สวยแบบประหยัดด้วย 7 ลุค กับ 1 ชุดเดรส

สวยแบบประหยัดด้วย 7 ลุค กับ 1 ชุดเดรส

สวยแบบประหยัดด้วย 7 ลุค กับ 1 ชุดเดรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะพูดเรื่องเสื้อผ้าหรือการแต่งตัวย่อมเป็นสิ่งคู่กันกับคุณสาวเลยก็ว่าได้ (มีติดตัวออกมาตั้งแต่คลอดมาจากท้องแม่เลยกันเลยทีเดียว...) ต่อให้จะเกิดอะไรขึ้นก็ขอให้ฉันได้สวยไว้ก่อน แต่ด้วยยุคสมัยนี้ข้าวของราคาแพงสาวๆ บางคนที่ไม่ได้มีเงินถุงเงินถังหรือหนุ่มใจปล้ำควักกระเป๋าจ่ายให้ตลอดๆ ก็คงแอบเศร้าเล็กๆ เวลาเห็นของยั่วตายั่วใจแล้วไม่ได้จับจองมาเป็นของตัวเอง 


แฟชั่นชุดเดรสแฟชั่นชุดเดรส


ไม่เป็นไรค่ะ ไม่มีก็ไม่ได้เป็นปัญหาเลยบูรินเข้าใจคะ่ หัวอกผู้หญิงด้วยกันมันก็ต้องมีบ้าง แต่เราต้องมีสติใช้ของที่เรามีอยู่ให้เป็นประโยชน์สิคะ บางอย่างสิ้นเปลืองเกินไปก็เท่านี้สิ้นเปลืองเปล่าๆ ค่ะจริงๆ แล้วบูีิรินว่าในตู้เสื้อผ้าของคุณสาวๆ น่าจะมีเสื้อผ้าบางตัวที่คุณสาวๆ ไปแย่งชิงจากกระบะ Sale ลดราคามาแล้วก็เก็บไว้จนลืม...ลองไปค้นๆ มาดูนะคะว่ามีชุดไหนบ้างที่ยังเริ่ด ยังเก๋ อยู่ แต่คุณสาวๆ ทอดทิ้งมันไปแล้วลองเอามาปรับมาประยุกต์มิ๊กแอนด์แมตซ์ ให้กลายเป็นชุดใหม่สวยๆ ไม่ซ้ำใครกันดูดีกว่า

และวันนี้บูรินขอเลือกเป็นชุดเดรสมาเป็นชุดสาธิต สำหรับแนะนำเทคนิคการมิกแอนด์แมตซ์ชุดเดรสธรรมดาๆ ให้สามารถนำมาใส่กับเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ได้ถึง 7 ลุค ว้าวววว!! แค่ฟังก็อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ งั้นเราลองไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

แฟชั่นชุดเดรสแฟชั่นชุดเดรส


แบบที่ 1 : ชุดเดรสแบบปกติ
- ชุดเดรสแบบปกติเรียบๆ ที่คุณสาวๆ มีอยู่นี่แหละค่ะ จริงๆ แล้วก็สามารถใส่เดี่ยวๆ ได้อยู่แล้วแต่ถ้าหากต้องมีหลายงานที่ต้องไป หรือว่าไม่อยากเปลืองงบประมาณลองมาดูแบบอื่นๆ ต่อเลยคะ่ แล้วคุณสาวๆ จะรู้ว่าคุณจะได้ชุดใหม่โดยไม่ต้องเสียเงินสักบาทค่ะ

แฟชั่นชุดเดรสแฟชั่นชุดเดรส


แบบที่ 2 : เข็มขัดเก๋ + collar (ปกเสื้อ)  
- ถ้าสาวๆ คนไหนที่มีเสื้อผ้าน้อยชิ้น เน้นเครื่องประดับเข้าไว้ก็ไม่เสียหาย แค่มีเข็มขัดสักเส้นเน้นสีที่ตัดกันกับชุดเดรสแสนเรียบของคุณ เพิ่มความโดดเด่นชวนมองด้วย collar (ปกเสื้อ) หรือถ้าใครไม่มีก็สามารถใช้เป็นสร้อยคอสักเส้นเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย

แฟชั่นชุดเดรสแฟชั่นชุดเดรส


แบบที่ 3 : เสื้อ + เข็มขัด
- สำหรับเสื้อที่เราใช้ก็อาจจะเป็นเสื้อคลุมตัวสั้นสามารถใส่ได้แบบไม่ติดกระดุม หรือจะติดกระดุม เพิ่มลูกเล่นด้วยเข็มขัดสักเส้น สองเส้นได้ชุด(เหมือน)ใหม่ โดยไม่รู้ตัวนะคะคุณสาวๆ 

แฟชั่นชุดเดรสแฟชั่นชุดเดรส


แบบที่ 4 : เสื้อคลุม + ถุงมือ
- ถ้าหากคุณสาวๆ ต้องไปงานราตรีเริ่ดหรูใส่ถุงมือ กับเสื้อคลุมขนเฟอร์ ก็เข้ากั้นเข้ากันนะคะ ไม่เชื่อลองดูสิคะ เริ่ดหรูดูดีมีสไตล์สุดๆ ไปเลยค่ะ

แฟชั่นชุดเดรสแฟชั่นชุดเดรส


แบบที่ 5 : เสื้อยืด + เสื้อคลุม + เข็มขัด
- การมิกแอนด์แมตซ์แบบนี้จะเป็นการนำชุดเดรสที่คุณสาวๆ มีอยู่มาประยุกต์ให้เหมือนเรามีกระโปรงใหม่อีก 1 ตัว เพียงแค่คุณสาวๆ นำเสื้อยืดมาใส่ทับไป สวมคลุมด้วยเสื้อคลุมตัวยาวสักหน่อย (หากเดรสของคุณเป็นสีพื้นอย่างในแบบ สามารถเลือกเสื้อคลุมที่มีลายมาเพิ่มลูกเล่นได้ค่ะ) จากนั้นคาดเข็มขัดสักเส้นสวยเริ่ดอย่าบอกใครเชียว

แฟชั่นชุดเดรสแฟชั่นชุดเดรส


แบบที่ 6 : แจ็คเก็ต + กระโปรง
- ในแบบที่ 5 เราให้เสกชุดเดรสให้กลายเป็นกระโปรงไปแล้ว มาในแบบที่ 6 เรามาเปลี่ยนชุดเดรสของเราให้เป็นเสื้อกันดีกว่าค่ะ ง่ายๆ แค่คุณสาวๆ เลือกกระโปรงมาสักตัวสวมทับเข้าไป จากนั้นมิกแอนด์แมตซ์ด้วยแจ็คเก็ตหนังเท่ห์ ได้ลุคสาวเท่ห์แนวRock (น่าร็อคอ่ะ ^ ^ )

แฟชั่นชุดเดรสแฟชั่นชุดเดรส


แบบที่ 7 : เสื้อยีนส์
- แฟชั่นเสื้อยีนส์ตอนนี้กำลังอินเทรนด์เลยนะคะ บูรินเชื่อว่าคุณสาวๆ ต้องมีติดตู้เสื้อผ้ากันอยู่เเล้วอย่างแน่นอน รีบไปหยิบออกมาเลยคะ่ แล้วนำมาสวมคลุมทับชุดเดรสของคุณสาวๆ ทันที ผูกเองเพิ่มความแก่นเซี้ยวสักหน่อยดูเป็นสาวขี้เล่นอินเทรนด์ในทันตา 

จบไปแล้วค่ะสำหรับแฟชั่น 7 ลุค 7 สไตล์ จากชุดเดรสเพียงชุดเดียว ต่อไปนี้คุณสาวๆ ก็มีเสื้อเก่ามาใส่ใหม่ได้แล้วนะคะไม่ต้องสิ้นเปลืองเงินไปแย่งกันซื้อแล้วเอามาเก็บให้เก่าจนลืมอีกต่อไปแล้ว บูีิิรินขอแนะนำอีกนิดว่าถ้าสาวๆ คนไหมมีไอเดียที่บันเจิดกว่าที่บูรินนำมาฝากก็สามารถมิกแอนด์แมตซ์ได้เองตามอัธยาศัยเลยนะคะ และที่สำคัญอย่าลืมเอามาอวดเพื่อนชาว Sanook! Women คนอื่นๆ ด้วยนะคะ วันนี้บูรินไปก่อนจะรีบไปค้นตู้เสื้อผ้าว่ามีตัวไหนที่ยังหลงลืมไปบ้างจะได้เอามามิ๊กแอนด์แมตซ์ใหม่ๆ ซะหน่อย^^

ขอบคุณคลิปจาก www.youtube.com/user/chrisellelim/

เรียบเรียงโดย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook