5 คนดังกับ 5 ผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรด ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

5 คนดังกับ 5 ผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรด ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

5 คนดังกับ 5 ผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรด ใช้ดีจนต้องบอกต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อได้ว่าสาวๆ ย่อมมีผลิตภัณฑ์เพื่อความงามชิ้นโปรดบนโต๊ะเครื่องแป้งอยู่หลายชิ้น แต่จะมีเครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์สักกี่ชิ้นที่ใช้จนชอบมาก อยากซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก

เพื่อเป็นตัวเลือก เป็นอีกหนึ่งทางออกของความสวย Sanook! Women มี 5 เครื่องสำอางชิ้นโปรด ตัวเด็ดของ 5 คนดังในวงการบันเทิงมาบอกต่อ


"เก้า สุภัสสรา" เห็นหน้าหวานๆ แบบนี้ เก้าแนะนำ ลิปสติกสีแดงสุดแซ่บ จาก แบรนด์ Jessica "เพราะเป็นคนติดลิปสติก ถ้าหน้าโล้นแล้วทาลิปสติกก็จะทำให้หน้าขาว ดูเด่นขึ้น ทายังไงก็รอด เวลาเก้าไปต่างประเทศแต่งหน้าไม่เยอะ ทาลิปสติกสีแดงแท่งเดียว รอดเลยค่ะ"



"เบียร์ ภัสรนันท์" หรือ "เบียร์ The Voice" สาวหน้าแบ๊วแต่แฝงไปด้วยความเปรี้ยวเข็ดฟัน แนะนำ ลิปสติก แบรนด์ "Jung Saem Mool" สีโปรดของเธอคือสีแดง เธอกล่าวสั้นๆ ว่าเป็นตัวที่ "เลิฟมาก"

 
"แพท ณปภา" คุณแม่สุดอารมณ์ดี กับเครื่องสำอางชิ้นโปรดที่สุดคือ "ลิปสติก"
"แพทชอบทุกแบรนด์เลย ใช้ได้ทุกแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น 3CE, Sasi หรือแบรนด์ของไทยก็จะมีเยอะมาก แพทจะชอบเรื่องของสีมากกว่า ไม่ได้เน้นแบรนด์ ที่ชอบเป็นพิเศษจะเป็นสีส้มอิฐที่ไม่สว่างมาก



"เป้ย ปานวาด" คุณแม่ลูกสองที่สวยวันสวยคืน บอกไว้ว่า เครื่องสำอางที่ชอบมากที่สุดคือ ที่เขียนคิ้ว ของ "DOK" (แบรนด์ของตัวเอง) ที่กำลังจะผลิตออกขาย



"นิโคล เทริโอ" อีกหนึ่งคุณแม่ที่มาพร้อมความสดใสตลอดกาล แนะนำ "รองพื้นแบรนด์ GIORGIO ARMANI" รุ่น "Designer Lift Smoothing Firming Foundation SPF 20" 
"กี้ใช้มาหมดทุกยี่ห้อ แต่ตัวนี้ถูกกับเราที่สุด แต่งหน้าทั้งวัน หน้าไม่แห้ง รองพื้นไม่หลุด หน้าตึงขึ้นจริงๆ ซึ่งไม่เคยเจอรองพื้นแบบนี้เลย มันเนียนและตึงขึ้น รองพื้นบางตัวหนา อาจจะเหมาะกับคนอื่น แต่เรามันหนักเกินไป ตัวนี้ไม่บางมาก ไม่หนา แต่เข้ากับผิว ดีมากจริงๆ กี้ซื้อที่ดิวตี้ฟรี ซื้อทีตุนไว้เยอะ เพราะใช้ทุกวันค่ะ"

ผิวหน้า และความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน 5 ผลิตภัณฑ์จาก 5 คนดังเป็นเพียงแค่ตัวเลือกสำหรับสาวๆ เท่านั้น ก่อนซื้อนอกจากความชอบแล้ว ควรลองก่อนว่าแพ้หรือไม่และผลิตภัณฑ์ตัวนั้นเหมาะกับตัวเองแค่ไหนนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ 5 คนดังกับ 5 ผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรด ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook