3 ทรงผมทำง่ายๆ แก้เบื่อ

3 ทรงผมทำง่ายๆ แก้เบื่อ

3 ทรงผมทำง่ายๆ แก้เบื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยไหมคะที่เบื่อทรงผมเดิมๆ ของตัวเอง?? บางครั้งมองตัวเองในกระจกก็อดที่จะเบื่อไม่ได้ (บูรินเบื่อตัวเองทุกวันค่ะ อยากสวยเหมือนชมพู่...ดูเซ็กซี่แบบอั้ม ฮาๆ) จริงๆ แล้วเรื่องทรงผมเนี่ยเป็นเหมือนปัญหาที่ไม่มีคำตอบ...พอๆ กับคำถามที่ว่า "วันนี้จะใส่อะไรดี?" จะทำอย่างไรดี รวบก็แล้ว ปล่อยก็แล้ว ทำลอนก็แล้ว สาระพัดทรงก็ยังไม่พอ ผู้หญิงนอกจากอยากหยุดสวยแล้ว บูิรินว่าต้องเพิ่มคำว่า "เกิดเป็นผู้หญิงอย่าหยุดเยอะ" ด้วยค่ะ

บูรินก็เลยไปเสาะหาแบบต่างๆ เกี่ยวกับทรงผมเลือกอยู่ตั้งนานสองนานคิดไปคิดมา เอาแบบนี้ก็แล้วกัน ผมเปียยอกฮิตอมตะนิรันดิ์กาลไม่มีวันเอ้าท์ทำกี่ทีก็มีแต่จะเกิดๆๆ ดูหลากหลายสไตล์พอสมควรจะเป็นแบบเก๋ น่ารัก หรือออกงานก็มีเยอะค่ะ....คิดไม่ออกก็ทำผมเปียสิคะคุณสาวๆ มามะมาทำไปพร้อมๆกันเลย

ผมเปียผมเปีย

ทรงที่ 1 : ง่ายแสนง่ายค่ะ แค่กระพริบตาครั้งเดียวก็ได้ทรงผมใหม่แล้ว เริ่มต้นด้วยการถักเปียสามแบบธรรมดาเลย โดยถักเพียงแค่ 1 ข้าง คุณสาวๆ เลือกเอานะคะว่าชอบหรือถนัดด้านไหนมากว่ากัน ระหว่างซ้ายและขวา แต่วันนี้ในแบบที่บูีิรินเอามาฝากเป็นการถักที่ด้านขวาค่ะ จากนั้นรวมผมเป็นหางม้าต่ำๆ แล้วนำเปียที่เราถักเสร็จเรียบร้อยมามัดรวมไปด้วย เก๋เลยอ่ะ ง่ายๆ เหมาะมาสำหรับวันเร่งรีบเป็นที่สุดเลยค่ะ

ผมเปียผมเปีย

ทรงที่ 2 : ต่อเนื่องมาจากทรงที่ 2 เลยนะคะ ถ้าคุณสาวๆ พอจะมีเวลามากหน่อย หรือใครที่ทำทรงที่ 1 ไปตอนเ้ช้าพอเลิกงานแล้วต้องไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ (หรือใครจะนัดหนุ่มๆไปออกเดทบูรินแนะนำค่ะทรงนี้เด็ดดูดีมีเสน่ห์) ซึ่งทรงนี้จะเพิ่มลูกเล่นเข้าไป โดยยังคงมีเปียที่เราถักไว้อยู่แต่ว่าที่ปลายผมห้างม้านั้น เราจะปิดเป็นเกลียวแล้วเกล้าไว้เป็นมวย (แต่ไม่สูงมากแบบดังโง๊ะนะคะ) ติดโบว์เล็กน้อยเป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ

ผมเปียผมเปีย

ทรงที่ 3 : บูรินว่าทรงนี้เป็นเหมือนการนำทรงที่ 1 กับทรงที่ 2 มามิ๊กซ์รวมกันนั้นแหละ่ค่ะ โดยเราจะถักเปีย 2 ข้างแล้วมัดผมเป็นหางม้า จากนั้นก็บิดเกลียวเกล้ามวยต่ำๆ ติดโบว์เพิ่มความสดใส พร้อมออกไปเฉิดฉายเช็คเรดติ้งกันให้สบายใจเลยค่าาาา

เสร็จไปเรียบร้อยกับ 3 ทรงผมทำง่ายๆ แก้เบื่อยังไงก็ลองไปทำกันดูนะคะคุณสาวๆ เสร็จแล้วก็มาแบ่งกันดูบ้างสาวๆ ชาว Sanook! Women เค้ามีอะไรต้องแบ่งกันนะจ๊ะ โดยเฉพาะเรื่องสาวๆ งามๆ  ^ ^ 

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://p3.s1sf.com/wo/0/ud/2/13750/

เรียบเรียงโดย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook