5 ตัวช่วยแก้ปัญหาข้อศอกดำกร้านให้กลับมาขาวเนียนใส

5 ตัวช่วยแก้ปัญหาข้อศอกดำกร้านให้กลับมาขาวเนียนใส

5 ตัวช่วยแก้ปัญหาข้อศอกดำกร้านให้กลับมาขาวเนียนใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ เคยหรือไม่คะ กับการใส่เสื้อแขนกุด หรือเสื้อแขนสั้นที่ต้องโชว์ข้อศอก แต่กลับเกิดความไม่มั่นใจ เพราะความดำและด้านของข้อศอก ทำให้รู้สึกว่าไม่น่ามองเอาซะเลย วันนี้เราเลยมีตัวช่วยดีๆ มาบอกกัน เกี่ยวกับการแก้ปัญหาข้อศอกดำให้กลับมาขาวเนียนใสและนุ่มน่าสัมผัสอีกครั้ง กับไอเทมเด็ดที่จะช่วยแก้ปัญหาข้อศอกดำและด้านให้ขาวใสขึ้นอย่างได้ผล มีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1.น้ำตาลทราย

น้ำตาลทรายถือเป็นวัตถุดิบที่จะช่วยให้ข้อศอกดำกลับมาเรียบเนียนสวยได้ โดยให้นำน้ำตาลมาผสมกับเบบี้ออยล์แล้วนำมาสครับผิวข้อศอกวนไปมา จากนั้นพอกทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที เสร็จแล้วล้างออกให้สะอาด ทำแบบนี้เป็นประจำติดต่อกัน จะช่วยให้ข้อศอกของสาวๆ กลับมาขาวเนียนใสได้อีกครั้ง

2.ยาสีฟัน

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ายาสีฟันจะช่วยแก้ปัญหาข้อศอกดำด้านได้ วิธีใช้คือ ให้นำเอายาสีฟันเนื้อสีขาวมาขัดวนบริเวณข้อศอก จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 10-20 นาที ก่อนจะใช้แปรงสีฟันมาขัดวนอีกรอบ แล้วล้างออกให้สะอาด วิธีนี้จะช่วยทำให้ข้อศอกไม่หยาบกร้าน และยังสามารถช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกได้อย่างอ่อนโยนอีกด้วย

3.ดินสอพอง

นำดินสอพอง มาผสมกับน้ำมะนาวในปริมาณเล็กน้อย แล้วนำไปทาบริเวณข้อศอก ทิ้งไว้ 15-20 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด จะช่วยให้ผิวบริเวณข้อศอกสว่างกระจ่างใส สามารถช่วยแก้ปัญหาความดำด้านได้เป็นอย่างดี

4.สับปะรด

ผลไม้รสเปรี้ยวฉ่ำอย่างสับปะรดก็มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออกได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะผิวบริเวณข้อศอกที่ดำและหยาบกร้าน ให้คุณนำสับปะรดมาบดให้ละเอียด ผสมกับน้ำผึ้งเล็กน้อย แล้วพอกเอาไว้บริเวณข้อศอกประมาณ 10-20 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด ทำเป็นประจำ จะสังเกตเห็นได้ว่าจากข้อศอกที่เคยหยาบกร้าน จะเนียนนุ่มขึ้นมาทันที

5.มะขามเปียก

สูตรมะขามเปียกขัดผิว นับว่าเป็นสูตรยอดฮิตสำหรับสาวๆ มาโดยตลอด โดยคุณสามารถใช้บำรุงผิวพรรณได้หลายส่วน โดยเฉพาะบริเวณข้อศอก ซึ่งสามารถนำมะขามเปียกมาขัดถูเพื่อขจัดความหยาบกร้านและดำด้านได้เป็นอย่างดี โดยให้นำมะขามเปียกมาขัดผิวข้อศอกแล้วปล่อยทิ้งไว้สัก 10-15 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด ทำเป็นประจำ เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพจะค่อยๆ หลุดลอกออก เผยผิวข้อศอกที่เนียนนุ่ม กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

เพียงเท่านี้สาวๆ ที่ขาดความมั่นใจในการใส่เสื้อแขนสั้น หรือเสื้อแขนกุดก็จะกลับมามีความมั่นใจเต็มร้อยอีกครั้ง เพราะข้อศอกของคุณไม่ดำ ด้าน และแห้งกร้านอีกต่อไป ใครที่กำลังหาวิธีง่ายๆ ในการดูแลรักษาข้อศอกให้แลดูสุขภาพดี น่ามอง น่าสัมผัส ลองนำเอาวิธีเหล่านี้ไปใช้ รับรองว่าไม่มีผิดหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook