กล้าไหม...กล้าที่จะโดดเด่น!

กล้าไหม...กล้าที่จะโดดเด่น!

กล้าไหม...กล้าที่จะโดดเด่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้าไหม...กล้าที่จะโดดเด่น สู่อีกระดับของดวงตาคมเด่นแบบเน้นๆ ถึง 6 ระดับ 6 สไตล์!! เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก ขอท้า!! ถ้าคุณกล้า...ที่จะโดดเด่น กล้า...ที่จะแตกต่าง ด้วยอายไลเนอร์หลากลุคหลายสไตล์ ที่จะเนรมิตความโดดเด่นให้คุณได้มากกว่าที่เคยพร้อมหรือยังที่จะเพิ่มระดับความเปรี้ยวเท่ห์ไปกับ เมย์เบลลีน ไฮเปอร์ กลอสซี่ อายไลเนอร์ (Maybelline Hyperglossy Eyeliner) อายไลเนอร์ชนิดน้ำแบบจุ่ม สูตรฟิล์มเทคโนโลยีสุดพิเศษมอบความดำเงาด้วยคาร์บอน แบล็ค (Carbon Black) มากกว่าอายไลเนอร์ธรรมดาๆ ถึง 10 เท่า ติดทนนานไม่เลอะเปื้อนยาวนานถึง 25 ชั่วโมง สวยได้เลิศด้วยยาวนานตลอดวัน ทั้งยังล้างออกง่ายสุดๆไม่ทิ้งคราบ พร้อมด้วย Flexible Blush หัวแปรงสุดพิเศษของ เมย์เบลลีน ไฮเปอร์ กลอสซี่ อายไลเนอร์ จึงทำให้ทุกการวาดเรียบลื่นกรีดง่ายครั้งเดียวเอาอยู่สวยเลิศถึง 6 ระดับ เพียงในแท่งเดียว ในราคา 149 บาท เท่านั้น!! นี่แหละบิวตี้ไอเทมล่าสุดที่จะเนรมิตเมคอัพลุคของคุณให้สวยเลิศและแตกต่างในทุกๆวัน

WOW!! "Maybelline Hyperglossy Eyeliner ท้าให้เด่นด้วย 6 ระดับ 6 สไตล์" by Pearypie Makeup Artist
ว๊าว...อัพเดท 6 ระดับการวาดอายไลเนอร์สุดเก๋ โดย สาวแพรี่พาย (Pearypie) - อมตา จิตตะเสนีย์ เมคอัพอาร์ติสหน้าใหม่มาแรง!! มาออกแบบเมคอัพลุคสุดพิเศษด้วย เมย์เบลลีน ไฮเปอร์ กลอสซี่ อายไลเนอร์!!

 

 
กิจกรรม Dare to Shine? กล้ามั้ย...กล้าที่จะโดดเด่น
สู่อีกระดับของดวงตาคมเด่นแบบเน้นๆ ถึง 6 ระดับ!!
Maybelline ขอท้าให้เด่น 6 ระดับ 6 สไตล์ ไปกับ ไฮเปอร์ กลอสซี่ อายไลเนอร์ เพียงส่งรูปมาแชร์เทคนิคการเขียนอายไลน์เนอร์ในสไตล์ของตัวเองมาที่ Facebook Maybelline New York (Thailand)
ตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค. ถึง 10 ส.ค. นี้ สำหรับ 6 สาว 6 สไตล์ ที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับ Hyperglossy Eyeliner พร้อมกับ Gift set สุดชิค ที่จะช่วยอัพลุคให้ดวงตาคุณโดดเด่นกว่าใคร มูลค่าถึง 2,500 บาท!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่
www.facebook.com/maybellinethailand หรือ www.maybelline.co.th

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook