Isetan จับมือ Sailor Moon วางจำหน่ายสินค้าในคอนเซ็ปต์ห้องของอุซางิจัง

Isetan จับมือ Sailor Moon วางจำหน่ายสินค้าในคอนเซ็ปต์ห้องของอุซางิจัง

Isetan จับมือ Sailor Moon วางจำหน่ายสินค้าในคอนเซ็ปต์ห้องของอุซางิจัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การ์ตูนอนิเมชั่นขวัญใจเด็กๆ และสาวๆ ครึ่งค่อนโลกอย่าง Sailor Moon กลับมาอีกครั้งกับโปรเจ็คต์สุดพิเศษ ที่คราวนี้จับมือกับห้างสุดหรูสัญชาติญี่ปุ่น Isetan สาขาชินจูกุ ออกสินค้าพิเศษหลายไอเท็มในคอนเซ็ปต์ “ห้องของอุซางิจังเมื่อโตเป็นผู้ใหญ่” ที่เป็นการร่วมมือกับแบรนด์ชื่อดังหลายเจ้า ออกมาเป็นสินค้าที่หลากหลายทั้งเฟอร์นิเจอร์, โคมไฟ รวมไปถึงเครื่องประดับและของใช้ภายในบ้าน


ครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันครั้งที่ 6 แล้วระหว่าง Sailor Moon กับ Isetan แต่ถือเป็นครั้งแรกที่มีการออกสินค้าพิเศษมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านและโคมไฟชนิดต่าง ๆ นอกจากที่ Isetan จะมีการวางจำหน่ายสินค้าสุดพิเศษของ Sailor Moon แล้ว ยังมีการจัดแสดงบรรยากาศจำลอง “ห้องของอุซางิจังเมื่อโตเป็นผู้ใหญ่” ไว้ที่บริเวณ Isetan West 1 ของห้าง Isetan สาขาชินจูกุอีกด้วย

 

สินค้าที่ทำออกมาวางจำหน่ายในครั้งนี้มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน ตั้งแต่เตียงนอนยันโคมไฟแชนเดอร์เรีย แบบที่ไม่เคยมีวางจำหน่ายที่ไหน นอกจากนั้นยังมีการร่วมมือกันกับแบรนด์ดังรายอื่น ๆ ที่อยู่ในห้าง Isetan เช่น ANNA SUI, LeSportsac และ LightsStyle อีกด้วย

 

 ในส่วนของสินค้าจากแบรนด์ LeSportsac ที่ถือเป็นการร่วมผลิตสินค้า Sailor Moon ด้วยกันครั้งแรกนั้น ได้ออกกระเป๋าลวดลายดอกกุหลาบ พร้อมลายต่าง ๆ ที่เป็นสัญลักษณ์เด่นในการ์ตูน Sailor Moon โดยสินค้าที่วางจำหน่ายในครั้งนี้เป็นกระเป๋าแบบต่าง ๆ มีให้เลือกถึง 6 ชนิดด้วยกัน

 

สำหรับแบรนด์ LIGHTS STYLE ขอร่วมโดยการออกสติ๊กเกอร์และเคสสมาร์ทโฟนที่ตกแต่งด้วยคริสตัลจาก Swarovski นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับอื่น ๆ และกระเป๋าตังค์ที่ได้รับการออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจาก Sailor Moon อีกด้วย

 

อิเวนต์พิเศษและการวางจำหน่ายสินค้าพิเศษของ Sailor Moon ที่ Isetan ในครั้งนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 18 มีนาคมนี้ที่ Isetan West 1 ของห้าง Isetan สาขาชินจูกุ บริเวณชั้น 1 และชั้นใต้ดิน 1

 

แฟนๆ Sailor Moon คนไหนที่สนใจอยากได้สินค้าสุดพิเศษของ Isetan กับ Sailor Moon ในครั้งนี้ก็สามารถแวะไปจับจองกันได้เลยนะคะ หรือจะสั่งจองผ่านทาง Isetan Online Store ก็ได้เหมือนกันจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook