เทคนิคเลือกซื้อของลดราคา

เทคนิคเลือกซื้อของลดราคา

เทคนิคเลือกซื้อของลดราคา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ร้านค้าต่างแห่ลดกระหน่ำสินค้า เอาใจผู้บริโภค กันถ้วนหน้า แต่จะเลือกซื้อของฝาก ของดี ในราคาประหยัดอย่างไร เรามีเทคนิคมาบอก

เทคนิคที่ 1 ตั้งเป้าหมายว่าต้องการอะไร

เป็นธรรมดาของการช็อปปิ้ง เพื่อให้การช็อปของคุณไม่กลายเป็นทุกข์แทนที่จะเป็นสุข ควรจะตั้งเป้าหมายไว้ก่อนว่า คุณต้องการอะไรบ้าง ในการซื้อของฝากก็เช่นกัน ควรลิสต์รายการล่วงหน้าเอาไว้ บวกกับคำนวณงบประมาณที่คุณมี จากนั้นค่อยเดินออกไปช็อป


เทคนิคที่ 2 ตั้งงบในการซื้อ

วิธีนี้จะช่วยให้เราไม่เผลอซื้อของที่ไม่ได้อยู่ในงบของเรา งบนี้จะสัมพันธ์กับข้อแรก ของที่คุณต้องการ กับเงินที่มีอยู่ในมือคุณ ต้องไปด้วยกัน ถ้าของนั้นราคาสูงเกินกว่าที่คุณตั้งงบ คุณก็ควรที่จะรอ หรืออาจรอเวลาลดราคา แล้วค่อยซื้อก็ได้

เทคนิคที่ 3 เลือกซื้อของลดราคา

หรือของที่ลดล้างสต็อก แน่นอนว่าราคานั้นถูกแสนถูก แต่ว่าต้องเลือกสักนิด เพราะของล้างสต็อกนั้น มักจะเป็นของตำหนิบ้าง ขายไม่ออกบ้าง ถ้าคุณไม่ได้ใส่ใจว่าจะต้องอินเทรนด์ตามแฟชั่นจ๋า สินค้าหมดฤดูกาลล้างสต็อก จะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากทีเดียว  แต่มีข้อพึงระวังสักนิด ของที่ติดป้ายลดราคาบางประเภท อาจไม่ได้ลดจริง หรือไม่ได้ลดเท่าที่ระบุไว้ เลือกดูดี ๆ ถามคนขายให้แน่ใจก่อนซื้อด้วย

 

เทคนิคที่ 4 เปลี่ยนยี่ห้อสินค้าดูบ้าง

เดี๋ยวนี้มีสินค้าหลากหลายแบนรด์ให้เลือกซื้อมากมาย ยิ่งช่วงสิ้นปี จะมีการประกาศลดราคา ใครที่ติดใช้แบรนด์ไหนแบรนด์นั้น ลองเปลี่ยนบ้าง อาจจะได้ของดี ดีไซน์เก๋เพิ่มขึ้นอีกก็ได้ เลือกซื้อของ นำเทคนิคที่แนะนำไปใช้กันดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook