เทคนิคใส่เดรสสวยๆ เติมแต่งลุคทำงาน

เทคนิคใส่เดรสสวยๆ เติมแต่งลุคทำงาน

เทคนิคใส่เดรสสวยๆ เติมแต่งลุคทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่ชื่นชอบการใส่เดรส คงทราบกันดีว่าข้อดีของการมีเดรสติดตู้เสื้อผ้าไว้เยอะๆ นั่นคือ สวย สุภาพ และใส่ง่าย ตื่นเช้ามาก็ไม่ต้องมานั่งคิดว่าเอ๊ะ วันนี้ชั้นจะใส่เสื้อตัวนี้กับกระโปรงตัวไหน แล้วจะมิกซ์แอนด์แมทช์ยังไง วันไหนรีบๆ เดรสตัวเดียว เอาอยู่!! ตั้งแต่หัวจรดเท้า


มาเลือกเดรสใส่ไปทำงานกันดีกว่า!!
- สำหรับวันที่เป็นทางการ อยากได้ลุคเคร่งขรึม ควรเลือกเดรสสีสุภาพ หรือสีพื้น เช่น สีชมพู สีขาวครีม แบบที่มีลวดลายไม่มากนัก
- สำหรับวันทำงานสบายๆ เติมสีสันให้กับคนรอบข้างได้ด้วยการใส่เดรสสีสด หรือเดรสลายดอก ลายพิมพ์ต่างๆ นอกจากใส่ไปทำงานแล้วยังใส่ไปมีตติ้งหลังเลิกงานได้ด้วย เชื่อเลยว่าต้องดูดีเตะตาเพื่อนๆ แน่นอน สาวที่มีหุ่นดีหรือตัวผอมสามารถใส่เดรสมีที่ลายใหญ่ๆ หรือลายขวางได้ ส่วนสาวขาอวบอาจเลือกเดรสลายดอกเล็กๆ นิดนึง จะช่วยในการอำพรางให้ดูตัวเล็กลงได้ค่ะ

ใส่เดรสสวยๆ แต่การแต่งตัวยังดูเหมือนขาดอะไรไป เหมือนยังสวยไม่เสร็จ??! เทคนิคสำคัญที่ห้ามลืมอีกข้อนึงคือการ "คาดเข็มขัด" แนะนำให้ใช้เข็มขัดสีขาว หรือสีน้ำตาล เพราะว่าเข้ากั๊นเข้ากันกับเดรสสีพื้นและเดรสพิมพ์ลาย คาดบริเวณช่วงเอว จะช่วยให้ทำดูมีทรวดทรงองค์เอวมากขึ้น ช่วยได้มากเลยสำหรับสาวอวบสาวอ้วนเลย แถมยังทำให้การแต่งตัวดูน่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยค่ะ



Pink ribbon dress จากร้าน Mymommadesiam



Broderie peach flora dress จากร้าน Mymommadesiam



Green sailboat print dress จากร้าน Mymommadesiam



Amazon dress จากร้าน Mymommadesiam




Bubble cotton denim dress จากร้าน Mymommadesiam



เครดิตภาพสินค้าจากร้านค้า Mymommadesiam , sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook