"มิสยูนิเวิร์ส 2018" รอบตัดสิน คอนเฟิร์ม 5 คนดังระดับโลกมาไทยแน่!

"มิสยูนิเวิร์ส 2018" รอบตัดสิน คอนเฟิร์ม 5 คนดังระดับโลกมาไทยแน่!

"มิสยูนิเวิร์ส 2018" รอบตัดสิน คอนเฟิร์ม 5 คนดังระดับโลกมาไทยแน่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่อึดใจ แฟนนางงามก็จะรู้ผลแล้วว่าสาวงามจากประเทศใดจะคว้ามงกุฎ "มิสยูนิเวิร์ส 2018" เป็นนางงามจักรวาลแห่งปี

"มิสยูนิเวิร์ส 2018" รอบตัดสิน ยิ่งใกล้เข้ามาเท่าใด ความเข้มข้นและน่าตื่นเต้นก็เพิ่มมากขึ้นทุกที บรรดาสาวงามจากแต่ละประเทศต่างปรากฏกายในลุคเฉิดฉายพร้อมร่วมกิจกรรมต่างๆ เพื่อแสดงความโดดเด่นและศักยภาพกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการเก็บตัว, การแต่งชุดผ้าไหมไทย, การประกวดรอบชุดประจำชาติ เรื่อยมาจวบจนใกล้จะถึงโค้งสุดท้ายของการประกวด ปีนี้ความยิ่งใหญ่อลังการไม่น้อยหน้าปีก่อนๆ

>>"มิสยูนิเวิร์ส 2018" ชุดประจำชาติ มาเต็มทุกชุด ขนลุกทุกชาติ!

"Miss Universe 2018" จัดขึ้นที่ประเทศไทย ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ไฮไลท์เด็ดรอบตัดสินบนเวทีย่อมไม่ธรรมดาแน่ เต็มไปด้วยความยิ่งใหญ่ อลังการ และมีคนดังระดับโลกบินตรงมาร่วมงานที่ไทยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

 
1. "ฮาร์วี่ย์ สตีฟ" รับหน้าที่พิธีกรบนเวที


สตีฟ ฮาร์วี่ย์ (Steve Harvey) เริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงในฐานะนักแสดงตลก และมีชื่อเสียงจากการร่วมแสดงรายการตลกทางดีวีดี "The Original Kings of Comedy" และ "Don’t Trip…He Ain’t Through With Me Yet" ก่อนจะก้าวมาสู่สายโทรทัศน์และภาพยนตร์ในฐานะพิธีกรรายการ It’s Showtime at the Apollo และสร้างชื่อเสียงจากรายการ The Steve Harvey Show รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง You Got Served และ Johnson Family Vacation นอกจากนี้ยังเป็นผู้แต่งหนังสือขายดีของนิวยอร์คไทม์ส "Act Like a Lady, Think Like a Man: What Men Really Think…" อีกด้วย

สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สที่จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี สตีฟ ฮาร์วี่ย์ได้รับหน้าที่พิธีกรตั้งแต่ปี 2015 และโด่งดังเป็นพลุแตกไปทั่วโลกเมื่อเขาประกาศผู้ชนะผิดคนอย่างไม่ตั้งใจในปีนั้น กระนั้นเองเขาก็ยังกลับมารับหน้าที่พิธีกรดังเดิมในปีถัดมา รวมถึงในปีนี้เช่นกัน 


2. การแสดงเต็มอรรถรสทั้งแสง สี เสียง โดย "นี-โย"


"นี-โย" (Ne-Yo) หรือชื่อจริง แชฟเฟอร์ ชิเมียร์ สมิธ (Shaffer Chimere Smith) นักร้องอาร์แอนด์บี นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ระดับโลกชาวแอฟริกัน-อเมริกันที่สร้างชื่อจากการแต่งเพลง "Let Me Love You" ร่วมกับมาริโอ้ (Mario) ก่อนจะเป็นนักร้องเต็มตัวกับเพลง "So Sick" และร่วมแต่งเพลงให้กับนักร้องชื่อดังมากมาย อาทิ บียอนเซ่ และริฮานน่า เป็นต้น ส่งผลให้เขามีชื่อเข้าชิงรางวัลต่างๆ จากหลากหลายเวที และชนะรางวัลทั้งจาก Grammy Awards, BET Awards และ MOBO Awards


3. "แอชลีย์ เกรแฮม" รับหน้าที่พิธีกรหลังเวทีระหว่างการถ่ายทอดสดรอบตัดสิน


นางแบบสาวพลัสไซส์ที่สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการนางแบบ "แอชลีย์ เกรแฮม" (Ashley Graham) เธอเป็นนางแบบพลัสไซส์คนแรกที่ได้ขึ้นปก Sports Illustrated ในชุดว่ายน้ำ และได้รับการจัดอันดับหนึ่งในนางแบบที่ได้รับค่าตัวสูงสุดในโลกโดย Forbes 2017 และเธอยังเป็นนักรณรงค์ที่มุ่งมั่นในการเปลี่ยนมุมมองของคนทั่วโลกมีต่อวงการนางแบบในอดีต นอกจากนี้เธอยังใช้ชื่อเสียงของเธอในการรณรงค์เรื่องความสวยงามในแบบฉบับตนเองของเด็กสาว เรียกได้ว่ากว่าจะประสบความสำเร็จอย่างในทุกวันนี้ เธอต้องผ่านอุปสรรคมากมาย ทั้งโดนกลั่นแกล้งที่โรงเรียน หรือการก้าวข้ามผ่านอุปสรรคด้านรูปร่างจนทำให้เธอเป็นแบบอย่างของเด็กสาวรุ่นใหม่ ที่มีความมั่นใจในเรือนร่างของตนเอง


4. ซูเปอร์โมเดลและผู้เชี่ยวชาญด้านนางงาม "ลู เซียร์ร่า" 


หนึ่งในโค้ชนางงามที่โด่งดังที่สุดในโลกต้องมีชื่อ "ลู เซียร์ร่า" (Lu Sierra) ผู้อยู่เบื้องหลังมงกุฎของนางงามมานับไม่ถ้วน เธอคืออดีตนางแบบที่ผันตัวมาเป็นกูรูและโค้ชนางงามมือฉมังที่เดินทางไปดูแลสาวงามทั่วโลกมาแล้วตั้งแต่ประเทศจีนไปจนถึงเลบานอน


5. พิธีกรรายการทีวีและกูรูด้านสไตล์ "คาร์สัน เครสลีย์" ร่วมวิเคราะห์และวิจารณ์ตลอดการถ่ายทอดสดในรอบตัดสิน


ส่วน "คาร์สัน เครสลีย์" (Carson Kressley) ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นชื่อดังจากรายการ Queer Eye และหนึ่งในคณะกรรมการรายการ RuPaul’s Drag Race เขาเป็นทั้งพิธีกรรายการทีวี แฟชั่นดีไซเนอร์ และเป็นนักเขียนหนังสือขายดีติดอันดับนิวยอร์คไทม์ส ทั้งสองถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของงานที่จะสร้างความคึกคักและสนุกสนานระหว่างการถ่ายทอดสด

นอกจากคนดังคับงานแล้ว เวทีการประกวดในรอบตัดสินยังจัดเต็มรูป Super X ส่งตรงจากฮอลลีวูดที่พร้อมให้คนไทยสัมผัสเป็นครั้งแรก


ล่าสุดยังมีการเปิดเผยเบื้องหลังการเซ็ตอัพเวทีในรูปแบบ Super X ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์เวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สที่ผู้ชมและแฟนนางงามจะได้ใกล้ชิดกับสาวงามมากที่สุดให้สมกับการรอคอย รังสรรค์โดยทีมโปรดักชั่นระดับโลกที่เนรมิตเวทีออสการ์และซูเปอร์โบวล์ที่ขนอุปกรณ์ระดับมืออาชีพบินลัดฟ้าจากฮอลลีวูดมายังประเทศไทยเพื่องานนี้โดยเฉพาะ


โดยทุกคนจะได้เห็นเวทีโฉมใหม่สุดตระการตาครั้งแรกในการประกวดรอบคัดเลือก (Preliminary) ที่จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561 นี้เวลา 19.00-21.00 น. และตามด้วยรอบตัดสิน (Final Round) ในวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 7.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี


ร่วมจารึกประวัติศาสตร์โลกและอัพเดทข้อมูลข่าวสารการประกวด "Miss Universe 2018" ได้ทาง 2018missuniverse.in.th พร้อมนับถอยหลังร่วมลุ้นว่าสาวงามจากประเทศใดจะได้สวมมงกุฎอันทรงเกียรติในรอบการตัดสิน Final Round วันที่ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 7.00น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี หรือชมการถ่ายทอดสดผ่านทางพีพีทีวี เอชดีช่อง 36 เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอพลิเคชั่น PPTVHD36

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook