แปลงร่างเป็นสาวแฟชั่นไอคอนสไตล์ "Cath Kidston" ด้วยลวดลาย "Ribbon Rose"

แปลงร่างเป็นสาวแฟชั่นไอคอนสไตล์ "Cath Kidston" ด้วยลวดลาย "Ribbon Rose"

แปลงร่างเป็นสาวแฟชั่นไอคอนสไตล์ "Cath Kidston" ด้วยลวดลาย "Ribbon Rose"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"Cath Kidston" (แคท คิดสตัน) ออกแบบและดีไซน์ลวดลายสุดเก๋ "On the Way to Paddington Station" มาพร้อมกับโทนสีที่มีชีวิตชีวาและเต็มได้ด้วยลายเส้นศิลปะเก๋ๆ แบบจัดเต็ม ให้ความรู้สึกเหมือนกับการจรดปากกา Drawing art แล้วค่อยๆบรรจงแต่งแต้มสีสันอย่างเบามือบนวัสดุ ลวดลายพิมพ์นี้เสมือนการถ่ายทอดและเล่าเรื่องราวการของผู้คนที่ตื่นเช้ามาเดินทอดน่องในเช้าวันเสาร์บนท้องถนน ณ.ลอนดอน ตามสไตล์ผู้ดีอังกฤษ เพื่อชมวิวสถาปัตยกรรมและดื่มด่ำดับวิถีชีวิตแบบสไลว์ไลฟ์ได้อย่างมีสไตล์

 รูปภาพลวดลาย

เติมเต็มวันหยุดพักผ่อนให้สนุกมีสีสัน มีชีวิตชีวาและอยากหิ้วกระเป๋าคู่ใจไปชิลล์กับก๊วนเพื่อนแบบชิคๆ ไม่ว่าจะไปนัดไปสูดอากาศสดชื่นตามสวนสาธารณะ นั่งปิคนิค คุยเล่น ชมนก ชมไม้ด้วยกัน  หรือจิบกาแฟในร้านคาเฟ่ย่านในเมือง รวมถึงชวนกันไป เที่ยวเล่นนัดช้อปปิ้งก็สามารถหยิบฉวย กระเป๋าและแอคเซสซอรี่  

ลวดลายสุดเก๋ "On the Way to Paddington Station" ไปด้วยได้ในทุกหนแห่งตามแต่ใจที่สาวๆต้องการ นอกจากนี้ "Cath Kidston" ยังคงไม่ลืมเสริฟดีไซน์ลวดลายสุดหวาน น่ารักอย่าง "Ribbon Rose" ที่ปล่อยของออกมาละลายหัวใจสาวสายหวานโดยรื้อฟื้นลายพิมพ์ที่น่ารักของดอกกุหลาบจิ๋ว สีสันสดใสจากทีมงานดีไซน์เนอร์มืออาชีพระดับอินเตอร์ที่ภูมิใจนำเสนอผ่าน 3 สีสันในธีมของลวดลาย "Ribbon Rose" คือ สีแดงสด สีขาวและสีฟ้าอ่อนซึ่งผสมผสานได้อย่างกลมกลืนเข้ากันได้พอดิบพอดี ถือว่าเป็นการส่งต่อรสนิยมแบบข้ามทวีปจากสาวยุโรปถึงสาวเอเชียในบ้านเราในแบบที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวานแบบ Classic vintage look 

รูปภาพลวดลาย “Ribbon Rose”

 

หากใครตัดสินใจเลือกช้อปสินค้าลวดลายนี้รับรองได้ว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนกับการสะท้อนความสมบูรณ์แบบที่ถูกชุบชีวิตชีวาขึ้นมาใหม่อีกครั้งจากทีมงานดีไซน์เนอร์มืออาชีพที่ได้ร่วมมือกันรังสรรค์ เส้นสายพาดผ่านแนวนอนของริบบิ้นฟ้า ซึ่งเป็นเส้นสายลายตัดขอบบนแบล๊คกราวน์สีขาว ดูขับความละมุนละไมให้ดอกกุหลาบสีแดงที่เรียงรายโดดเด่นบนวัสดุพื้นผิว ดูสว่าง สดใส บริสุทธิ์ มากยิ่งขึ้น 

มอบความรู้สึกถึงความเป็นหญิงสาวที่รักในความสะอาดและมีบุคลิกที่สดใสแฝงความหวานอย่างน่ารักได้แบบลงตัว  อย่าลืมแวะช้อปฯ กระป๋าสตางค์,กระเป๋าสะพายและแอคเซสซอรี่ ลาย “Ribbon Rose” ให้ครบซีรี่ย์ได้ที่ร้าน “Cath Kidston” (แคท คิดสตัน) ทุกสาขาได้แล้ววันนี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook