เปิดภาพดาราเคยอ้วน พร้อมวิธีลดความอ้วนง่ายๆ

เปิดภาพดาราเคยอ้วน พร้อมวิธีลดความอ้วนง่ายๆ

เปิดภาพดาราเคยอ้วน พร้อมวิธีลดความอ้วนง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ้วนอ้วนอ้วนอ้วน อ้วน ใครๆ ก็หาว่าเธอน่ะอ้วน หน้าอกหน้าใจหน้าท้อง จับไปมีแต่ไขมันล้วนๆ คนโน้นคนนี้ชอบบอก ให้ตัวเธอนั้นไปลดความอ้วน  แต่ทิชชี่ดูว่าน่ารักแล้ว ดัง นั้นก็ควรๆ....ที่จะลดความอ้วนลงอีกนิดหน่อย เพื่อสุขภาพที่ดีในวันข้างหน้า อย่าลืมว่าความอ้วนมาเยือนได้  ความผอมก็มาเยือนได้เช่นกันนะจ๊ะคุณสาวๆ ดังนั้นอย่าท้อที่จะลดน้ำหนักให้ผอมเหุ่นดีดูเป็นสาวเฮลท์ตี้อยู่เสมอล่ะ ^^

ดู ตัวอย่างดาราดังในบ้านเราหลายๆ คนสิ เคยอ้วน ร่างแน่น  แก้มยุ้ย น่าหยิก  แต่พวกนางทั้งหลายก็มีแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักเพื่อหุ่นเริ่ด สุขภาพเป๊ะในวันข้างหน้า ทิชชี่จึงอยากให้มิตรรักแฟน ชาว Sanook! Women ทุกคน มีหุ่นสวยสุขภาพดี ด้วยวิธีลดความอ้วน ง่ายๆ 8 ขั้นตอนนี้กันจ้า

1.วิธีลดความอ้วนโดยการออกกำลังกาย เราควรออกกำลังกายอย่างน้อยวันละ 30 นาที โดย 30นาทีแรกเป็นการเร่งการเผาผลาญของกระบวนการเผาผลาญในร่างกาย การเร่งกระบวนการเผาผลาญมีหลายวิธี เช่น การวิ่ง การเดินเร็ว การว่ายน้ำ การเต้นแอโรบิค สิ่งต่างๆเหล่านี้เมื่อเราทำเป็นประจำจะทำให้อัตราการเผาผลาญของร่างกาย เพิ่มขึ้น ทำให้กระบวนการเมตาบอลิซึ่มในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น

2.วิธีลดความอ้วนโดยการเลือกการบริโภคอาหาร เช่น เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น ผัก ผลไม้ ถั่วต่างๆ และงดอาหารที่มีไขมันสูง เช่น ไขมันจากสัตว์ ขนมต่างๆ

3.วิธีลดความอ้วนโดยการบริโภคน้ำสะอาดให้เพียงพอ วันนึงคนเราควรรับประทานน้ำให้ได้ถึงวันละ8-10 แก้วในคนปกติ แต่ในคนอ้วน ต้องดื่มน้ำให้มากกว่านั้น เพราะว่าน้ำจะเป็นส่วนที่ทำให้ไขมันของร่างกายน้อยลง เนื่องจากน้ำจะไปทำความสะอาดอวัยวะต่างๆของร่างกาย อีกทั้งการดื่มน้ำมากๆ จะทำให้ผิวพรรณผ่องใสอีกด้วย

4.วิธีลดความอ้วนโดยการพักผ่อนให้เพียงพอ ควรพักผ่อนวันละ 6-8 ชม. ต่อวัน โดยนอนแต่หัววัน และตื่นแต่เช้ามือ เพื่อให้กระบวนการในร่างกายทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

5.วิธีลดความอ้วนโดยการรับประทานอาหารเช้า เพราะการรับประทานอาหารเช้าทำให้กระบวนการเผาผลาญในร่างกายทำงานได้อย่างดีแลเป็นปกติ

6.วิธีลดความอ้วนโดยการหากิจกรรมยามว่างทำ เช่น การอ่านหนังสือ การดูภาพยนตร์ ฯลฯ เพราะกิจกรรมยามว่างทำให้เราหันเหความสนใจไปในด้านอื่นที่ไม่ใช่อาหาร

7.วิธีลดความอ้วนโดยการสร้างแรงบันดาลใจให้ตนเอง เช่น การหาเสื้อผ้าสวยๆมาแขวนไว้ดู และให้จินตนาการว่าเราสวมใส่ชุดนั้นออกมาสวยเพียงใด

8.วิธีลดความอ้วนโดยลดความเครียด เพราะ ความเครียดก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้คนอ้วนขึ้น เนื่องจากพอเครียดแล้วเรามักจะหาอาหารใส่ปากเสมอๆ ดังนั้นเราจึงต้องไม่ทำตัวให้เครียด

 

อ่านจบ 8 ขั้นตอนแล้ว คุณสาวๆ พร้อมอย่างจริงจังหรือยังที่จะลดความอ้วน ก่อนที่โรคร้ายจะตามทันคะ!?! 

เพื่อความมีแรงและกำลังใจ สู้ต่อความอืดความอ้วน  ทิชชี่มีภาพของดาราเคยอ้วนมาฝากให้คุณสาวๆ สู้กับการจัดการน้ำหนักของตัวเองค่ะ

ส่วนทิชชี่ไม่รีรอแล้วนะ ขอตัวไปบริหารร่างกายอย่างจริงจังก่อน สู้ๆ ค่ะ ^^♥

 

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ เปิดภาพดาราเคยอ้วน พร้อมวิธีลดความอ้วนง่ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook