ลูกสาว Cardi B วัย 10 เดือนเพชรหล่นทับเมื่อแม่ช็อปกำไลให้มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/28/141757/v.jpgลูกสาว Cardi B วัย 10 เดือนเพชรหล่นทับเมื่อแม่ช็อปกำไลให้มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

    ลูกสาว Cardi B วัย 10 เดือนเพชรหล่นทับเมื่อแม่ช็อปกำไลให้มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

    2019-07-05T14:11:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ของเล่น เปล หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับเด็กคือสิ่งที่เหมาะสมกับเด็กน้อยวัย 10 เดือน แต่ไม่ใช่กับ Cardi B ที่เล่นใส่เครื่องประดับให้น้อง Kulture ลูกสาวสุดที่รักวัย 10 เดือนด้วยกำไลเพชรสุดระยิบระยิบที่มีมูลค่ากว่า 80,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือกว่า 2,500,000 บาท!

    โดยกำไลเพชรเซตนี้มีทั้งสิ้น 10 ชิ้นประกอบไปด้วยตัวกำไลวัสดุแตกต่างกันทั้งเงิน โรสโกลด์ และทอง 9 ชิ้นนอกจากนี้ยังมีต่างหูเพชรอีก 1 คู่จากร้าน Pristine Jewelers ร้านจิวเวลรี่ที่มหานครนิวยอร์ก เรียกได้ว่าเหมือนเป็นการเตรียมรับขวัญน้องคัลเจอร์ที่จะอายุครบ 1 ขวบในเดือนกรกฎาคมนี้ เรียกได้ว่าเป็นการรับขวัญที่หนักทั้งน้ำหนักและมูลค่าเลยทีเดียว ทั้งนี้คาร์ดิ

    บียังทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า “ถ้าตัวฉันจะประดับประดาไปด้วยเพชรมากมายลูกฉันก็ต้องไม่ต่างกัน” นักร้องสาวสุดแซ่บวัย 26 ปีกำลังเลี้ยงลูกในแบบฉบับของเศรษฐี ‘Make It Rain’ ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย แต่นั่นก็เป็นเพียงแง่มุมหนึ่งที่แสดงออกผ่านทางโซเชียลมีเดียเท่านั้น วิถีการเลี้ยงลูกแต่ละคนไม่เหมือนกันเราก็มิอาจตัดสินได้ว่าการใช้เงินจำนวนมหาศาลจะให้อะไรกับลูกบ้างนอกจากเพชรนิลจินดาล่อตาคุณแม่ ไม่ว่าคาร์ดิ บีจะมีแนวทางอย่างไรเราก็เพียงแต่ขอให้ลูกสาวสุดน่ารักจะเติบโตมาอย่างมีคุณภาพสมกับจำนวนเม็ดเงินที่ครอบครัวเพียบพร้อมอย่างเงินที่ใช้กันวันนี้


    Cardi B กับโพสต์อินสตาแกรมถึงเรื่องเพชรของ Kulture แต่ตอนนี้ได้ลบออกไปเป็นที่เรียบร้อย / ภาพ: @iamcardib