4 เซเลบสาว แชร์ประสบการณ์ดื่มกาแฟที่บ่งบอกความเป็นตัวตน

4 เซเลบสาว แชร์ประสบการณ์ดื่มกาแฟที่บ่งบอกความเป็นตัวตน

4 เซเลบสาว แชร์ประสบการณ์ดื่มกาแฟที่บ่งบอกความเป็นตัวตน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การดื่มกาแฟในปัจจุบันนั้นเป็นมากกว่าการดื่มเพื่อการตื่น แต่การดื่มกาแฟนั้นเรายังดื่มด่ำกับความหอมกรุ่น รสสัมผัสนุ่มๆ จากกาแฟได้อีกด้วย นอกจากนั้นการเลือกดื่มกาแฟ หรือการทานกาแฟคู่กับอะไรก็ยังสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของแต่ละคนได้ และนี่คือ 4 สาวที่มาบอกเล่าเรื่องราวของตนเองกับกาแฟ

แพม-สิตามนินท์ สุสมาวัฒนะกุล เซเลบริตี้สาวสวยเผยว่า  “ส่วนตัวแล้วชอบดื่มกาแฟทั้งแบบร้อนและเย็น  ยิ่งบางครั้งเรายุ่งๆ ถ้าได้กาแฟอร่อยๆ ที่ชงง่าย สะดวกในทุกเวลานี่เยี่ยมไปเลยค่ะ  อย่างเวลาทำงานนานๆ ติดต่อกัน ก็ได้กาแฟไว้ทานคู่กับขนมที่ตัวเองชอบนี่แหละค่ะมาช่วยบูสต์พลังให้กลับคืนมา แต่ถึงจะชอบดื่มกาแฟแค่ไหน แพมค่อนข้างเลือกกาแฟที่ตัวเองดื่มพอสมควรเลย คือกาแฟที่ดื่มจะต้องทั้งหอม นุ่ม และรสชาติกลมกล่อมค่ะ”

เจน - ธณัทร์ษริน สุสมาวัตนะกุล เวิร์กกิ้งวูแมนคนเก่งเล่าว่า “ถ้าพูดถึงกาแฟ ส่วนตัวแล้วจะนึกถึงกลิ่นหอมๆ กับรสชาติเข้มๆ ของกาแฟ ชอบดื่มกาแฟรสชาติเข้มๆ เพราะรู้สึกว่าได้สัมผัสกับรสชาติและกลิ่นหอมที่แท้จริงของกาแฟ แต่ต้องกลมกล่อมลงตัว ดื่มง่าย จะค่อนข้างแตกต่างกับแพมซึ่งเป็นน้องสาว คนนั้นเค้าจะมาสายนุ่มๆ มากกว่า”

ฟากเซเลบริตี้สาวคนดัง เมย์ - เมลนีย์ อยู่วิทยา เผยว่า “ที่บ้านทั้งตัวเมย์และคุณต้นชอบดื่มกาแฟกันทั้งคู่ เชื่อไหมคะว่าเมย์ชงกาแฟอร่อยนะ โดยส่วนใหญ่เมย์จะชงกาแฟให้กับคุณต้นดื่มในตอนเช้าก่อนไปทำงาน หรือก่อนไปออกกำลังกายในวันหยุด ซึ่งเป็นเหมือนกับการส่งผ่านความรักความห่วงใยแบบง่ายๆ ระหว่างเราสองคน สำหรับเมย์แล้วกาแฟที่ดีจะต้องให้ทั้งรสชาติเข้มๆ ของกาแฟ แต่ในขณะเดียวกันก็มีกลิ่นหอม และสัมผัสนุ่มๆ ถึงจะอร่อยน่าดื่ม ยิ่งวันไหนเมย์มีเวลา การได้ใช้เวลาตอนเช้าจิบกาแฟไปด้วย ฟังเพลงไปด้วยขณะนั่งชิลกับครอบครัวที่บ้านก็เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดแล้วค่ะ”

 ส่วนอีกหนึ่งสาว พลอย - ปณิตา ศรไทยเทวา ผู้หลงรักการเดินทางเล่าว่า “ด้วยหน้าที่การงาน ทำให้พลอยต้องเดินทางค่อนข้างบ่อย เวลาเดินทางไปต่างประเทศบางทีเจอกับอาการเจ็ตแล็กจากไทม์โซนที่ต่างกัน บวกกับความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง กาแฟจึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่ขาดไม่ได้ เรียกว่าเป็นเครื่องดื่มประจำตัวเลยก็ได้ค่ะ คือดื่มได้ ทุกเวลาตั้งแต่ตื่นนอน บางวันก็ดื่มเพื่อเติมความสดชื่นให้สมองปลอดโปร่งช่วงสายๆ หรือดื่มกาแฟเพื่อสร้างความผ่อนคลายช่วงเย็น โดยกาแฟที่พลอยชอบ ความหอมต้องมาก่อนค่ะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook