5 ไอเทมปลุกพลังความสวยจากดอกกุหลาบ สดใส รับวาเลนไทน์

5 ไอเทมปลุกพลังความสวยจากดอกกุหลาบ สดใส รับวาเลนไทน์

5 ไอเทมปลุกพลังความสวยจากดอกกุหลาบ สดใส รับวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลวาเลนไทน์กับดอกไม้เป็นของคู่กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งดอกกุหลาบแทนใจ "All About You" ร้านผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิกและธรรมชาติจากทั่วโลก มีเคล็ดลับดีๆ ของพลังแห่งดอกกุหลาบ ที่ไม่ได้มีเพียงแค่ความสวย แต่ยังมีคุณประโยชน์มากมายต่อผิวพรรณมาแนะนำ

มาดูกันว่ามีสกินแคร์หรือเครื่องสำอางชิ้นไหนที่มีส่วนผสมของกุหลาบกันบ้าง เผื่อวาเลนไทน์นี้จะได้ไอเดียมอบดอกกุหลาบผ่านผลิตภัณฑ์ความงามชิ้นเด็ดไปเพิ่มความสวย สดใสกัน

Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner  (355 ml. 890.)


มาเริ่มกันที่โทนเนอร์สุดฮิตชื่อดังจากอเมริกา ตัวนี้ไม่ต้องพูดถึงความดีงาม เพราะการันตีได้จากรีวิวมากมาย สำหรับสูตร Rose Petal นี้ นอกจากมีส่วนประกอบหลักจากน้ำดอกกุหลาบแล้ว ยังมีสารสกัดจากต้น Witch Hazel พร้อมด้วยว่านหางจระเข้ ช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำ ปรับสมดุลการผลิตน้ำมันของผิว และช่วยต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุของริ้วรอย และมีวิตามินซีซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการผลิตคอลลาเจน ที่ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นและสาเหตุของการเกิดสิว อีกทั้งไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย โทนเนอร์ชิ้นนี้ถือเป็นลูกรักของหลายๆคน โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาสิว


Alteya Organics Rose Water (100 ml. 680)


มาต่อกันด้วยสเปรย์ฉีดหน้าที่สกัดจากกลีบกุหลาบออร์แกนิกบริสุทธิ์ 100% ใครที่ต้องการความชุ่มชื่นสำหรับใบหน้าระหว่างวัน พกตัวนี้ไว้รับรองติดใจ ด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนซ์จากกลีบกุหลาบ ช่วยลดอาการอักเสบ ทำให้ผิวแพ้ง่ายค่อยๆ แข็งแรงขึ้น แถมเวลาฉีดยังได้กลิ่นหอมกุหลาบแท้ๆ ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายได้อีกด้วย สวยครบจบได้ในขวดเดียว


Han Cheek & Lip Tint  (1,190 บาท)


มาเพิ่มความสวย สดใสให้กับใบหน้าก่อนจะไปออกเดทกับหวานใจในวันวาเลนไทน์ สวยครบจบทั้งแก้มและปากต้องให้ชิ้นนี้เลย! นอกจากให้สีสันสวยสดใสแล้ว ยังบำรุงไปด้วยในตัว ด้วยคุณประโยชน์ของส่วนผสมจากธรรมชาติ ทั้งดอกกุหลาบ บีทรูท และแครอท  แถมไม่ต้องกังวลสารอันตราย ปลอดภัยแม้แต่กับเด็กๆ

 
Calantha Enchanting Organic Silky Lipstick (1,090.บาท)


มาต่อกันที่ตัวเกือบสุดท้าย สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาลิปสติกที่ทาแล้วปากไม่แห้ง แถมติดทนนาน ต้องแท่งนี้เลย ลิปสติกเซมิแมท เนื้อสีเข้มข้นจากเม็ดสีที่สกัดจากธรรมชาติ พืช ดอกไม้ ผลไม้ รวมทั้งดอกกุหลาบ สีติดทนนาน ให้ความรู้สึกบางเบา นุ่มเนียน ได้ทั้งสีสันสวยแบบลิปสติกแต่ฟื้นฟูป้องกันริมฝีปากเหมือนลิปบาล์ม พร้อมด้วยสารกันแดดจากธรรมชาติปกป้องริมฝีปากจากรังสี UVA และ UVB  แนะนำให้พกตัวนี้ใส่กระเป๋าไว้ได้เลย

 
2chic® Ultra-Luxurious Cherry Blossom & Rose Petals Shampoo/conditioner (590.บาท)


มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้ว แชมพูและครีมนวดบำรุงผม ที่มีสารสกัดจากกุหลาบ ช่วยทำให้ผมนุ่มและกลับมามีชีวิตชีวา พร้อมด้วยส่วนผสมจากดอกซากุระ เพิ่มความเย็นสดชื่น ผ่อนคลาย ผสานกับส่วนผสมจากธรรมชาติอื่นๆ ช่วยให้ผมนุ่มลื่นเงางาม ผมสวยดุจใยไหม พร้อมโชว์ผมนุ่มสลวยให้หนุ่มๆดูได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook