ไมตรีจิตที่บริสุทธิ์ pureDKNY

ไมตรีจิตที่บริสุทธิ์ pureDKNY

ไมตรีจิตที่บริสุทธิ์ pureDKNY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

pureDKNY ประกาศเรื่องการเข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนที่ทำมาดำเนินมาอย่างต่อเนื่องกันกับ CARE ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำที่ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์เพื่อช่วยยกฐานะให้ผู้หญิงหลุดพ้นจากความยากจนในโลก เพื่อเป็นเกียรติแก่การวางจำหน่าย Verbena ซึ่งเป็นน้ำหอมกลิ่นใหม่ pureDKNY เป็นครั้งแรก DKNY จะบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนโครงการ CARE's Access Africa ที่จัดตั้งขึ้นทั่วทวีป เพื่อจัดหาแหล่งทุนเพื่อช่วยให้ผู้หญิงจำนวนมากขึ้นรอดพ้นจากความยากจน

การเป็นหุ้นส่วนกันระหว่าง pureDKNY กับ CARE เริ่มต้นในปีพ.ศ.2543 ด้วยการเริ่มวางจำหน่าย pureDKNY Vanilla เป็นครั้งแรก โดยช่วยกันให้ความรู้แก่ชาวสวนวานิลลาในยูกันดา (Ugandan) ผ่านทางสมาคมออมทรัพย์และการให้กู้ประจำหมู่บ้าน (VSLA) ซึ่งเป็นโครงการของ CARE ที่ให้การปล่อยกู้รายย่อยที่อาศัยเงินออมเป็นหลัก ประสบการณ์ของ CARE ได้แสดงให้เห็นว่า หากประชาชนที่อยู่ในชุมชนที่ยากจนที่สุดในโลก เข้าถึงบริการทางการเงินขั้นพื้นฐาน ไม่ว่าจะเป็นการออมทรัพย์ที่มั่นคง การปล่อยสินเชื่อ การประกัน และผลิตภัณฑ์อื่นๆ พวกเขาก็สามารถช่วยตัวเองให้หลุดพ้นจากความยากจนได้ การซื้อวานิลลาจากชาวสวนวานิลลาซึ่งเป็นชนพื้นเมืองในยูกันดา (Ugandan) ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ทำให้ pureDKNY ได้ก้าวเข้าไปช่วยให้การผลิตวานิลลาในระยะยาวให้มีความมั่นคงในยูกันดา

แองเจลา ลินด์วอลล์ โฆษกของเพียวดีเคเอ็นวายทั่วโลก (Angela Lindvall, global spokesperson for pureDKNY) กล่าวว่า "ดิฉันเดินทางไปยูกันดาเพื่อดูความก้าวหน้าที่เราได้ทำไว้ด้วยตาของตัวเอง ดิฉันได้พบกับผู้หญิงอย่างนูเอลลา (Nuella) ในฐานะที่เป็นสมาชิกคนหนึ่งของโครงการ VSLA เธอสามารถยืมเงินทุนที่จำเป็นเพื่อนำมาใช้เป็นค่าดูแลรักษาสุขภาพให้กับลูกๆ ของเธอเพื่อป้องกันโรคมาเลเรีย ส่วนอิมมาคูเลท (Immaculate) ซึ่งเป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งก็สามารถส่งเสียลูกๆ ของเธอให้เข้าโรงเรียนได้แล้วในตอนนี้ เรากำลังใช้น้ำหอมที่มีความคิดฉีกแนวชนิดนี้ช่วยเปลี่ยนชีวิตผู้คน"

เวโรนีค กาไบ-พินสกี้ ประธานบริษัทน้ำหอมอรามิสและน้ำหอมจากดีไซเนอร์ (Veronique Gabai-Pinsky President Aramis and Designer Fragrances) กล่าวว่า "เพียวดีเคเอ็นวายกำลังสร้างความเคลื่อนไหว ที่ไม่ใช่แค่การบริจาคเท่านั้น" โครงการ CARE's Access Africa กำลังช่วยก่อตั้งสมาคมออมทรัพย์และการให้กู้ประจำหมู่บ้านใน 39 ประเทศในแอฟริกา โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เข้าถึงประชากร 30 ล้านคนในทศวรรษหน้า "การเข้าไปร่วมมือกับ CARE ทำให้เรากำลังพยายามใช้น้ำหอมกลิ่นนี้สร้างความแตกต่างให้กับโลกใบนี้ เราร่วมมือกับ CARE เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการเข้าถึงผู้หญิง เด็ก และผู้ชายให้มากขึ้น และให้ความรู้แก่พวกเขาเพื่อที่พวกเขาจะได้หลุดพ้นจากความยากจน"

เรื่องราวเกี่ยวกับ pureDKNY - a drop of Verbena

กลิ่นหอมจากการผสมผสานที่ทำให้เกิด pureDKNY Verbena ขึ้นมา คือ Verbena -Basil ซึ่งเป็นพืชประเภทที่รู้กันว่าต้องการการเอาใจใส่ดูแล แม้ว่าจะเป็นไม้ล้มลุกชนิดหนึ่ง แต่ก็มีคุณสมบัติที่ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาคล้ายมะนาว (Citrus) มีการนำ Verbena มาใช้ในการทำน้ำหอมและสำหรับชงดื่มมาหลายศตวรรษแล้ว พืชชนิดนี้มีสีเขียวสดใสของเบซิลมากเป็นพิเศษ จึงทำให้น้ำมันมีความสดชื่นและให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาได้อย่างน่าอัศจรรย์ น้ำหอมนี้ผลิตขึ้นเพื่อเน้นความสดชื่นของวัตถุดิบ แล้วผสานให้สมดุลกับส่วนผสมหลักของกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ที่เหมาะกับคนเมือง แล้วเสริมด้วยความลึกตามธรรมชาติ จนในที่สุดได้เป็นกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา ชุ่มฉ่ำ สดชื่นซึ่งแสดงให้เห็นถึงลักษณะเฉพาะของ pureDKNY

pureDKNY เป็นมากกว่าน้ำหอม เพราะการเข้าไปร่วมมือกับ CARE ทำให้ pureDKNY กำลังช่วยให้เกิดผลต่อการทำให้อนาคตทางการเงินสำหรับผู้หญิงดีขึ้น การซื้อ Verbena แต่ละหยดจากชาวสวนซึ่งเป็นชนพื้นเมืองใน Togo ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ทำให้ pureDKNY ได้ก้าวเข้าไปช่วยให้การผลิต Verbena ในระยะยาวให้มีความมั่นคงในโตโก ทรูดิ ลอเรน รองประธานฝ่ายการพัฒนาน้ำหอมของบริษัทสำหรับกลุ่มบริษัทเอสเต ลอเดอร์ (Trudi Loren, Vice President of Corporate Fragrance Development Worldwide for the Estee Lauder Companies) กล่าวว่า "น้ำหอมที่มีความรู้สึกรับผิดชอบต่อสังคม ทำให้เราสามารถเพิ่มความเข้มแข็งให้กับผู้หญิงในอีกทวีปหนึ่ง และทำให้เราใช้น้ำหอมนี้สร้างความแตกต่างให้กับโลกใบนี้ได้ด้วยวิถีทางเล็กๆ"

บรรจุภัณฑ์ของ pureDKNY สะท้อนให้เห็นถึงเจตนาที่บริสุทธิ์และเรียบง่าย น้ำหอมบรรจุอยู่ในขวดแก้วคริสตัลใสที่ ได้รับแรงบันดาลใจจากหยาดฝน ทำจากแก้วที่สามารถนำมาใช้หมุนเวียนใช้ใหม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ และด้านบนมีฝาที่ทำด้วยอลูมิเนียมคุณภาพสูงที่สามารถนำมาใช้หมุนเวียนใหม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เช่นกัน บรรจุภัณฑ์ภายนอกทำจากกระดาษที่มาจากป่าที่มีใบรับรอง และพิมพ์ด้วยหมึกที่มีส่วนประกอบของสารอินทรีย์ที่มีสารระเหย (VOC) ต่ำกว่า ผลิตจากโรงงานที่ใช้พลังงานลม กล่องกระดาษห่ออยู่ในเนเจอร์เฟล็กซ์ (NatureFlexTM) ฟิล์ม ที่มีต้นกำเนิดจากเยื่อไม้ที่นำกลับมาทำใหม่ได้ ซึ่งมาจากสวนป่าที่มีการจัดการ

pureDKNY Verbena มีแหล่งที่มาจากแอฟริกา หยดหนึ่งแห่งไมตรีจิต pureDKNY ยังคงให้การสนับสนุนชุมชนพื้นเมืองและการทำงานของ CARE ปกป้องศักดิ์ศรี ต่อสู้กับความยากจน ช่วยกันสร้างความแตกต่าง บริสุทธิ์และเรียบง่าย

pureDKNY - a drop of Verbena Collection
pureDKNY - a drop of Verbena ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 2,950 ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 4,150 บาท
pureDKNY - a drop of Verbena Deo Nature Spray ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 1,800 บาท

สัมผัสความหอมและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้หญิงจาก pureDKNY - a drop of Verbena ได้  ณ เคาน์เตอร์น้ำหอมดีเดเอ็นวาย ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เรื่องราวเกี่ยวกับโครงการ CARE's Access Africa

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook