แอนนา วินทัวร์ เผยแฟชั่นไอเท็มสุดโปรดที่ไม่มีใครคาดคิด

แอนนา วินทัวร์ เผยแฟชั่นไอเท็มสุดโปรดที่ไม่มีใครคาดคิด

แอนนา วินทัวร์ เผยแฟชั่นไอเท็มสุดโปรดที่ไม่มีใครคาดคิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ดูเหมือนว่าสิ่งที่เรากำลังจะเล่าให้ฟังต่อจากนี้ จะเป็นการฉีกขาดภาพจำของสาวแฟชั่นหลายคน ที่เคยดูภาพยนตร์เรื่องThe Devil Wears Prada ที่ว่ากันว่าถอดแบบตัวละครหลักมาจาก แอนนา วินทัวร์ เลยก็ว่าได้ เพราะในวิดีโอซีรี่ส์ล่าสุดของรายการ Go Ask Anna ที่เผยแพร่ทางยูทูป "รองเท้าแตะ" ไอเท็มที่มาพร้อมกับเสียงดังไม่น่าฟัง และบางครั้งยังมาพร้อมกับความเสี่ยงต่อสุขภาพนั้น ได้กลายเป็นแฟชั่นไอเท็มสุดโปรดของราชินีน้ำแข็งแห่งวงการแฟชั่นไปเสียแล้ว 

ภาพ : PageSix
"ฉันชอบรองเท้าแตะ!” นั่นคือคำพูดจากปากของตำนานแฟชั่นอายุ 69 ปี เมื่อถูกถามถึงความคิดเห็นของเธอเกี่ยวกับรองเท้าแตะที่ถกเถียงกันมาเป็นเวลานาน โดยในครั้งนี้เธอได้ชี้ให้เห็นว่า รองเท้าแตะกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้ โดยเหล่าเทรนด์เซ็ตเตอร์ และเซเลบริตี้ชื่อดังแห่งยุคอย่าง คิม คาร์ดาเชียน, ไคลี่ เจนเนอร์ ไปจนถึงเคนดัล เจนเนอร์ ที่เพิ่งจะทำให้รองเท้าแตะกลายเป็นหนึ่งในแฟชั่นชั้นสูงไปแล้วก็ไม่ปาน ไม่ต่างจากวัฒนธรรมสนีกเกอร์สุดประหลาดที่เคยเห่ออยู่พักใหญ่เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา

     กระนั้นแอนนา วินทัวร์ ก็คงยังไม่ทิ้งลายขอเสริมในวิดีโอเดียวกันนี้ว่า "ถึงแม้ว่าเธอจะชอบรองเท้าแตะก็ตาม แต่ก็ใช่ว่าเธอจะชอบเห็นคนใส่รองเท้าแตะทั่วไป เพราะเธอไม่ใช่แฟนคลับของสไตล์แบบแคชชวลสักเท่าไหร่ อย่างช่วงงานเมท กาล่าที่ผ่านมานี้ ถ้ามีทีมงานของเราสักคนใส่รองเท้าแตะมาในงาน ก็ไม่แน่ใจว่าเธอจะอนุมัติให้คนๆ นั้นเข้างานมาได้หรือไม่" อย่างไรก็ตามรองเท้าแตะก็คงยังจะเป็นไอเท็มแฟชั่นที่ต้องถกเถียงกันต่อไปแน่นอน เพราะถ้าจะพิจารณาจริงๆ แล้ว ก็ใช่ว่าเราจะสามารถใส่รองเท้าแตะไปได้ทุกที่ ทุกเวลาเสมอไป แฟชั่นกับกาลเทศะยังคงเป็นเรื่องสำคัญเท่ากันอยู่เสมอ...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook