รีวิว ครีมกันแดด We Are Feel Good Inc. ป้องกันแสงยูวี ใช้ดี ไม่มีหมอง

รีวิว ครีมกันแดด We Are Feel Good Inc. ป้องกันแสงยูวี ใช้ดี ไม่มีหมอง

รีวิว ครีมกันแดด We Are Feel Good Inc. ป้องกันแสงยูวี ใช้ดี ไม่มีหมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงแดดเมืองไทย ไม่ว่าจะฤดูไหนก็ทำร้ายผิวเราได้ทั้งนั้น ยิ่งถ้าเราต้องใช้ชีวิตประจำวันในการออกนอกบ้านเจอเผชิญกับแสงแดดแบบที่หาทางหลบไม่ได้คงจะต้องหาตัวช่วย อย่าง ครีมกันแดด มาปกป้องผิวไม่ให้โดนทำร้าย กันแล้วค่ะ

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปรู้จักกับแบรนด์ We Are Feel Good Inc. ผลิตภัณฑ์ป้องกันแดดที่เกิดขึ้นจากการรวมตัวของนักเล่นเสิร์ฟ หมอ และช่างก่อสร้างบ้านกลุ่มหนึ่งในออสเตรเลีย อยากได้ครีมกันแดดที่ทาแล้วยังรู้สึกสบายผิว ซึ่งตอบโจทย์กับความต้องการของคนไทยที่ไม่ชอบทาครีมกันแดดที่เหนียวเหนอะจนรู้สึกรำคาญ แต่นอกจากประสิทธิภาพและเนื้อครีมที่เป็นที่พูดถึงแล้ว ผลิตภัณฑ์ทุกตัวเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเป็นผลิตภัณฑ์กลูเต็นฟรีและช่วยอนุรักษ์สัตว์ ไม่มีการทดสอบผลิตภัณฑ์กับธรรมชาติและสัตว์ นี่คือสิ่งที่แตกต่างที่เป็นที่พูดถึงต่างจากแบรนด์อื่น

รู้เรื่องราวความเป็นมากันไปแล้ว ถึงเวลาที่จะพาทุกคนไปดูกันค่ะว่า โลชั่นกันแดดจาก We Are Feel Good Inc. จะมีสูตรไหนที่เหมาะกับผิวเรามากที่สุด ตามมาค่ะ

ซิกเนเจอร์ โลชั่นกันแดด SPF 50+ ขนาดบรรจขุวด 200 มล. ราคา 890 บาท



นับว่าเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ กับโลชั่นกันแดดขวดสีแดง ทาได้ทุกสภาพผิว มี SPF 50+ ปกป้องผิวขณะออกไปนอกบ้านหรือกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ออกกำลังกาย รวมไปถึงกีฬาทางน้ำก็สามารถกันได้นานถึง 4 ชั่วโมง และถึงแม้ผลิตภัณฑ์จะไม่ใช้สารกันเสียและสารกันแดดประเภท parabens, paba, oxybenzone และ octinoxate แต่ช่วยกันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยปกป้องผิวพรรณ เพื่อให้คุณออกไปใช้ชีวิตที่คุณรัก อย่างมีความสุข

โลชั่นกันแดดสําหรับผิวแพ้ง่าย SPF 50+ ขนาดบรรจขุวด 200 มล. ราคา 990 บาท

สูตรจะเหมาะมากๆ กับผิวแพ้ง่าย SPF 50+ ของสูตรนี้เป็นครีมกันแดดสูตรพิเศษเพื่อการ ปกป้องผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายได้อย่างปลอดภัย และอ่อนโยนที่สุด บอบบางถึงกับที่ให้เด็กที่มีอายุ 6 เดือน ขึ้นไป ทาได้ ไร้กลิ่น ไม่มีของน้ำหอม และยังมีส่วนผสมสําคัญอย่าง วิตามินอีและว่านหางจระเข้ เพื่อช่วยสร้างความชุ่มชื้น บํารุงผิว และสาวๆ ยังใช้เป็นเบสรองพื้นก่อนแต่งหน้า เพราะเนื้อครีมบางเบา ใช้แล้วรู้สึกว่าแต่งหน้าได้ติดทนนานขึ้นกว่าเดิม

โลชั่นกันแดดสูตรมะพร้าว SPF 50+

สาวๆ ที่ชอบกลิ่นอ่อนๆ ของน้ำมันมะพร้าวต้องถูกใจสิ่งนี้อย่างแน่นอน เพราะสูตรนี้อุดมไปด้วยน้ำมันสจากธรรมชาติและวิตามินต่างๆ เหมาะมากๆ สําหรับการดูแลผิวพรรณของคุณให้เนียนนุ่มและป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ใช้ในทุกๆ วันเนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะ ติดทนนาน ใช้แล้วจะรู้สึกเหมือนไปเที่ยวพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ มีกลิ่นมะพร้าว ทุกครั้งที่ใช้จะรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่นมากๆ 

โคโค่มิลค์  ขนาดบรรจขุวด 200 มล. ราคา 890 บาท 

มาถึง อาฟเตอร์ซัน ครีมบำรุงผิวสำหรับผิวหลังออกแดด ที่อยากพูดถึงมากๆ จะเห็นได้ชัดเลยว่าเนื้อครีมบางเบากว่าตัวอื่นๆ ให้ความชุ่นชื้นได้ดี ไม่จำเป็นต้องออกแดดก็ทาได้ทั้งวัน ส่วนผสมพิเศษอุดมไปด้วย น้ำมันตามธรรมชาติและวิตามินต่างๆ จึงเหมาะอย่างยิ่งสําหรับการดูแล ผิวพรรณของคุณให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะ ติดทนนาน และใชไ้ด้ทุกวัน มีกลิ่นอ่อนๆ คล้ายสูตรน้ำมันมะพร้าวเลยค่ะ




ซิงก์ชนิดเข้มข้น SPF 50+ ขนาดบรรจหุลอด 50  กรัม ราคา 1,090 บาท

dsc02741

ใครที่ชอบเล่นกิจกรรมทางน้ำ ต้องมองหาตัวนี้เลยค่ะ สำหรับครีมซิงก์ชนิดเข้มข้นสูตรพิเศษ สัมผัสแรกอาจจะดูเข้มและหนัก แต่เมื่อทาลงไปที่ผิวหน้าแล้วจะช่วยปกปิดรอยสิว รอยดำ ประดั่งว่าเป็นรองพื้นที่เราใช้ทุกวันนี้เอง แต่ด้วยความเข้มข้ม อาจจะไม่เหมาะกับการลงที่หนาเยอะๆ ในลุค Everyday look อาจจะทาบางๆ แล้วแป้งฝุ่นทับก็ได้ความปกปิดกำลังงาม แอบบอกว่าถ้าใครอยากให้หน้าเนียนเด้ง ไปเล่นกีฬาทางน้ำหรือสงกรานต์โดนน้ำแล้วไม่หลุด กันน้ำ กันเหงื่อ ได้ผิวสวยแบบเนียนๆ ไม่มีใครจับโป๊ะได้แน่นอน

พอว์พอว์ เนคทาร์ ขนาดบรรจหุลอด 25 มล. ราคา 450 บาท 



บาล์มสารพัดประโยชน์ที่ควรมีติดกระเป๋า มีส่วนผสมหลักจากมะลอกอ สามารถทาได้ตั้งแต่ปาก ทาขอบเล็บ ปลายผม แมลงกัด  หรือทาไปเที่ยวต่างประเทศแล้วต้องเจอกับอากาศหนาว ทาบางๆ หน้าหายลอกได้ แต่ต้องทาบางๆ จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ด้วยค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook