ทำผมเจ้าสาว ให้สวยวันแต่งงาน (รวมทรงผมแต่งงานดารา)

ทำผมเจ้าสาว ให้สวยวันแต่งงาน (รวมทรงผมแต่งงานดารา)

ทำผมเจ้าสาว ให้สวยวันแต่งงาน (รวมทรงผมแต่งงานดารา)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณมีเจ้าบ่าวมาดแมนแสนหล่อคนนั้นแล้ว ชุดเจ้าสาวของคุณก็สวยเลิศด้วยฝีมือนักออกแบบคนโปรด ทุกอย่างพร้อมหมด แต่คุณกลับยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับทรงผมตัวเองดี เป็นความจริงที่ว่า ผมสามารถเปลี่ยนบุคลิกจากสาวธรรมดาให้กลายเป็นเจ้าหญิงหรือไม่ก็จากเจ้าหญิงให้กลายเป็นนางงามตกรอบ-อันนี้ในกรณีที่เกิดการพลาดอย่างรุนแรง คำแนะนำก็คือ อย่าได้เสี่ยงกับวันสำคัญวันเดียววันนี้ของคุณ ลองอ่านคำแนะนำต่อไปนี้ เผื่อคุณจะเอาไปใช้เป็นประโยชน์ได้บ้าง

* อย่าทำให้ตัวเองกลายเป็นคนอื่น คุณเป็นอย่างไร เขาก็รักคุณมาแล้วในแบบนั้น ไม่จำเป็นต้องแปลงโมจนเลอเลิศ ชนิดผมสั้นก็ไปต่อมาจนยาวเหยียด หรือผมยาวก็เกล้าสานขึ้นไปจนผมเด่นกว่าตัวคุณสักร้อยเท่า เป็นตัวของตัวเองในแบบที่ดีที่สุด นั่นคือคำแนะนำจากช่างผมชั้นดี

* ถ้าจะเปลี่ยนทรงผมจริง ๆ ให้เล็มหรือตัดก่อนที่จะแต่งงานประมาณ 2 เดือนขึ้นไป เพื่อให้เกิดความเคยชิน ทั้งตัวคุณเองและคนใกล้ชิด และยังมีเวลาที่จะเลี้ยงผมใหม่ด้วย ในกรณีที่ตัดแล้วไม่พอใจ

* ก่อนแต่งงานประมาณสองเดือน ทำทรีทเม้นต์ให้ผมมีสุขภาพดีที่สุด สำหรับวันสำคัญที่สุดของคุณ

* ถ้าต้องทำสีผม ทำเสียก่อนวันงานหนึ่งอาทิตย์สำหรับสาวผมสั้นที่ต้องการตัดผม ก็ควรตัดตั้งแต่ ตอนนี้เลยเพราะเวลาหนึ่งอาทิตย์ กำลังพอดีกับผมที่ได้รูปลงตัว อย่างที่สาว ๆ ส่วนใหญ่ชอบ

* สาวที่มีผมเส้นเล็กบาง ผมขาดน้ำหนัก ควรจะสระผมก่อนวันงานหนึ่งวัน ไม่ควรสระในวันงาน เพราะผมสระใหม่จะยิ่งจัดทรงยากยิ่งขึ้น

* สาวเส้นผมเล็ก ไม่ควรเลือกทรงปล่อยยาวเลยไหล่ เพราะเส้นผมจะกระจัดกระจายไม่เป็นรูปทรง การทำไฮไลท์ก็จะช่วยให้เส้นผมดูหนาขึ้น ดูมีน้ำหนักมากขึ้นด้วย

* สาวผมมัน เลือกใช้แชมพูสำหรับผมสระบ่อย หรือจะใช้แชมพูเด็กก็ได้ ถ้าไม่เกล้าก็ปล่อยผม ตัดเป็นรูปทรงที่เบาสบายปรึกษาช่างผม เลือกทรงที่จะช่วยยกเส้นผมออกจากหนังศีรษะ เพื่อให้เกิดการไหลเวียนของอากาศมากขึ้น ป้องกันน้ำมันไหลเคลือบถึงปลายผม ซึ่งจะทำให้ผมเกิดการลีบแบน

* สาวผมแห้ง ควรจะเล็มปลายผมทุกหกหรือแปดอาทิตย์ เพื่อกันการเกิดผมแตกปลาย เช็ดผมหลังสระอย่างเบามือที่สุด และไม่หวีหรือแปรง เมื่อผมยังเปียกอยู่ ผมแห้งเกล้าง่ายกว่าผมชนิดอื่น เพราะอยู่ตัวกว่า แต่ต้องระวังการใช้ผลิตภัณฑ์ ที่จะทำให้เส้นผมดูแห้งยิ่งขึ้น เช่น สเปรย์หรือการทำสีให้ช่างมืออาชีพแนะนำว่าคุณเหมาะกับผลิตภัณฑ์ประเภทไหน

* ถ้าคุณอยู่ในภาวะที่สามารถจ่ายได้ อย่าเสียดายเงินจ้างช่างทำผมชั้นดี เพราะไม่มีอะไรอีกแล้วที่จะเลวร้ายสำหรับเจ้าสาวเท่ากับหน้าผมที่ดูแย่เหลือเกินและแก้ไขอะไรไม่ทัน

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ ทำผมเจ้าสาว ให้สวยวันแต่งงาน (รวมทรงผมแต่งงานดารา)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook