แฟชั่นสวยเฉี่ยว เปรี้ยวเก๋ ของ พลอย เฌอมาลย์

แฟชั่นสวยเฉี่ยว เปรี้ยวเก๋ ของ พลอย เฌอมาลย์

แฟชั่นสวยเฉี่ยว เปรี้ยวเก๋ ของ พลอย เฌอมาลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่มแรกเปิดตัวสร้างกระแสได้แรงสุดๆ สำหรับ ฟาสต์ เอนเตอร์เทนเมนต์ (Fast Entertainment) นิตยสารรายเดือนน้องใหม่ โดย บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ทาเลนต์ วัน จำกัด นิตยสารไลฟ์สไตล์เอนเตอร์เทนเมนต์ที่ยอดพิมพ์สูงสุดในเซกเมนต์ เข้าถึงกลุ่มคนรักความบันเทิงระดับพรีเมียม

ล่าสุดเล่ม 2 ที่จะวางแผงดับร้อนต้อนรับสงกรานต์ เป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งระหว่าง พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับช่างภาพ จอร์จ ธาดา วารีช

ทุกคนต่างรู้ดีว่าพลอยเป็นนางเอกระดับแนวหน้าของเมืองไทย มีฝีมือด้านการแสดงเป็นที่ยอมรับทั้งในวงการละครและภาพยนตร์ ส่วนการเป็นนางแบบพลอยก็เป็นมืออาชีพเช่นกัน และเพื่อให้เข้ากับหนังอภิมหาโปรเจคท์ "แบทเทิลชิป" จากผู้สร้างทรานส์ฟอร์เมอร์ส โดยผู้กำกับ ปีเตอร์ เบิร์ก ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยโดยกองเรือรบที่ยิ่งใหญ่ แฟชั่นในครั้งนี้จึงเป็นการนำเทรนด์ Military มานำเสนอพร้อมยกกองไปถ่ายทำกันถึงอู่ต่อเรือในแบบสมบุกสมบัน แต่ไม่ลืมใส่ความสวย เฉี่ยว เปรี้ยว เก๋ ให้กับนางแบบของเราด้วย 

พลอยบอกว่า เตรียมตัวเตรียมใจมารับความร้อนแบบเต็มที่ เพราะโลเคชันเป็นเอาต์ดอร์ และสภาพอากาศช่วงเดือนมีนาคมร้อนอย่าบอกใคร เรียกว่าช่างภาพ ‘จัดหนัก' จริงๆ เจอสองเด้งแบบนี้ แต่พลอยก็สู้ไม่ถอย เพราะรู้ว่าภาพแฟชั่นที่ออกมาต้องสวยถูกใจผู้อ่าน FAST ENTERTAINMENT แน่นอน

นอกจากแฟชั่นใน FAST ENTERTAINMENT เล่มนี้ ยังมีบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ life in the Balance ในแบบ พลอย-เฌอมาลย์ กับคนใกล้ชิด ทั้งเพื่อน คุณแม่ และคนรู้ใจ ส่วนคอหนังห้ามพลาด สกู๊ปรวมพลหนังดังแห่งปี Battleship, Aways 3 และ Memphis คนรักหนังห้ามพลาด วางแผงรับสงกรานต์นี้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แฟชั่นสวยเฉี่ยว เปรี้ยวเก๋ ของ พลอย เฌอมาลย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook