ดวงตาเฉี่ยว อายไลเนอร์แท่งเดียวอยู่!!

ดวงตาเฉี่ยว อายไลเนอร์แท่งเดียวอยู่!!

ดวงตาเฉี่ยว อายไลเนอร์แท่งเดียวอยู่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อนแค่ไหน อายไลเนอร์แท่งเดียวอยู่!!  แค่เมคอัพดวงตา  ก็เริ่ดได้ ไม่กลัวร้อน กับอายไลเนอร์สำหรับ 4 สไตล์ 4 อารมณ์


1 น่ารักสดใสแบบลูกแมวน้อย
เรียกว่าเป็นการกรีดอายไลเนอร์แบบพื้นฐานมากที่สุดค่ะ  กรีดจากหัวตาจรดปลาย  หรือจะกรีดเริ่มตั้งแต่กลางไปก็ได้  แต่ถ้าอยากได้ลุคแมวน้อยน่ารักๆ ต้องตวัดปลายชี้ๆๆ  เพียงแค่นี้ก็ได้หางตาเชิดๆ เริดๆ สะกดทุกสายตาแล้วค่ะ


2 เปล่งประกายด้วยอายไลเนอร์สีๆ
ในวันที่ยุ่งจนไม่มีเวลาเลือกสีอายแชโดว์  แต่ต้องออกงาน!! อายไลเนอร์สีสันสดใสเป็นทางออกที่ดีค่ะ  นอกจากจะเน้นดวงตาให้สดใสขึ้นแล้ว  ยังเปล่งประกายสุดๆ โดดเด่นแบบ Party Girl ไปเลยค่ะ


3 เน้นดวงตาให้ยิ่งกลมโตยิ่งขึ้นแบบอินไซด์
สาวตาเล็กมีวิธีแก้ว่ายนิดเดียวค่ะ  ด้วยการกรีดอายไลเนอร์ทั้งบนและล่าง  วิธีนี้จะช่วยให้ดวงตากลมและมีขนาดโตมากยิ่งขึ้น  ชนิดไม่ต้องพึ่งบิ๊กอายให้ยุ่งยากเลยล่ะ



4 สาวชั้นตาหลบในชมทางนี้
สาวชั้นตาหลบในที่มีปัญหาในการกรัดอายไลเนอร์  ที่ไม่ว่าจะกรีดยังไงก็มองไม่เห็นสักที  ขอแนะนำวิธีกรีดแบบอียิปต์ค่ะ  นอกจากเราจะกรีดอายไลเนอร์ทั้งบนและล่างแล้ว  ควรถมบริเวณหนังตาให้เลยรอบพับขึ้นมาด้วยค่ะ  เพียงแค่นี้สาวชั้นตาหลบในก็สามารถโชว์อายไลเนอร์ได้แล้วนะ


มารู้จักไลเนอร์แบบต่างๆ กัน
1 ชนิด Gel เนื้อเจลอ่อนนิ่ม ใช้งานได้ง่าย มักมาพร้อมกันแปรงนิยมในหมู่มือโปรค่ะ  เพราะมีความสามารถในการติดทนนาน  และสามารถเขียนให้หนาได้ในเวลาอันรวดเร็ว
2 ชนิด Liquid มีทั้งแบบหัวพู่กันและแบบแปรง  เป็นที่นิยมแบบสุดๆ เหมาะสำหรับสาวที่มีทักษะในการกรีดอายไลเนอร์  มีคุณสมบัติให้สีชัดกว่าแบบดินสอ  แต่ควบคุมการเขียนได้ยากกว่า  ให้เส้นที่เล็กและคมชัด
3 ชนิด Pencil แบบนี้เหมาะสุดๆ สำหรับคนที่เพิ่งจะหัดกรีดอายไลเนอร์เป็นครั้งแรก  ไม่ว่าเส้นแบบไหนก็วาดได้อย่างราบรื่น  ทั้งยังสามารถแต่งได้เป็นธรรมชาติ  เพราะสามารถเขียนได้ทั้งเปลือกตาด้านบนและขอบตาด้านในด้วยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook