ไปออสเตรเลียซื้ออะไรดี กับแบรนด์ยอดฮิต ที่สาวขาช้อปต้องสอย!

ไปออสเตรเลียซื้ออะไรดี กับแบรนด์ยอดฮิต ที่สาวขาช้อปต้องสอย!

ไปออสเตรเลียซื้ออะไรดี กับแบรนด์ยอดฮิต ที่สาวขาช้อปต้องสอย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปออสเตรเลียซื้ออะไรดี ? เป็นคำถามหนักใจเวลาไปเที่ยวสำหรับสาวขาช้อปอย่างเราเหลือเกิน เพราะก็อยากจะได้ของที่รู้สึกว่าซื้อมาแล้วคุ้มค่า หรือรู้สึกว่าคิดถูกจริงๆ ที่ซื้อชิ้นนี้มา ของหลายๆ อย่างที่เจอก็น่าซื้อไปหมด ใครกลัวเลือกไม่ถูก หรือไปถึงแล้วไม่มีเป้าหมายว่าจะซื้ออะไร วันนี้ มัชรูมทราเวล ได้รวบรวมไอเท็มเด็ดๆ ของน่าช้อปในออสเตรเลีย พร้อมแบรนด์น่าซื้อ มาให้ชมแล้วค่ะ! ไปดูกันว่าจะซื้ออะไรดีน้าา…?


1.เสื้อผ้า
เริ่มต้นกันที่เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ทั้งหลาย สาวๆ ชอบแต่งตัวเวลาไปเที่ยวเมืองนอกก็อดไม่ได้ที่จะมองหาเสื้อผ้าตัวไหนที่จะเข้ากับเรา ยิ่งเป็นแฟชั่นของประเทศนั้นๆ แล้ว จะมีสไตล์แตกต่างน่าช้อปกันยังไง เรามาดูแบรนด์เสื้อผ้าน่าซื้อเมื่อไป ทัวร์ออสเตรเลีย กัน!

Roxy

Cr. roxyaustralia.com.au
แบรนด์เสื้อผ้าแนว Action Sport สำหรับผู้หญิง โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำ, ชุดออกกำลังกาย เสื้อกันหนาว หรือชุดลำลองต่างๆ จะออกแนวเปรี้ยวๆ หวานๆ ดูคล่องตัวเป็นสปอร์ตเกิร์ล แต่ก็น่ารักมากๆ ถ้าไปเจอช่วงเซลล์พอดี บอกได้คำเดียวเลยว่าต้องรีบจัด! นอกจากเสื้อผ้าแล้วก็ยังมีกระเป๋าแบบต่างๆ ด้วยนะ

Temt

Cr. temt.com.au
ถัดมาเป็นแบรนด์เสื้อผ้ายอดฮิตในออสเตรเลีย หาซื้อง่าย และมีช้อปอยู่หลายสาขา เสื้อผ้าจะออกแนวดีไซน์เรียบๆ แต่เก๋ และจับคู่สีสวยเวอร์ มีให้เลือกหลากหลายแนวด้วยนะ ตั้งแต่ชุดลำลองสบายๆ ชุดทำงาน ไปจนถึงชุดเดรสเลย เดินผ่านช้อปที่ไหนก็อย่าลืมแวะไปลองกัน


2.กระเป๋า
สาวๆ อย่างเราเวลาออกไปข้างนอกจะขาดกระเป๋าไปไม่ได้เลย แถมไปเที่ยว ไปทำงาน หรือจะไปตลาด ยังต้องใช้กระเป๋าไม่เหมือนกันด้วยนะ เพราะฉะนั้นไปเที่ยวออสเตรเลีย ต้องสอยกระเป๋าแบรนด์ยอดฮิตกลับมาเลยค่ะ!

MIMCO

Cr. mimco-accessories.com
ไปออสเตรเลียซื้ออะไรดี สำหรับสาวๆ ที่อยากได้กระเป๋า มาช้อปที่แบรนด์ Accessories อันดับหนึ่งเลยค่ะ ใครที่ชอบงานคลาสสิค ใช้ได้ตลอด ไม่หมดยุคไปตามกาลเวลา บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ โดยเฉพาะพวกกระเป๋าสตางค์ กระเป๋าถือ หรือกระเป๋าสะพายแบบต่างๆ รับรองไม่ผิดหวัง

Billabong

Cr. au.billabong.com


สาวๆ หลายคนต้องรู้จักแบรนด์นี้ดีแน่นอน เพราะเป็นแบรนด์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแนวสปอร์ตที่ถ้าใครไป ทัวร์ออสเตรเลีย จะต้องไม่พลาดหิ้วของแบรนด์นี้กลับมาสักชิ้นสองชิ้น โดยเฉพาะพวกกระเป๋าต่างๆ ทั้งกระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าถือแนวชายหาดๆ ดีไซน์สวย บอกเลยไม่ควรพลาด


3.รองเท้าบูท

Cr. ugg.com
อีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้เวลาไปเที่ยวเมืองหนาวนั่นก็คือ รองเท้าบูท จะช่วยกันหนาวได้ดีมากๆ และสำหรับใครที่นึกไม่ออกว่า ไปออสเตรเลียซื้ออะไรดี แนะนำให้สอยรองเท้าบูทแบรนด์ UGG มาไว้เลยค่ะ เป็นแบรนด์ต้นกำเนิดจากออสเตรเรีย มีรองเท้าบูทหนังแกะแท้ๆ ที่คุณภาพดีมากๆ ให้เลือกหลายสไตล์ ซื้อมาเก็บไว้ใช้เวลาไปเที่ยวช่วงหน้าหนาวได้เลย รวมถึงยังมีรองเท้าแบบอื่นให้ช้อปกันด้วย ไม่ว่าจะเป็น สลิปเปอร์ขนแกะ รองเท้าคัทชู รองเท้าแตะ รองเท้าผ้าใบก็มีเพียบ อยากได้รองเท้าดีๆ ทนๆ ต้องจัดนะ


4.เครื่องสำอาง
มาถึงของน่าช้อปที่สาวๆ หลายคนรอคอยอย่างเครื่องสำอาง ไปดูกันเลยว่าที่ออสเตรเลียจะมีแบรนด์ไหนน่าซื้อบ้างน้าา

Nude by Nature

Cr. nudebynature.com
แบรนด์เครื่องสำอาง Mineral Make-up อันดับหนึ่งในออสเตรเลีย เป็นเครื่องสำอางที่สาวๆ ผิวแพ้ง่าย อุดตันง่าย จะต้องเลิฟ เพราะส่วนผสมทั้งหมดผลิตจากแร่ธาตุธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย, Parabens, Oils, Silicones, น้ำหอม ที่ทำให้เกิดอาการแพ้ สีสันของเครื่องสำอางจะออกแนวนู้ดๆ น่าใช้สุดๆ แถมแพ็กเกจก็สวย หาซื้อก็ง่ายค่ะ

Australis

Cr. australiscosmetics.com.au
เครื่องสำอางไหนที่จะถูกใจสาวๆ ขอแนะนำแบรนด์ Australis เลยค่ะ เป็นแบรนด์เครื่องสำอาง Cruelty-free สัญชาติออสเตรเลียแท้ๆ และเป็นที่นิยมในหมู่สาวออสซี่มากๆ ตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพดีคุ้มราคา หาซื้อง่าย แพ็กเกจน่ารักกรุบกริบ น่าใช้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น ไพรเมอร์ อายชาโดว์ ไฮไลท์ แป้งฝุ่น ลิปสติก มีโทนสีน่ารักๆ อย่างสีพาเลท ไม่โดนไม่ได้แล้วจ้า


5.สกินแคร์
แต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางแล้ว สาวๆ ก็ต้องไม่ลืมบำรุงผิวด้วยสกินแคร์กันด้วยนะคะ ที่ออสเตรเลียมีสกินแคร์ยี่ห้อดีๆ มากมาย ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย อย่างเช่นแบรนด์เหล่านี้ค่ะ

Aesop

Cr. aesop.com
แบรนด์สกินแคร์ขวัญใจชาวออสซี่ที่โด่งดังไปทั่วโลก มีจุดเด่นอยู่ที่ส่วนผสมซึ่งมาจากธรรมชาติ ทำให้อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ มีสรรพคุณช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีนัก และถ้าซื้อที่ออสเตรเลียด้วยจะได้ราคาถูกกว่าไทยไปอีก ดีขนาดนี้จะไม่ซื้อได้เหรอถามจริง

David Jones

Cr. davidjones.com
ชื่อแบรนด์นี้เป็นชื่อเดียวกับห้างสรรพสินค้าเก่าแก่ในออสเตรเลีย ซึ่งมีการทำสินค้าออกมาวางจำหน่ายภายใต้แบรนด์นี้หลายประเภท แต่ที่โด่งดังที่สุดก็คือ ตัวสกินแคร์ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ คุณภาพดีและราคาไม่สูง สาวๆ หลายคนถ้าไปเที่ยวแล้วคิดไม่ตกว่า ไปออสเตรเลียซื้ออะไรดี ก็จะโกยสกินแคร์แบรนด์นี้กลับมาตุนไว้ ไม่ว่าจะเป็น  Eyecream, Scrub หรือ Hand Cream กลิ่นต่างๆ จะซื้อไว้ใช้เองหรือซื้อเป็นของฝากก็ได้ ของมันต้องมี!


6.น้ำหอม

Cr. elizabetharden.com
เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองด้วยน้ำหอมกลิ่นดีๆ ซึ่งถ้าไปออสเตรเลียก็ไม่ควรพลาดเลยค่ะ มีแบรนด์น้ำหอมน่าใช้มากมาย หรือบางแบรนด์ที่ราคาถูกกว่าไทยก็มี อย่างเช่น Elizabeth Arden แบรนด์น้ำหอมกลิ่น Green Tea และ Sun Flower อันโด่งดัง ถึงแม้ว่าจะบินมาไกลจากนิวยอร์ก แต่ขอบอกว่าราคาในออสเตรเลียนั้นถูกกว่าที่ไทยมากกกก และหาซื้อง่าย มีราคาตั้งแต่เกือบ $10 AUS (30 ml) ไปจนถึง $30 AUS (100 ml) กลิ่นของเขาจะค่อนข้างสบายๆ หอมสดชื่นแบบธรรมชาติ ใช้ได้ทุกโอกาส ควรมีติดไว้สักขวด ดีจริงๆ นะ


7.วิตามิน

Cr. nutraingredients-asia.com
ไปออสเตรเลียซื้ออะไรดี ปิดท้ายกันด้วย วิตามิน Blackmores ที่ต้องห้ามพลาดเลยเมื่อไป ทัวร์ออสเตรเลีย จะงานผิว งานหุ่น งานบำรุงสมองก็จัดได้เลยค่ะ เพราะวิตามินจากแบรนด์นี้ขึ้นชื่อว่าเป็นอาหารเสริมคุณภาพอยู่แล้ว แถมไปซื้อถึงแหล่งผลิตก็มั่นใจได้ว่าของแท้แน่นอน ยิ่งถ้าไปเจอช่วงจัดโปรหนักๆ ราคาดีๆ ล่ะก็ยังไงก็คุ้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook