ทำไปเพื่อ? 4 ศัลยกรรมแปลกแบบนี้ก็มีด้วย

ทำไปเพื่อ? 4 ศัลยกรรมแปลกแบบนี้ก็มีด้วย

ทำไปเพื่อ? 4 ศัลยกรรมแปลกแบบนี้ก็มีด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การศัลยกรรมคือการใช้กระบวนการทางการแพทย์ ในการปรับเปลี่ยนอวัยวะส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดความสวยงาม สมบูรณ์ และดูดีมากขึ้นกว่าเดิม โดยกระบวนการทางการแพทย์ที่กล่าวถึงนี้ มีได้ทั้งการผ่าตัด การฉีดสาร และการปลูกถ่ายส่วนต่างๆ ของร่างกาย

ปัจจุบันการศัลยกรรมที่เราคุ้นชินกัน จะมีเพียงแค่การผ่าตัดเสริมจมูก เสริมหน้าอก ทำตาสองชั้น ทำปากกระจับ ทำลักยิ้ม ดูดไขมัน เป็นต้น แต่รู้หรือไม่ว่าศัลยกรรมยังมีการผ่าตัดในส่วนอื่นของร่างกายอีกมากมาย ซึ่งวันนี้ Tonkit360 ได้ยก 4 ศัลยกรรมแปลกที่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบ ว่ามันมีการศัลยกรรมแบบนี้อยู่ด้วยหรือ และคนทำนั้นทำไปเพื่ออะไร (หาคำตอบทั้งหมดได้ที่นี่)

1. ศัลยกรรมตกแต่งช่องคลอด


ปัญหาจุดซ่อนเร้นที่อยู่ถัดเข้าไปภายใน ยังคงเป็นเรื่องที่กวนใจผู้หญิงหลายคน ไม่ว่าจะเป็นปากช่องคลอดที่ไม่กระชับหรือยับย่น เยื่อพรหมจารีฉีกขาด ทำให้เกิดความไม่สวยงามบริเวณจุดซ่อนเร้น รวมไปถึงปัญหามดลูกหย่อนคล้อย ที่ส่งผลต่อสุขภาพร่างกายและรบกวนจิตใจ ทั้งหมดนี้จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงหลายคน เข้ารับการศัลยกรรมช่องคลอด เพื่อต้องการตกแต่งให้กลับมาเป็นสาวแรกรุ่นอีกครั้ง และแก้ไขอาการมดลูกหย่อนนั่นเอง


2. ศัลยกรรมตกแต่งหัวนม


หากเทียบสัดส่วนจำนวนคนที่มาตกแต่งหัวนม หรือปานนมกับคนที่มาเสริมหน้าอก แน่นอนว่าย่อมเทียบกันไม่ได้ เพราะยังไงกลุ่มคนที่ต้องการเสริมหน้าอก ย่อมมีจำนวนมากกว่าหลายเท่าตัว แต่ส่วนใหญ่คนที่มาตกแต่งหัวนมหรือปานนม มักจะเป็นกลุ่มแม่บ้านที่มีลูกมีสามีกันแล้ว รวมถึงคนที่มีปัญหาหัวนมใหญ่เกินไป ยาวเกินไป กระทั่งหัวนมบอด และคนที่มีปัญหาปานนมใหญ่เกินไปหรือผิดรูป จึงทำให้รู้สึกไม่มั่นใจกับหัวนมหรือปานนมที่ไม่เหมือนเดิม


3. ศัลยกรรมตกแต่งฟัน (ทำเขี้ยวให้เหมือนแวมไพร์)


การทำเขี้ยวไม่ได้จำกัดเฉพาะในกลุ่มคนที่นึกเบื่อฟันเรียบๆ แล้วอยากมีเขี้ยวเก๋ๆ เท่านั้น ยังสามารถทำได้ในกลุ่มคนที่มีฟันเขี้ยวไม่ชัดเจน แล้วอยากให้เห็นเด่นชัดขึ้น ทันตแพทย์จะตกแต่งเสริมฟันซี่เดิมให้นูนและแหลมขึ้น โดยไม่กรอเนื้อฟันออก หรือคนที่ฟันเขี้ยวไม่ตรง บิดหรือเอียง ทันตแพทย์ก็จะแก้ไขฟันเขี้ยวให้ดูสวยงามขึ้น รวมถึงคนที่ฟันเรียงตัวผิดปกติ เช่น ฟันหุบเอียงเข้าไปด้านใน โดยที่ฟันยังสบกันดี หรือฟันบนคร่อมฟันล่างปกติ การทำเขี้ยวจะช่วยให้ฟันเรียงตัวออกมาเสมอกัน


4. ศัลยกรรมตกแต่งใบหู (ให้เหมือนหูเอลฟ์)


ความจริงแล้วคนที่จะเข้ารับการศัลยกรรมตกแต่งใบหูนั้น มีด้วยกันอยู่ 4 กรณีหลักๆ คือ 1.มีลักษณะโครงสร้างของใบหูที่ผิดรูปมาตั้งแต่กำเนิด 2.ศัลยกรรมติ่งหูที่ปริหรือแยก เพื่อเชื่อมติ่งหูที่แยกจากกันให้เป็นหนึ่งเดียว 3.คนหูกางทำเพื่อให้หูที่กางนั้นราบลงเป็นปกติ 4.ศัลยกรรมหูทรงแหลม เพื่อให้ติ่งหูที่เป็นเส้นตรงนั้นเป็นธรรมชาติ แต่ในต่างประเทศการศัลยกรรมหูแหลม คือการตกแต่งทำให้มีใบหูแหลมเหมือนเอลฟ์ เพื่อความชอบส่วนตัวและความสวยงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook