5 ไอเทมช็อกโกแลตจาก Hello Kitty สุดน่ารัก รับวาเลนไทน์ 2019

5 ไอเทมช็อกโกแลตจาก Hello Kitty สุดน่ารัก รับวาเลนไทน์ 2019

5 ไอเทมช็อกโกแลตจาก Hello Kitty สุดน่ารัก รับวาเลนไทน์ 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เทศกาลวาเลนไทน์ที่ญี่ปุ่นทีไร ก็มักจะมีช็อกโกแลตลวดลายน่ารักๆ ออกมาจำหน่ายกันเป็นประจำทุกปี ซึ่งในครั้งนี้เอง ทาง Sanrio ประเทศญี่ปุ่นก็ได้ส่งช็อกโกแลตดีไซน์เซ็ตเครื่องสำอางสุดน่ารักมาเอาใจสาวก Hello Kitty กันถึง 5 ไอเทม บอกเลยว่าถ้าได้เห็นแล้วก็คงต้องฟินอย่างแน่นอน

5 ไอเทมช็อกโกแลตเซ็ตเครื่องสำอาง…ที่น่ารักด้วย และก็อร่อยด้วย

Sanrio ในครั้งนี้ไม่ธรรมดา ส่งช็อกโกแลต Hello Kitty มาในธีมเซ็ตเครื่องสำอาง ทิ้งภาพความหวานแหวน พาสเทล ปรับลุคสาวเพื่อรับวันวาเลนไทน์ในญี่ปุ่น  แต่ละไอเทมบอกเลยว่าน่ารักด้วย อร่อยด้วย และก็นำกลับมาใช้ได้อีกครั้งด้วย สามารถหาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำในญี่ปุ่น

1. Mini Can ด้านในจะเป็น soft chocolate มีให้เลือก 2 รสชาติ สนนราคา 350 เยน
2. Bottle Chocolate ที่มาในรูปแบบขวดน้ำหอม ด้านในบรรจุมาร์เบิ้ลช็อกโกแลต สนนราคา 750 เยน

 

3. Rouge chocolate มี 3 รสชาติให้เลือกได้แก่ ช็อกโกแลตพีช, ช็อกโกแลตนม และ ช็อกโกแลตสตรอเบอร์รี่ สนนราคาแท่งละ 900 เยน

 

4. Compact chocolate ตลับแป้งมาพร้อมกระจกที่ด้านในจะมีไวท์ช็อกโกแลตพิมพ์ลาย Hello Kitty ให้เลือก 3 ดีไซน์ด้วยกันสนนราคา 1,200 เยน

 

 5. Dresser chocolate entering ไอเทมนี้น่ารักมากค่ะ เพราะนอกจากจะได้กินช็อกโกแลตอร่อย ๆ แล้ว ก็ยังมีลิ้นชักเอาไว้เก็บของกระจุกกระจิก และก็มาพร้อมกระจกส่องหน้า สนนราคา 2,000 เยน

 

ความรู้เพิ่มเติม
วันวาเลนไทน์ที่ญี่ปุ่น จะค่อนข้างแตกต่างกับที่เมืองไทย เพราะที่ญี่ปุ่นในวันที่ 14 กุมพาพันธ์ของทุกปี สาว ๆ จะทำหน้าที่เป็นผู้มอบช็อกโกแลตให้แก่ชายหนุ่มเพื่อแสดงความรัก ความปรารถนาดี สำหรับในบริษัทฯ สาว ๆ ออฟฟิศส่วนใหญ่ก็จะมอบช็อกโกแลตให้กับเพื่อนร่วมงานชายเพื่อเป็นการผูกมิตร สร้างความสัมพันธ์ที่ดีในองค์กร แต่จริง ๆ แล้วการให้ในครั้งนี้ก็ไม่สูญเปล่านะคะ เพราะที่ญี่ปุ่นก็มีธรรมเนียมวัน White Day ซึ่งตรงกับวันที่ 14 มีนาคม จะเป็นวันที่หนุ่ม ๆ ให้ช็อกโกแลตคืนแก่สาว ๆ ใครจะถือโอกาสแอบบอกรัก แสดงความในใจให้แก่กัน โอกาสดีมาถึงแล้วค่ะ ..เริ่มเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook