่ตื่นมาแล้วหน้าบวม ตัวนี้มีส่วนผสมช่วยขจัดน้ำส่วนเกิน ของเสีย สารปนเปื้อน เป็นการดีท็อกซ์ผิว ให้ไปที่ค่าตั้งต้นที่ 0 ผิวหน้ากลับมาสะอาด เรียบเนียบ กระชับได้รูป ซึ่งก็เป็นที่มาของชื่อผลิตภัณฑ์เลยจ้า เซรั่ม ซีโร่


เคยไหมที่ตื่นมาพบกับปัญหา หน้าบวมน้ำ ที่เกิดจากการรับประทานอาหารรสเค็มมากเกินไป การทำงานนั่งโต๊ะเป็นเวลานาน ขาดการออกกำลังกาย รวมถึงการเผชิญแสงแดดและวัย เป็นสาเหตุในการก่อให้เกิดสสารไม่พึงประสงค์สะสมอยู่ในร่างกาย คือ การทับถมตัวของโปรตีนของเสียและน้ำส่วนเกินสะสมตัวในชั้นผิว ส่งผลบั่นทอนสุขภาพ และความงามของผิว จึงทำให้เกิดอาการผิวบวมน้ำ ผิวหมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื้น แลดูไม่กระจ่างใส ไม่มีชีวิตชีวา


นับเป็น จุดเริ่มต้นของการคิดค้นนวัตกรรมเซรั่ม IPSA Serum 0 ที่มาพร้อมกับคำจำกัดความใหม่ "เสมือนผิวกลับมามีค่าเท่ากับ "ศูนย์" เผยผิวสะอาดหมดจด กระจ่างใส ชุ่มชื้น ด้วยวิทยาการส่วนผสมเชิงซ้อนใหม่ "0-Complex" (ซีโร่ คอมเพล็กซ์) มุ่งขจัดสารปนเปื้อนและลดอาการบวมน้ำในผิวหน้า ดุจผิวได้รับการดีท็อกซ์ให้รู้สึกสะอาดหมดจด ผิวหน้าเรียบเนียน ชุ่มชื้น แลดูกระชับเรียวได้รูป

เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบา ซึมซาบสู่ผิวเร็ว
วิธีใช้: ใช้เป็นขั้นตอนบำรุงหลังทำความสะอาดผิวหน้า โดยกดหัวปั๊ม 3 ครั้ง จากนั้นใช้ปลายนิ้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า เพื่อประสิทธิภาพการบำรุงที่ดียิ่งขึ้น แนะนำให้นวดเซรั่มอย่างเบามือเพื่อเร่งการซึมซาบลงสู่ผิว

เคล็ดลับการนวดเพื่อกระชับรูปหน้าและกระตุ้นการไหลเวียนของเหลวภายในร่างกาย แบบ ZERO Method


1. ใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้คีบปลายคางไว้ ก่อนออกแรงกดเบาๆ ส่งผ่านทางหัวแม่มือระหว่างที่ลากไปตามกรอบหน้าจนถึงตำแหน่งใต้ใบหู (ทำซ้ำ 3 ครั้ง)



2. กำมือ และแตะลงบริเวณใต้โหนกแก้มตำแหน่งใกล้ปีกจมูก จากนั้นออกแรงกดที่ข้อนิ้วมือในระหว่างกำมือตรงขึ้นไปหาสันแก้ม เลื่อนต่อเนื่องจนถึงด้านหน้าใบหู (ทำซ้ำ 3 ครั้ง)



3. ใช้นิ้วกลางแตะลงตรงตำแหน่งต่อมน้ำเหลืองด้านหน้าใบหู แล้วออกแรงกดเบาๆ ระหว่างเคลื่อนมือไปสู่ด้านหลังใบหู ก่อนลากนิ้วลงไปตามลำคอลงสู่ตำแหน่งต่อมน้ำเหลืองตรงไหปลาร้า (ทำครั้งเดียว)


ตัวนี้ใช้ได้กับทุกคน ทุกสภาพผิว ทำให้หน้าค่อยๆ เรียวขึ้นด้วย แนะนำให้นวดตามขั้นตอนด้านบนเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

 

สาวๆ ที่สนใจสามารถไปดูของจริง พร้อมตรวจสภาพผิวด้วย IPSALYZER เครื่องตรวจวิเคราะห์สภาพผิวได้ คุณจะรู้ลึกเข้าไปอีกว่าสภาพผิวหน้าเป็นอย่างไร ต้องบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์ตัวไหนจึงจะเหมาะกับสภาพผิวที่สุด สามารถรับบริการได้ที่ เคาน์เตอร์ IPSA และ IPSA Recipe House ทุกสาขา


อิปซ่า เซรั่ม ซีโร่ ปริมาณ 50 มล. ราคา 3,500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook