ส่องไอเท็มเด็ด พร้อมโปรสุดคุ้มใน Central Embassy’s Boxing Day Special 26 ธ.ค. 61 นี้

ส่องไอเท็มเด็ด พร้อมโปรสุดคุ้มใน Central Embassy’s Boxing Day Special 26 ธ.ค. 61 นี้

ส่องไอเท็มเด็ด พร้อมโปรสุดคุ้มใน Central Embassy’s Boxing Day Special 26 ธ.ค. 61 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่เข้ามาทุกที แน่นอนว่าหลายคนคงกำลังสนุกสนานไปกับการมองหาของขวัญเซอร์ไพรส์ครอบครัว คนพิเศษ หรือให้กับตัวเองหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งปี และในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ เรามีไอเท็มเด็ดๆจาก 5 แบรนด์ชั้นนำที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี มาเป็นน้ำจิ้มเรียกน้ำย่อยของโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน Central Embassy’s Boxing Day Special’ วันที่ 26 ธ.ค. 61 นี้ ที่จะให้ทุกคนได้ช้อปกันอย่างจุใจในราคาสุดคุ้ม!

EXHIBIT - ชั้น 2 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

EXHIBIT (อิกซ์สิบิท) ร้านคอนเซ็ปสโตร์สุดเก๋ ที่รวบรวมเสื้อผ้าทั้งแบรนด์ไทยและต่างชาติเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยมีสไตล์ที่ชัดเจนแต่ไม่ยึดติด ไม่ตามกระแส ตอบโจทย์กลุ่มคนรักแฟชั่นและใครที่กำลังมองหาเสื้อผ้าสำหรับเคาท์ดาวน์ปาร์ตี้ สังสรรค์กับเพื่อนฝูงช่วงเทศกาลนี้ ในวันที่ 26 ธ.ค. นี้ พิเศษสุดๆ รับฟรี Exhibit Society Tote เมื่อมียอดใช้จ่าย (1 คน/สิทธิ์) ไว้หิ้วสวยๆกันได้เลย และสำหรับ 5 ท่านแรก รับบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท ทันที เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป

SEPHORA - ชั้น 2 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

หากใครอยากจะช้อปเครื่องสำอางคุณภาพแล้วล่ะก็ ต้องมาจัดที่ SEPHORA (เซฟอร่า)  แหล่งรวมหลากหลายแบรนด์คอสเมติกชั้นนำ  พิเศษสุดๆ มาช้อปปิ้งในงาน Central Embassy’s Boxing Day Special ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี วันที่ 26 ธ.ค. 61 นี้ เมื่อช้อปครบ 8,000 บาท รับฟรีทันที Once upon A Night Blockbuster Beauty Set มูลค่า 1,740 บาท ประกอบด้วย Palette eyeshadows แต่งตากว่า 78 เฉดสี ลิปกลอส 24 สี อีกทั้งไฮไลเตอร์ บลัชทาแก้ม บรอนเซอร์ และสีทาคิ้ว  ดีลดีขนาดนี้ เรียกว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!

Herschel Supply - ชั้น 3 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

เพิ่งเปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซีไปไม่นาน Herschel Supply แบรนด์กระเป๋าสุดฮิปจากประเทศแคนาดา ต้อนรับปีใหม่และสาขาใหม่ด้วยการลดกระหน่ำกันอย่างจุใจ ใครมาช้อปเป็น  5 ท่านแรก รับส่วนลด 50% ทันที (จำกัด 10,000 บาท /1 ใบเสร็จ) และส่วนลด 30% สำหรับสินค้าทุกชนิดภายในร้านตลอดวัน! ใครกำลังอยากได้กระเป๋าเป้ กระเป๋าดัฟเฟิล กระเป๋าคาดเอว เตรียมไปเดินทางท่องเที่ยวปลายปีนี้ ต้องรีบมาจัดแบบด่วนๆ!

SIWILAI - ชั้น 5 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

สำหรับใครที่กำลังมองหาเสื้อผ้าชุดลำลองสไตล์ชิคๆ ห้ามพลาดกับ SIWILAI คอนเซ็ปต์สโตร์สุดครีเอทที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำ ทั้งไทยและต่างประเทศไว้อย่างครบครัน ลดกันแบบสุดๆส่งท้ายปีกับ End of the Year Sale 50% และเฉพาะในงาน Boxing Day วันที่ 26 ธ.ค.นี้ มาพร้อมส่วนลด on top อีก 10 %! ลดขนาดนี้  ไม่มาไม่ได้แล้ว!

ยังไม่พอ! งานนี้ยังแถมสิทธิ์ลุ้นรับ รถยนต์ Audi รุ่น Q2 มูลค่า 1,999,000 บาท (ลุ้นรับ 1 สิทธิ์เมื่อ
ช้อปสินค้าในเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ครบทุกๆ 5,000 บาท) เคลียร์ตารางให้ว่าง แล้วมาช้อปกันให้สุดที่งาน Central Embassy’s Boxing Day Special’ 26 ธ.ค. 61 นี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี บอกเลยว่าพลาดรอบนี้ต้องเสียดาย!

 (Advertorial)

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ส่องไอเท็มเด็ด พร้อมโปรสุดคุ้มใน Central Embassy’s Boxing Day Special 26 ธ.ค. 61 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook