โดนเทก็เซมาทางนี้! 5 How To เปลี่ยนตัวเอง เป็นคนใหม่ให้ผู้ชายเสียดายเล่น

โดนเทก็เซมาทางนี้! 5 How To เปลี่ยนตัวเอง เป็นคนใหม่ให้ผู้ชายเสียดายเล่น

โดนเทก็เซมาทางนี้! 5 How To เปลี่ยนตัวเอง เป็นคนใหม่ให้ผู้ชายเสียดายเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เธอ... เราเลิกกันเถอะ!?" โอ๊ยยย ถึงมันจะเป็นแค่เพียงประโยคสั้นๆ แต่ดั๊นนน บาดลึกลงไปในใจสุดๆ เลยว่ามั้ยคะซิสก็ไอ้คนที่เราคิดว่าเค้าคือคนที่ใช่กลับมาบอกเลิกกันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว #แบบนี้ก็เจ็บไปตามระเบียบ ถึงจะยกเหตุผลล้านแปดแสนดูดีมาอธิบายว่า "เธอดีเกินไป" หรือ "เราไม่ดีพอ" และอีกสารพัดเหตุผลบลาๆ ก็ไม่ได้ทำให้คนฟังรู้สึกดีขั้นมาหรอกนะคะ

แต่สาวๆ คนไหนที่กำลังติดอยู่ในฤดูอกหักหรือกำลังอยู่ในสถานะกำลังพักรักษาหัวใจแบบนี้ก็อย่ามัวแต่นั่งซึมเศร้าจมกองน้ำตาอยู่เลยค่ะ เชื่อเถอะว่าเวลาจะเยียวยาทุกอย่างเองแล้ววันนี้เราก็มีวิธีเด็ดมาแก้เผ็ดพวกชอบเทด้วย 5 How To "เปลี่ยนตัวเอง" เป็นคนใหม่ให้ผู้ชายเสียดายเล่น บอกเลยว่าหนุ่มคนนั้นจะต้องรู้สึกผิดที่ทิ้งคนสวยๆ แบบสาวๆ ไปแน่นอน เอาล่ะค่ะ ถ้าเตรียมตัวพร้อมแล้ว ก็ไปลุยกันโลดดด   


1. เลิกคุย เลิกติดต่อ เลิกง้อขอคืนดี 1540183452
เข้าใจอยู่หรอกนะคะว่าเวลาเลิกกันใหม่ ๆ สาวซิสก็คงจะยังลืมเค้าคนนั้นไม่ได้ในทันที ก็แหม คนคบกันมันก็ต้องมีช่วงเวลาดีๆ ให้จดจำกันมากมายเลยนี่นา แต่!!! อย่าลืมสิคะว่าเค้าเพิ่งบอกเลิกเราไปแบบไม่เหลือเยื่อใย แบบนี้ถ้าอยากจะให้เค้ารู้สึกเสียดาย สาว ๆ ก็ต้องเลิกคุย เลิกติดต่อ เลิกง้อขอคืนดีได้แล้วล่ะค่ะก็ลองคิดดูสิคะว่าถ้าจากที่เราเคยโทรจิก ส่งข้อความรัว ๆ ไปหาเขา แต่พออีกวันเราเลิกติดต่อหายไปแบบดื้อๆ  ขึ้นมาเค้าต้องรู้สึกตะหงิด ๆ ในใจแล้วล่ะว่า "หรือเธอคนนั้นจะตัดใจจากชั้นได้แล้วจริงๆ" ทีนี้ฝ่ายที่ต้องมานั่งกระสับกระส่ายรอข้อความก็ไม่ใช่เราอีกแล้วล่ะ โฮะ ๆๆๆ    


2. ปรับทัศนคติใหม่... ถึงไม่มีผู้ชายก็แฮปปี้ได้เหมือนกัน 1540183507
อ่ะ! พอสร้างระยะห่างระหว่างเรากับเค้าคนนั้นได้แล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาที่สาวซิสจะต้องมาเปลี่ยน Mindset ของตัวเองกันได้แล้วนะคะ ก็จากเมื่อก่อนถึงจะเคยมีคนคอยช่วยทำนู่นทำนี่ให้ คอยตัดสินใจเวลาต้องทำอะไรร่วมกัน แต่ตอนนี้เหลือแค่ "เรา" ที่ต้องดูแลตัวเองแล้วนะ! เพราะฉะนั้นสาวๆ ก็ควรที่จะปรับทัศนคติใหม่ว่าถึงไม่มีผู้ชายเราก็ใช้ชีวิตแบบแฮปปี้ได้เหมือนกันเริ่มสร้างความมั่นใจกลับมาให้ตัวเองใหม่อีกครั้ง เชื่อเถอะค่ะว่าการทำอะไรคนเดียวน่ะมันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดหรอก อาจจะเริ่มต้นจากจุดเล็ก ๆ อย่างลองออกไปกินข้าว ดูหนัง ช้อปปิ้งคนเดียวดูบ้าง ถึงแม้ช่วงแรก ๆ อาจจะยังไม่ค่อยชิน แต่รับรองได้ว่านาน ๆ ไปจะรู้สึกฟินที่ไม่มีใครมาค่อยขัดใจแน่นอน   


3. บอกลาหุ่นเผละ แล้วมา "ฟิตหุ่น" ให้สวยเป๊ะกระชากใจ

1540183581
สาวๆ หลายคนพออยู่ในสถานะ In Relationship เนี่ย พูดเลยว่า Enjoy Eating กันแบบสุด ๆ ก็ช่วงเวลาอินเลิฟจะกินอะไรก็อร่อยไปหมดเลยนี่คะ แถมบางคู่ยังเป็นสายกินแหลกชวนกันไปชิมร้านเด็ดร้านดังจนน้ำหนักขึ้นมาหลายโล #โอ้โห เปลี่ยนไปมาก เพราะฉะนั้นพอได้อยู่ในสถานะสาวโสดก็ต้องปรับเข้าสู่โหมดดูแลตัวเองได้แล้วถึงเวลาบอกลาหุ่นเผละ แล้วมาฟิตหุ่นให้สวยเป๊ะกระชากใจ เอาเงินที่เคยเสียให้ปิ้งย่าง ชาบู เมนูชีสทั้งหลายไปสมัครฟิตเนสกันดีกว่าค่ะ พูดเลยว่านอกจากจะได้ฟิตหุ่นให้กลับมาสวยอีกครั้งแล้วยังได้ใช้เวลาว่างกับตัวเองด้วยนะ แบบนี้ก็ไม่มีเวลาไปมัวฟุ้งซ่านคิดถึงแต่เรื่องของเค้าคนนั้นอีกแล้วล่ะ    


4. ร้องให้ไปก็เสียเวลา มาเทคแคร์ "ผิวหน้า" ไม่ดีกว่าหรอ ?

1540183715
ถึงตอนอกหักมันจะ BAD หรือทำให้รู้สึก SAD ขนาดไหน แต่ร้องให้ไปก็เสียเวลา แถมเค้าคนนั้นยังไม่กลับมาอีกต่างหาก สู้สาวๆ เอาเวลามาเทคแคร์ "ผิวหน้า" ไม่ดีกว่าหรอคะ ? ก็จากที่ต้องคอยมัวดูแลคนอื่นจนไม่มีเวลาให้ตัวเอง ทีนี้พอได้อยู่คนเดียวแล้วก็จะได้มีเวลาเทคแคร์ตัวเองได้แบบเต็มที่ซะที เริ่มต้นจากการออกไปซื้อ ' สกินแคร์ ' ดูแลผิวก็เป็นความคิดที่น่าสนใจเหมือนกันนะ !ซึ่งช่วงเวลาอกหักแบบนี้สาว ๆ หลายคนก็คงจะมัวแต่ร้องไห้จนตาช้ำหน้าบวม แถมยังนอนไม่หลับพักผ่อนไม่พอ พูดเลยว่าพังทั้งใจทั้งผิวเลยนะคะ แบบนี้สาวซิสเลยต้องเลือกไอเทมดี ๆ มาเป็นตัวช่วยกู้ผิวแบบเร่งด่วนแล้วล่ะ

ซึ่งวันนี้เราก็มีมาแนะนำกันด้วยนะกับ "Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules" เอสเซ้นส์ตัวดัง Made in Spain ที่เซเลบริตี้ระดับโลกเค้านิยมใช้กันซึ่งเอสเซ้นส์ขวดนี้เหมาะกับสาวซิสที่เพิ่งผ่านสมรภูมิความรักมากเวอร์ เพราะแค่นวดเนื้อเอสเซ้นส์บนผิวหน้าก่อนนอนก็จะช่วยฟื้นฟูผิวพัง ให้กลับมาเนียนนุ่ม ผิวฉ่ำฟู โดยเฉพาะรอยคล้ำใต้ตาก็จะดูดีขึ้นได้ในชั่วข้ามคืน ปล. ถ้าเอาไปแช่เย็นก่อนนำมาใช้รับรองว่าช่วยให้ผ่อนคลายหลับสบายแน่นอน ถึงต้องออกไปเจอหน้าแฟนเก่าในวันถัดไป เค้าก็จับไม่ได้ว่าเราแอบนอนร้องไห้มาหลายวัน คอนเฟิร์ม

1540809776 flash 186

5. โสดแล้วจะ "แต่งตัว" แซ่บแค่ไหนก็ย่อมได้ !!! 1540183887
ตอนมีแฟนถึงจะช้อปปิ้งเสื้อผ้ามาเยอะแค่ไหน แต่ก็หยิบมาใส่ไม่ได้เลยสักชุด ก็เจ้าคุณแฟน ( เก่า ) จอมจุ้นเนี่ยชอบมาออกคำสั่งห้ามนู่นห้ามนี่ ชุดนี้ดูโป๊ไป กระโปรงดูสั้นไป ใส่เสื้อเปิดไหล่ก็ไม่ได้ #นี่แฟนหรือพ่อคะถามจริง แต่แหม ! เวลาเห็นผู้หญิงคนอื่นใส่ชุดโชว์ตรงนู้นนิดตรงนี้หน่อยนี่หันควับกลับไปมองคอแทบหัก คิดแล้วมันแค้นจริง ๆ เลยนะเนี่ย แต่พอโสดแล้วบอกเลยว่าจะแต่งตัวแซ่บแค่ไหนก็ย่อมได้ไม่มีใครมาคอยห้าม จากที่เคยต้องยอมแต่งตัวในแบบที่คนอื่นพอใจ ก็ได้เวลามาแต่งตัวเปลี่ยนลุคตามใจตัวเองสักที แถมถ้าบังเอิญได้เจอกันแล้วเราดูดีขึ้น ก็จะยิ่งทำให้เค้ารู้สึกว่าชีวิตเราดี๊ดีกว่าตอนที่มีเค้าอยู่อีกนะ   

พูดเลยว่าช่วงอกหักแบบนี้ เวลาเพื่อนชวนเที่ยวก็ต้องรีบบอกปัด... ปัดมาสคาร่าแป๊บเดี๋ยวไม่ครบสูตร ก็แหม 5 How To "เปลี่ยนตัวเอง" เป็นคนใหม่ที่เราเอามาฝากสาวซิสกันวันนี้ ช่วยเปลี่ยนสาว ๆ ให้เป็นดูดีเฮลท์ตี้จากทั้งภายในและภายนอกเลยนี่คะ แบบนี้ถ้าคุณแฟนเก่าไม่รู้สึกเสียดายก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้วล่ะ #ไม่พูดมากเจ็บคอ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โดนเทก็เซมาทางนี้! 5 How To เปลี่ยนตัวเอง เป็นคนใหม่ให้ผู้ชายเสียดายเล่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook