3 เคล็ดลับหน้าใส ทำง่าย ได้ผลลัพธ์จริง อวดผิวใสปิ๊งในแบบธรรมชาติ

3 เคล็ดลับหน้าใส ทำง่าย ได้ผลลัพธ์จริง อวดผิวใสปิ๊งในแบบธรรมชาติ

3 เคล็ดลับหน้าใส ทำง่าย ได้ผลลัพธ์จริง อวดผิวใสปิ๊งในแบบธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้หรือไม่คะว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่มักละเลยกับสูตรหน้าใสที่ช่วยดูแลผิวหน้าได้แบบง่ายๆ ไปอย่างน่าเสียดาย เพราะคิดกันว่าเป็นวิธีที่ดูง่ายเกินไป จนไม่อยากเชื่อว่าได้ผลจริง จึงพยายามมองหาตัวเลือกอื่นที่ดูยุ่งยากซับซ้อน และแน่นอนว่าอาจต้องเสียเงินซื้อผลิตภัณฑ์ราคาแพงมาใช้ แม้จะได้ผลดี แต่สิ่งที่มีอยู่ใกล้ตัวในราคาประหยัด และได้ผลลัพธ์จริงกลับถูกมองข้าม

ดังนั้นถ้าใครไม่อยากเสียผลประโยชน์ให้กับความสวยความงามของตัวเองมากไปกว่านี้ ลองเปิดใจสัมผัสกับ 3 สูตรหน้าใสที่เราคัดสรรมาแล้วว่าถ้ามีวินัย หน้าก็สวยมีออร่าได้แบบไม่ต้องจ่ายแพงอีกต่อไปเลยล่ะค่ะ

1.รักษาความสะอาดสิ่งที่ต้องสัมผัสใบหน้าอยู่เสมอ
ใครๆ ก็รู้ว่าใบหน้าต้องได้รับการดูแลและทำความสะอาดอย่างเหมาะสม แต่สิ่งที่มักถูกมองข้ามคือการรักษาความสะอาดของสิ่งรอบตัวที่ต้องสัมผัสกับผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็น เส้นผม, ผ้าเช็ดหน้า, แปรงแต่งหน้า, มือ, เครื่องนอน ฯลฯ การมองข้ามความสะอาดของสิ่งเหล่านี้ เสี่ยงที่ใบหน้าจะสัมผัสกับสิ่งสกปรก และเชื้อโรคได้อีก แม้จะล้างหน้าอย่างมั่นใจแล้วก็ตาม การสัมผัสกับต้นตอของความสกปรกอย่างต่อเนื่องเช่นนี้ บอกได้เลยว่าปัญหาผิวก็ต้องบุกมาเล่นงานสาวๆ อยู่ดี ดังนั้นควรทำความสะอาดทั้งใบหน้า และของใช้ที่ต้องสัมผัสใบหน้าอยู่เป็นประจำ รวมไปถึงเส้นผมที่ควรสระอย่างน้อย 1-2 วันครั้ง ทีนี้ก็จะช่วยให้ผิวหน้าได้รับการดูแลรักษาอย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น

2.เลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เหมาะสม
ผิวหน้าของแต่ละคน มีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป บางคนอาจมีผิวแห้งมาก แต่กลับบางคนกลับต้องเผชิญกับผิวมันเยิ้มชวนหงุดหงิด ซึ่งทั้ง 2 สภาพผิวล้วนเสี่ยงต่อการเกิดสิวได้ทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ควรเลือกซื้อให้เหมาะสมกับประเภทของผิวตัวเองมากที่สุด อย่ามัวดูแค่คุณสมบัติ เพราะถ้าเลือกผิด ก็ทำให้ประสิทธิภาพการดูแลไม่ดีเท่าที่ควร

3.หลีกเลี่ยงอาหารกระตุ้นสิว
เชื่อว่าสาวๆ  ต้องแยกแยะออกว่าอาหารกลุ่มไหนคือ อาหารเพื่อสุขภาพ หรือทำลายสุขภาพกันแน่ แต่รู้หรือไม่คะว่า นิสัยกินอาหารแบบไม่เลือกเช่นนี้ กลายเป็นตัวการทำลายผิวได้โดยตรง ยิ่งสะสมนานวันเข้ายิ่งทำให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ทั้งปัญหาสิว ฝ้า กระ และความหมองคล้ำ ตามมาเยือนกันแบบติดๆ ไม่ต่างจากที่มันเข้าไปทำลายสุขภาพองค์รวมของเราด้วย

เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากให้สิวบุกผิวจนหมดสวยแล้วล่ะก็ ควรรีบหันมาปรับพฤติกรรมการกินอาหาร หลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงด้วยน้ำมัน, อาหารจำพวกหมักดอง ไปจนถึงอาหารรสจัดทุกรูปแบบ แล้วหันมากินผักและผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโชน์ รวมไปถึงอาหารที่มีกากใยสูง แค่นี้ผิวของสาวๆ ก็จะเริ่มฟื้นฟู กลับมาสวยใสดูมีสุขภาพดีได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ข้อมูลทั้งหมดนี้ล้วนเป็นเรื่องจริงที่ยากจะปฏิเสธใช่ไหมล่ะคะ เพียงแค่ทุกคนมองข้ามและเลือกที่จะไม่ใส่ใจ เอาเป็นว่าใครที่อยากมีใบหน้าที่เนียนใสไร้สิว ลองนำเอาไปปรับใช้ ไม่นานจะเห็นประสิทธิภาพของพลังการดูแลสุขภาพที่เปลี่ยนหน้าเสียให้เป็นหน้าใสไกลสิวได้อย่างอัศจรรย์เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook