ตาโตแบบมาสเตอร์ ด้วย มาสเตอร์ ไลเนอร์ ไวท์ จาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก

ตาโตแบบมาสเตอร์ ด้วย มาสเตอร์ ไลเนอร์ ไวท์ จาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก

ตาโตแบบมาสเตอร์ ด้วย มาสเตอร์ ไลเนอร์ ไวท์ จาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาตาโตแบบมาสเตอร์แล้ว เนียนสุด!!! ด้วย มาสเตอร์ ไลเนอร์ ไวท์ จาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก


อยากแต่งตาให้ดูกลมโตแบบเนียนๆ หน่ะเหรอ ต้องนี่เลย!! มาสเตอร์ ไลเนอร์ ไวท์ (Master Liner White) ดินสอเขียนขอบตาแบบหมุนเนื้อครีมสีขาวแมตต์สูตรกันน้ำ จาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก สู่นิยามแห่งตากลมโตสวยชัดในแบบ Big-Eyed Look ที่ไม่ว่าจะเป็นสาวเปรี้ยวหรือสาวหวานก็ตาโตได้สมใจยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ราคาเบาๆ เพียงแท่งละ 219 บาทเท่านั้น!!

หากสาวๆ เคยหลงใหลในปรากฏการณ์แห่งความคมชัดของอายไลเนอร์เนื้อครีมเส้นสวยคมของ มาสเตอร์ ไลเนอร์ (Master Liner) ดินสอเขียนขอบตาเนื้อครีมแบบหมุนสูตรกันน้ำที่ให้ทั้งเส้นและสีที่เข้มชัด เขียนง่าย ทนทานยาวนานกว่า 24 ชั่วโมงมาแล้ว พร้อมหรือยังที่จะพบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มของมาสเตอร์ ไลเนอร์ กับ มาสเตอร์ ไลเนอร์ ไวท์ (Master Liner White) ดินสอเขียนขอบตาเนื้อครีมนุ่มสีขาวแมตต์ เมคอัพไอเทมสู่ Big - Eyed Look เนรมิตดวงตาของคุณให้กลมโตสวยโดดเด่นยิ่งกว่าที่เคย ให้สาวๆ ได้พร้อมสวยเลิศเต็มตา เมื่อใช้คู่กันกับ มาสเตอร์ ไลเนอร์ สีดำหรือสีน้ำตาลเข้ม


เทคนิคการแต่งตาโตแบบง่ายๆ ด้วย เมย์เบลลีน มาสเตอร์ ไลเนอร์!!

เริ่มจากการใช้ มาสเตอร์ ไลเนอร์ ไวท์ วาดเส้นอายไลเนอร์ชิดขอบตาเป็นเส้นบางๆ ลากเส้นจากมุมหัวตามาจนสุดแนวขอบตาบนและล่างโดยให้ดูเป็นเส้นที่ลากมาต่อเนื่องกัน สำหรับสร้างมิติให้รูปตาแลดูมีความสว่างซึ่งจะช่วยลวงตาให้ดวงตาแลดูกลมโตขึ้น

สำหรับสาวที่มีดวงตาโตสวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แนะนำว่าแค่เส้นไลเนอร์สีขาวบางๆ ก็เพียงพอที่จะเน้นมิติของรูปตาแล้ว แต่ถ้าคุณเป็นสาวตาเล็กที่ต้องการเน้นให้รูปตาแลดูกลมโตเป็นพิเศษ ลองเน้นน้ำหนักของเส้น มาสเตอร์ ไลเนอร์ ไวท์ บริเวณกึ่งกลางของขอบตาทั้งบนและล่างให้ชัดขึ้นก็จะทำให้ดวงตาแลดูกลมโตขึ้นในทันที

จากนั้นจึงค่อยใช้ มาสเตอร์ ไลเนอร์ สีดำ หรือสีน้ำตาลเข้ม วาดเส้นล้อมกรอบเส้นอายไลเนอร์ มาสเตอร์ ไลเนอร์ ไวท์ อีกครั้งเพื่อสร้างความคมชัดให้แก่รูปของดวงตา แล้วจึงปิดท้ายความสวยเลิศอย่างครบสูตรด้วยการปัดมาสคาร่าให้แก่ขนตาบนและล่างด้วย วอลลุ่ม เอ๊กเพรส ฟอลซี่ มาสคาร่า หรือขนตาปลอมในรูปแบบแท่งสูตรเอกลักษณ์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เพียงแค่นี้คุณก็สามารถเป็นเจ้าของเมคอัพลุคตาโตได้แล้ว!!

สามารถสัมผัสกับประสบการณ์แห่งเมคอัพไอเทมเพื่อตาโตสวยกับ เมย์เบลลีน มาสเตอร์ ไลเนอร์ ไวท์ และมาสเตอร์ ไลเนอร์ ได้แล้ววันนี้ ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ และเคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์กในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ในราคาเพียง 219 บาทเท่านั้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York (Thailand) www.facebook.com/maybellinethailand หรือ www.maybelline.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook