"น้องแพรพาเพลิน" ไม่หยุดฝัน โชว์ความสามารถแต่งหน้า จนนางงามมงลง

"น้องแพรพาเพลิน" ไม่หยุดฝัน โชว์ความสามารถแต่งหน้า จนนางงามมงลง

"น้องแพรพาเพลิน" ไม่หยุดฝัน โชว์ความสามารถแต่งหน้า จนนางงามมงลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นชื่อที่ทำให้คนนึกถึงอยู่ตลอด สำหรับ "น้องแพร ณัฏฐนันท์" หรือที่รู้จักกันดี "น้องแพรพาเพลิน" หนูน้อยที่เริ่มแต่งหน้าตั้งแต่อายุ 4 ขวบ เริ่มตั้งแต่ไม่เป็นอะไร ลองผิดลองถูก ไม่มีใครคิดว่าเด็กน้อยในวันนั้น จะมาไกลกับความสามารถขนาดนี้


ปัจจุบันน้องแพรอายุ 12 ปีมาพร้อมความเก่งและแกร่งขึ้น จนมีประสบการณ์ทางการแต่งหน้ามากมาย ใครจะไปคิดว่าจากเด็กที่สอนแต่งหน้าเล่นๆ ในยูทูปจะกลายเป็น Makeup Artist มืออาชีพ ที่ไปไกลถึง London Fashion Week ในปี 2018 เธอได้ทำสิงที่รักอย่างต่อเนื่องจนได้โกอินเตอร์มีคนรู้จักมากมาย

และล่าสุด อีกหนึ่งความภาคภูมิใจ น้องแพรได้โชว์ฝีมือการแต่งหน้าให้กับ การ์ตูน-ศุทธินี วิเชียรซอย บนเวทีการประกวดเฟ้นหา นางงามระยอง 2562 และ "การ์ตูน ศุทธินี" ก็คว้ามงกุฎมาครองได้ น้องแพร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กไว้ว่า 

"ในวันประกวด "นางงามระยอง ๒๕๖๒" แพรและ Present Yoon ได้มีโอกาสช่วยกันแต่งหน้าพี่ การ์ตูน Suttinee Wichianchoi หมายเลข 10 ซึ่งเป็นผู้ที่ได้เป็น นางงามระยองในปีนี้ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ งานสนุกมากๆ แพรตามไปวันสุดท้าย เนื่องจากตรงกับวันเสาร์พอดีค่ะ ต้องขอขอบคุณครูจอยและครูโรส Sister Makeup ที่ให้โอกาสแพรได้ไปแต่งหน้า, หาประสบการณ์ใหม่ และให้แพรได้ร่วมงานกับบัดดี้ที่ดีมากๆ แพรได้เทคนิคความแน่นความฉ่ำความหวานเพิ่มขึ้นมากๆในการแต่งหน้าครั้งนี้ค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ

ขอบคุณพี่สตีฟ ที่ให้โอกาสแพรได้ร่วมแต่งหน้านางสาวระยองในปีนี้ค่ะ ขอบคุณพ่อกับแม่และน้องพีท รอง เลน้อย พัทลุง ณัชชา สนุ่นรัตน์ ลานสิน สนุ่นรัตน์ ด้วยนะคะ ที่พาแพรมาแต่งหน้าตลอด ทุกๆ เวทีที่แพรอยากไป ขอบคุณพี่ๆ ทีม SM ทุกๆ คนเลยนะคะ รู้สึกอบอุ่น สนุก ทุกครั้งที่ได้มาร่วมทีมด้วย รักทุกคนค่ะ ขอบคุณพี่พฤกษ์ Phongthon Preuksrirat เป็นตากล้องที่น่ารัก และ ใจดีมากๆ เก็บภาพได้ทุกช็อตจริงๆ ค่ะ"


ฝีมือของ "น้องแพรพาเพลิน" จะเจ๋งสุดยอด เกินกว่าวัยเพียง 12 ปีแค่ไหนมาติดตาม

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ "น้องแพรพาเพลิน" ไม่หยุดฝัน โชว์ความสามารถแต่งหน้า จนนางงามมงลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook