เคล็ดลับรักษาสิว ด้วยธรรมชาติ หายจริง 100%
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/28/142425/a.jpgเคล็ดลับรักษาสิว ด้วยธรรมชาติ หายจริง 100%

    เคล็ดลับรักษาสิว ด้วยธรรมชาติ หายจริง 100%

    2019-07-30T13:12:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ใครที่กำลังประสบกับปัญหาสิวที่เห่อขึ้นมาเต็มหน้า ทั้งที่ก็ไม่รู้ว่าไปทำอะไรมา ซึ่งมันสามารถเกิดขึ้นได้หลายสาเหตุไม่ว่าจะ เคลียด พักผ่อนไม่เพียงพอ ฮอร์โมนผิดปกติ แพ้เครื่องสำอางต่างๆ นานา แต่เรามีวิธีที่จะช่วยรักษาโดยไม่ต้องใช้ครีมแพงๆ เข้าคลีนิกดังๆ แต่เรามีวิธีธรรมชาติมาฝากค่ะ

    ขั้นที่ 1 ทำความสะอาดหน้า


    การทำความสะอาดหน้าถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากๆ ที่จะไม่ทำให้สิวของเรานั้นขึ้นมาอีก ก่อนอื่นต้องเช็ดเครื่องสำอางให้เรียบร้อยแล้วจึงค่อยล้างหน้าให้สะอาดอีกที และควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า


    ขั้นที่ 2 พอกเจลว่านหางจระเข้


    นี่คือวิธีที่ได้ผลสำหรับสิวเป็นอย่างมาก ที่จะค่อยช่วยให้การอักเสบและเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวนั้นหายไป และยังช่วยรักษาแผลได้เป็นอย่างดีทำให้ผิวหน้าของเรากลับมาเรียบเนียนและไม่แห่งตึงอีกด้วยค่ะ พอกไปหนาๆ เลยนะคะก่อนนอน


    ขั้นที่ 3 รับประทานเม็ดแมงลัก


    เม็ดแมงลักนั้นมีสารช่วยดูดซับสิ่งสกปรกในร่างการของเราได้เป็นอย่างดี ซึ่งบางที่สิวนั้นอาจจะเกิดจากสภาวะในร่างกายของเรานั้นไม่ดีก็ได้ ฉะนั้นควรปรับให้ร่างกายของเรานั้นสะอาดด้วยเม็ดแมงลักวันละ 1 แก้วก่อนนอน


    ขั้นที่ 4 รับประทานน้ำเต้าหู้


    อย่างที่สาวๆ รู้กันในน้ำเต้าหู้นั้นมีฮอร์โมนเพศหญิงอยู่มาก ซึ่งวัยที่หมดประจำเดือนก็จะนิยมรับประทานกัน ทำให้ใครที่หน้าเป็นสิวที่เกิดจากฮอร์โมนนั้น สามารถทุเลาลงได้เป็นอย่างมาก อยากกินวันละกี่แก้วก็ได้ตามสะดวกเลยค่ะ

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :pinterest