ทำไมเราถึงไม่มีแฟน เช็คกันหน่อย ว่าเราเป็นผู้หญิง ที่มีคุณภาพแล้วหรือยัง?

ทำไมเราถึงไม่มีแฟน เช็คกันหน่อย ว่าเราเป็นผู้หญิง ที่มีคุณภาพแล้วหรือยัง?

ทำไมเราถึงไม่มีแฟน เช็คกันหน่อย ว่าเราเป็นผู้หญิง ที่มีคุณภาพแล้วหรือยัง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาโหลสาวๆเคยสงสัยไหมคะว่าทำไมเราถึงไม่มีแฟน ทั้งที่เพื่อนรอบตัวต่างก็มีแฟนกันไปหมด บางคนมีแฟน เลิก แล้วก็มีแฟนใหม่ หรือบางคนถึงขั้นแต่งงานไปแล้ว ก็มีแต่เรา...ทำไมยังไม่มีกับเขาสักคน ยังคงอยู่ที่เดิม เป็นโสด เหงาๆ อยู่จุดเดิม สิ่งนี้มีหลากหลายสาเหตุ ซึ่งโดยร่วมแล้วมันแสดงว่าเราดูแลตัวเองไม่ดีพอ หรือเรียกว่าเรายังไม่เป็นผู้หญิงที่มีคุณภาพมากพอก็ได้ ดังนั้นวันนี้เราลองมาเช็คกันหน่อยสิค่ะว่า เรามีลักษณะแบบนี้แล้วหรือยัง ถ้ายังก็ต้องรีบเปลี่ยนตัวเองนะคะ จะได้มีแฟนกับเขาสักที เอาล่ะ ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ 

1543244133
1 เธอจะไม่รู้สึกอิจฉาใคร เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผู้หญิงหลายคนยังเป็นอยู่ บางคนอิจฉาเพื่อน หรือคนที่ดีกว่าโดยที่เราไม่รู้ตัว โดยบางครั้งก็เอาเรื่องแย่ๆ มาเม้าท์ มานินทาต่อ ซึ่งนั้นเป็นสัญญาณที่บอกว่าคุณยังเป็นผู้หญิงที่ไม่มีคุณภาพ เพราะผู้หญิงที่ดูดี ดูแพงนั้นจะลอยเหนือความรู้สึกพวกนี้ สาเหตุเป็นเพราะพวกเธอได้รับการเติมเต็มที่เพียงพอ จึงลงมาไม่เล่นเกมเด็ก ๆ หรือพยายามทำให้คุณอิจฉา เพราะเธอรู้ดีว่าเธอมีค่าอะไรและเธอไม่รู้สึกว่าจำเป็นที่จะต้องพิสูจน์ให้ใครเห็นนั้นเอง


1543244114
2 เธอรู้จักวิธีในการปฏิบัติกับคนอื่น ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม ผู้หญิงที่มีคุณภาพจะยังทำตัวได้ดีและมีปฏิสัมพันธ์กับทุกคน เพราะเธอฉลาดพอที่จะทราบว่าหัวข้อใดที่จะพูดคุยกับผู้ใหญ่ เพื่อน หรือใครก็ตาม ดังนั้นนี่จึงเป็นสิ่งที่ทำให้คุณผู้ชายรู้สึกดี และไม่กังวลกับการพาคุณผู้หญิงเหล่านี้ไปพบเพื่อน หรือพ่อแม่ของเขา ดังนั้นเธอเองก็ต้องรู้จักหาความรู้และรู้จักเรียนรู้การพดคุยกับคนอื่นๆ บ้างนะคะ อย่าเขินอายจนปิดตัวเองนะคะ



1542530278
3 เธอรู้วิธีดูแลตัวเอง ไม่ว่าเธอจะโสดหรือไม่มีแฟน เธอก็ไม่เคยที่จะละเลยเรื่องการดูแลตัวเองเสมอ เพราะเธอรู้ดีว่าคุณค่าของเธออยู่ที่อะไร เธอไม่ได้แต่งตัวเพื่อให้คนอื่นมาสนใจ แต่เธอชอบที่จะทำให้ตัวเองดูดี มีความสุขกับการดูแลตัวเอง ที่สำคัญเธอไม่ใช่ผ้หญิงที่สวยไปวันๆ เท่านั้นนะคะ เพราะเธอยังมั่นใจเกี่ยวกับจุดประสงค์ในชีวิตของตัวเอง กำหนดเป้าหมายของตัวเอง เพื่อที่จะทำทุกสิ่งทุกอย่างที่ตัวเองต้องการด้วย


1542530393
4 เธอพร้อมที่จะแชร์ความคิดเห็นเสมอ เธอจะมีความคิดเห็นกับทุกหัวข้อที่คุยกัน ที่สำคัญคือเธอไม่รู้สึกอึดอัดหรือรู้สึกแย่เมื่อมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน และจะไม่พยายามหลีกเลี่ยงข้อโต้แย้งเพื่อให้ทุกคนมีความสุข แต่นี่ไม่ได้หมายความว่าเธอจะเอาแต่ใจของตัวเองนะคะ เธอยังคงเปิดกว้างสำหรับข้อโต้แย้งอื่นๆ แต่เธอก็มีความคิดเห็นเป็นของตัวเอง และเชื่อว่าการพูดคุยนี่ล่ะคือสิ่งที่ทำให้ความขัดแย้งลดลง ดังนั้นคุณผู้ชายหลายคนจึงชอบผู้หญิเหล่านี้เพราะตรงไปตรงมา คิดอะไรก็พูดอย่างนั้น ซึ่งทำให้คุณผู้ชายเข้าใจได้ง่ายกว่าผู้หญิงธรรมดาทั่วไปนะคะ 


1543244150
5 เธอทำให้คนที่อยู่ใกล้รู้สึกโชคดีที่สุด ข้อสำคัญที่สุดคือ เธอทำให้คนที่อยู่ใกล้รู้สึกโชคดี สาเหตุเป็นเพราะ เธอเป็นผู้หญิงที่เป็นอิสระ แข็งแกร่ง และเธอไม่กลัวที่จะอยู่คนเดียว ดังนั้นการที่เธอตัดสินใจที่จะอยู่กับผู้ชายคนไหน นั้นแสดงว่าเธอต้องชอบเขามาก เพราะเธอมีครบทุกอย่างแต่เลือกที่จะอยู่กับเขาแทนที่จะไปหาผู้ชายคนอื่น



1542530263
   เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับสัญญาณทั้ง 5 ข้อที่เราฝากกันวันนี้ หวังว่าสาวๆ คงจะชอบกันนะคะ ใครที่ยังไม่เข้าข่ายข้อเหล่านี้ก็ควรรีบเปลี่ยนตัวเองนะคะ จะได้มีแฟนกับเขาสักที เอาล่ะ วันนี้ไปก่อนแล้วนะคะ ครั้งหน้าเราจะมีอะไรมาฝากก็อย่าลืมติดตามกันด้วย วันนี้ไปก่อนแล้ว  บายค่ะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ทำไมเราถึงไม่มีแฟน เช็คกันหน่อย ว่าเราเป็นผู้หญิง ที่มีคุณภาพแล้วหรือยัง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook