Ettusais BB mineral White เนรมิตผิวให้ดูสวยกระจ่างใส

Ettusais BB mineral White เนรมิตผิวให้ดูสวยกระจ่างใส

Ettusais BB mineral White  เนรมิตผิวให้ดูสวยกระจ่างใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่! Ettusais "BB mineral white" 3 เฉดสี 40g. ราคา 950 บาท

สาขาเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลภูเก็ต, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, สยาม พารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ZEN, เดอะมอล์ลงามวงศ์วาน, เดอะมอลล์บางกะปิ, โรบินสัน พระราม 9, โรบินสันรัชดา, โรบินสันรังสิต, โรบินสันเชียงใหม่, และโรบินสันอุดรธานี


ใหม่! Ettusais BB mineral White เนรมิตผิวให้ดูสวยกระจ่างใส ราวผิวเด็กน้อยได้ง่ายๆ ในขั้นตอนเดียว ผิวหมองคล้ำ? ขาดชีวิตชีวา? สีผิวดูไม่สม่ำเสมอ? ทาครีมรองพื้นเพื่อปกปิดจนดูไม่เป็นธรรมชาติ?

ในแต่ละวัน คุณสาวๆ มีปัญหากวนใจ เหล่านี้รึเปล่า? แล้วจะทำอย่างไร เพื่อให้ปัญหาเหล่านี้ หมดไป เอต์ตูเซ่ส์ขอแนะนำ "BB mineral white" (3 เฉดสี 40g. ราคา 950 บาท) บีบีครีมสูตรใหม่ที่ตอบรับทุกความต้องการขอคุณ ไม่เพียงช่วยอำพรางปัญหาผิว ให้ผิวดูเรียบเนียนและดูสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ยังช่วยบำรุงผิวราวกับใช้ครีมบำรุง ด้วยคุณสมบัติที่เป็นทั้ง make-up และ skincare ดูแลผิวทั้ง 8 ประการ จะช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV (SPF45PA++) เพื่อให้คุณสาวๆ สามารถเผยผิวเนียนเรียบ ดูอ่อนใส ราวผิวเด็กน้อยได้อย่างมั่นใจ ด้วยคุณสมบัติทั้ง 8 ประการเพื่อผิวสวย


1.ให้ผิวดูระจ่างใส (Brightening effect) : ด้วยส่วนผสมของ pure white brightening powder ที่ช่วยลดความหมองคล้ำจากแสงแดดให้ดูจางลง เผยผิวดูกระจ่างใสน่ามอง

2. บำรุงผิว (Beauty essence): มีส่วนผสมของสารบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้นถึง 63% (W super hyaluronic acid complex, erythritol, xylitol, glycerin)

3.ปรับสภาพสีผิว (Make-up base) : สามารถใช้เป็น base เพื่อให้แต่งหน้าง่ายขึ้นและช่วยให้ make-up ติดผิวดีขึ้น

4.คอลซีลเลอร์ (Concealer) : สามารถใช้ปกปิดเฉพาะผิวในบริเวณที่ต้องการได้อย่างเป็นธรรมชาติ

5.รองพื้นก่อนแต่งหน้า (Foundation) : สามารถเลือกใช้เป็นครีมรองพื้น โดยมีให้เลือก 3 เฉดสี เกลี่ยง่ายและเรียบเนียนไปกับผิวหน้า

6.ปกปิดร่องรูขุมขน (Pore concealer) : มีส่วนผสมของ irregularity clear complex ที่จะช่วยปกปิดผิวที่ไม่สม่ำเสมอกัน เช่น บริเวณร่องรูขุมขน ให้แลดูเนียนเรียบ

7.สูตรไม่อุดตันรูขุมขน (Anti-comedo) : มีส่วนผสมของ AC Control Oil ที่จะช่วยดูดซับความมันส่วนเกินและลดโอกาสการอุดตันรูขุมขนซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ก่อให้เกิดสิว

• มีส่วนผสมของ mineral แร่ธาตุที่อ่อนโยนและบำรุงผิว

• สูตร Non-comedogenic ไม่อุดตันร่องรูขุมขน

• ปราศจากน้ำหอม

• Dermatologist-tested

8.ปกป้องผิวจากรังสียูวี (UV-Protection) : ปกป้องผิวจากรังสี UV (SPF45 PA++)

วิธีใช้ : หลังจากทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ค่อยๆเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าหรือบริเวณที่ต้องการปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook