เดินเด่นเดินฟาด บุ๋ม ปนัดดา ลุคซูเปอร์โมเดล ในงานแฟชั่นวีคที่ลาว

เดินเด่นเดินฟาด บุ๋ม ปนัดดา ลุคซูเปอร์โมเดล ในงานแฟชั่นวีคที่ลาว

เดินเด่นเดินฟาด บุ๋ม ปนัดดา ลุคซูเปอร์โมเดล ในงานแฟชั่นวีคที่ลาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยสะพรึง เดินสับ เดินฟาด เมื่อตัวแม่นางงามไทย บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ในลุคซูเปอร์โมเดลสุดซี๊ด ไปร่วมเดินแบบฟินาเล่ให้แบรนด์ดัง ซีเบทไทยแลนด์ Zibeth Thailand โดยดีไซเนอร์ ป๋อง ณรงค์วิทย์ ทองเนตร กับงานแฟชั่นโชว์ที่ใหญ่ที่สุดของลาว ในงานเวียงจันทน์ว้าวแฟชั่นวีค Vientiane WOW Fashion Week 2019

งานนี้ Sanook! Women ได้สัมภาษณ์ ป๋อง ณรงค์วิทย์ ทองเนตร ดีไซเนอร์แบรนด์ซีเบทไทยแลนด์ Zibeth Thailand เกี่ยวกับงานนี้ไว้ว่า "งานเวียงจันทน์ว้าวแฟชั่นวีค Vientiane WOW Fashion Week 2019 ที่เมืองเวียงจันทน์ ลาว ป๋องได้รับเกียรติถูกเชิญให้ไปร่วมโชว์ด้วย เราได้รับความไว้วางใจ ให้ไปร่วมโชว์มาหลายปีแล้วครับ ปีนี้ก็เลยเชิญ บุ๋ม ปนัดดา มาเดินแบบฟินาเล่ให้ซีเบ็ท Zibeth ป๋องตั้งใจเต็มที่กับทุกโชว์ ทั้งในและต่างประเทศ ป๋องทุ่มเททำเสื้อผ้าให้ออกมาดีที่สุด ซีเบทไทยแลนด์ Zibeth Thailand ของป๋อง ทำเสื้อผ้าได้หลายแนว แต่คนส่วนใหญ่จะติดภาพว่า ซีเบทไทยแลนด์ Zibeth Thailand ใส่แล้วต้องเซ็กซี่"

"ป๋องตั้งใจเต็มที่กับทุกโชว์ ทั้งในและต่างประเทศ ป๋องทุ่มเททำเสื้อผ้าให้ออกมาดีที่สุด ซีเบทไทยแลนด์ Zibeth Thailand ของป๋อง ทำเสื้อผ้าได้หลายแนว แต่คนส่วนใหญ่จะติดภาพว่า ซีเบทไทยแลนด์ Zibeth Thailand ใส่แล้วต้องเซ็กซี่"

"ซีเบทไทยแลนด์ Zibeth Thailand ป๋องเปิดมานานกว่า 20 ปีแล้ว ซุปตาร์ นักร้อง ไฮโซ เซเลบเป็นลูกค้าประจำเราเยอะแยะมาก และมีเพิ่มมากขึ้นทุกๆ ปีครับ ส่วนแฟชั่นโชว์ครั้งต่อไปจะไปโชว์ที่ไหนอีกนั้น อยากให้ติดตามกันอีก"



ป๋อง ณรงค์วิทย์ ได้บอกต่ออีกว่า "ชุดนี้เป็นเป็นการปักแบบใช้ด้ายล่องหน ซึ่งเป็นเทคนิคที่แบรนด์ต่างประเทศหรือแบรนด์ชั้นนำใช้กันครับ และใช้เลื่อมของประเทศญี่ปุ่นที่มีความวาว คงทนไม่ว่าจะซักหรือทำความสะอาดกี่ครั้งสีก็จะยังสดและแวววาวเหมือนเดิม ส่วนสีสันที่ใช้ในครั้งนี้ จะไม่ต้องการสีสันที่จัดจ้านสักเท่าไหร่เพราะจะได้เข้าถึงทุกกลุ่ม แต่ยังคงเอกลักษณ์ไม่ว่าจะเป็นการจัดวางรายละเอียดบนชุดเพื่อให้ผู้สวมใส่มีรูปร่างที่ดี ปกปิดจุดด้อย และเผยจุดเด่นของผู้สวมใส่ครับ ที่สำคัญชุดนี้ถ้าสังเกตดีๆ จะมีการใช้วัตถุดิบเป็นโลหะที่ทำจากทองเหลือมาทำเป็นงานอะไหล่ผีเสื้ออยู่ครับ สนวนราคาชุดนี้ อยู่ที่ 280,000 บาทครับ


ส่วนเครื่องหน้า แม่บุ๋ม ได้ อาร์ม เมคอัพ ช่างแต่งหน้าคู่ใจมาเนรมิตความหวานด้วยการแต่งหน้าโทนสีละมุน เน้นช่วงตาด้วยการฟาดอายแชโดว์สีชมพู โดดเด่น งดงามจริงๆ 

งานนี้แม่จะเฉิดฉายสู่สายตาพี่น้องชาวลาวขนาดไหน ตามมาค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เดินเด่นเดินฟาด บุ๋ม ปนัดดา ลุคซูเปอร์โมเดล ในงานแฟชั่นวีคที่ลาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook