รู้จัก FORREST แบรนด์แอกเซสซอรีสัญชาติไทย ที่อยากให้คุณใกล้ชิดกับธรรมชาติ

รู้จัก FORREST แบรนด์แอกเซสซอรีสัญชาติไทย ที่อยากให้คุณใกล้ชิดกับธรรมชาติ

รู้จัก FORREST แบรนด์แอกเซสซอรีสัญชาติไทย ที่อยากให้คุณใกล้ชิดกับธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

FORREST (ฟอร์เรสต์) แบรนด์แอกเซสซอรีที่ปลุกปั้น โดย เซปษ์ – กัญกาญจน์ทัด ภาษณาปฏิญญ์ฐา ที่เป็นทั้งผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟดีไซเนอร์ เพิ่งเปิดตัว FORREST Pop-Up Store ไปสดๆ ร้อนๆ ภายใต้คอนเซปต์ White Laboratory ในบรรยากาศโอเพ่นสเปซสีขาวเรียบง่าย ที่เชื้อเชิญให้คนรุ่นใหม่มาใช้ชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ณ Men’s Hall ชั้น 2 สยามพารากอน

"แบรนด์ FORREST เกิดขึ้นจากการที่เราเห็นว่า วิถีชีวิตของคนในยุคปัจจุบันที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากนัก เราจึงอยากหยิบเอาธรรมชาติรอบตัวมาใส่ไว้ในสิ่งของที่ใช้ในชีวิตประจำวัน จุดแข็งของแบรนด์อยู่ที่ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และวัสดุจากธรรมชาติที่ผ่านการพัฒนาด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ เรียกได้ว่าหากมาที่ FORREST Pop-Up Store แห่งนี้ จะได้พบเจอทั้งแอกเซสซอรีสวยๆ และงานศิลปะของคนรุ่นใหม่" คุณเซปษ์กล่าว

โดยความพิเศษที่งานเปิดตัว FORREST Pop-Up Store นั้น อยู่ที่การเปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชั่นล่าสุดทั้ง 3 รุ่น ประกอบด้วย รุ่น STONE ที่นำเอาหิน ซึ่งเป็นวัสดุธรรมชาติที่แข็งแกร่งทนทาน มาผ่านกระบวนการพัฒนาให้มีความอ่อนบางและยืดหยุ่น รุ่น WOOD นำไม้เนื้อแข็ง Rose Wood มาพัฒนาให้ยืดหยุ่นพอที่จะตัดเย็บได้ แต่ยังคงลวดลายที่สวยงามของไม้เอาไว้ และ รุ่น LEAF นำเอาใบดาโอ๊ะ ซึ่งเป็นใบไม้ประจำถิ่นของชาวใต้ มาสร้างสรรค์เป็นชิ้นงานกระเป๋ารูปทรงสมัยใหม่ที่สวยงาม ในรูปแบบ Mini Backpack, Shoulder Bag, และ Backpack

สำหรับนาฬิกาและกระเป๋าของ FORREST นั้น เน้นการใช้วัสดุจากธรรมชาติ นำมาผ่านกระบวนการเก็บรักษาด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ จนได้ออกมาเป็นชิ้นงานที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร  ยิ่งไปกว่านั้น FORREST เอง เคยได้รับรางวัลชนะเลิศ Thai Aim Awards ในปี 2016 และรางวัลชนะเลิศ Vogue Who's on Next ในปี 2017 ถือได้ว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่ผลงานมีเอกลักษณ์ชัดเจนไม่ซ้ำใครและมีรางวัลการันตีกึ๋นความคิดสร้างสรรค์อีกด้วย

พบกับ FORREST Pop-Up Store ได้ที่ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ชั้น 2 ลาน Men’s Hall ตั้งแต่วันนี้ ถึงวัน 16 มกราคม 2562 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.forreststore.com หรือทาง www.facebook.com/forreststoreth หรือทาง IG: @forreststore

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ รู้จัก FORREST แบรนด์แอกเซสซอรีสัญชาติไทย ที่อยากให้คุณใกล้ชิดกับธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook