"ยัสปาล" ฉลองครบรอบ 4 ทศวรรษ ยกทัพโมเดลอวดเทรนด์ฮอต

"ยัสปาล" ฉลองครบรอบ 4 ทศวรรษ ยกทัพโมเดลอวดเทรนด์ฮอต

"ยัสปาล" ฉลองครบรอบ 4 ทศวรรษ ยกทัพโมเดลอวดเทรนด์ฮอต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ยัสปาล" (JASPAL) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำสัญชาติไทยระดับอินเตอร์ จัดงาน "ยัสปาล 4 ดีเคดส์" (JASPAL 4 DECADES) ฉลองครบรอบ 4 ทศวรรษอย่างสุดอลังการ พร้อมเปิดตัวโลโก้พิเศษ ฝีมือการดีไซน์ของศิลปินชื่อดัง "โอ๋ ฟูตอง" พิเศษสุด!! กับการยกทัพนางแบบ-นายแบบระดับอินเตอร์กว่า 40 ชีวิต ขึ้นแคตวอล์ก อวดโฉมคอลเลกชั่นล่าสุด "สปริง/ซัมเมอร์ 2010" (Spring/Summer 2012) กว่า 40 ชุด ปิดท้ายด้วยไฮไลต์จาก 2 นางเอกซุป'ตาร์ "พลอย-เฌอมาลย์" และ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่ขออาสามาท้าลีลาโพสท่ารับลมร้อน ให้หนุ่ม-สาวแฟชั่นนิสต้า ได้ตื่นตาตื่นใจกับการอัพเดทเทรนด์แฟชั่นต้อนรับลมร้อน และฤดูกาลแห่งความสดใสก่อนใคร!! ณ ลานอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

ถูกอกถูกใจหนุ่ม-สาวแฟชั่นนิสต้าทั้งรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่อย่าง ชนัดดา จิราธิวัฒน์, อภิภาวดี เครือโสภณ สนิทวงศ์, เพ็ญสุภา คชเสนี, ภูวดี คุณผลิน, พัฒพงษ์-ปรียามล ธนวิสุทธิ์, ฌาน ชานนท์, ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ฯลฯ กันยกใหญ่ เมื่อ "ยัสปาล" (JASPAL) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำสัญชาติไทย ที่โกอินเตอร์ไปเติบโตในวงการแฟชั่นระดับโลก ได้อยู่คู่ชาวไทยมาครบ 40 ปี จึงจัดงาน "ยัสปาล 4 ดีเคดส์" (JASPAL 4 DECADES) อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 4 ทศวรรษแห่งการเดินทางของความสำเร็จ ผ่านยุคสมัยทางแฟชั่นที่สำคัญหลายยุค เริ่มตั้งแต่การก่อตั้งแบรนด์ ในยุค 70's ซึ่งในโอกาสนี้ "ยัสปาล" (JASPAL) จับมือกับศิลปินป๊อปอาร์ตชื่อดัง และตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่าง "โอ๋ ฟูตอง" (หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ) ให้มาช่วยดีไซน์โลโก้พิเศษ ที่ถ่ายทอดความเป็นมาของแฟชั่นในแต่ละยุค ผสานเข้ากับความเป็นตัวตน และเอกลักษณ์ของยัสปาล (JASPAL) ผ่านเส้นสายลวดลาย และฝีมือการวาดภาพอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่ง "โอ๋" เล่าว่า "ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกไม้ เพราะคิดว่าดอกไม้กับแฟชั่น มีความเหมือนกันในแง่ของความซับซ้อนในรายละเอียด ความสวยงาม และมีเอกลักษณ์ในตัวของตัวเอง บวกกับช่วงนี้เป็นเทรนด์สปริง/ซัมเมอร์พอดี เลยคิดว่าการดีไซน์แบบบลอสซั่ม (blossom) ที่มีดอกไม้เบ่งบาน น่าจะเหมาะที่สุด" โดยโลโก้พิเศษนี้จะถูกนำมาใช้ในวินโดว์ ดิสเพลย์ (window display), แพคเกจจิ้ง (packaging) และรถยนตร์มินิ คูเปอร์ เอส (Mini Cooper S) รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะใช้เป็นรางวัลใหญ่ ของโปรโมชั่นพิเศษประจำปี

ก่อนจะถึงช่วงที่แฟชั่นนิสต้าตั้งตาคอย กับแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นล่าสุด "สปริง/ซัมเมอร์ 2012" (Spring/Summer 2012) ที่ "ยัสปาล" (JASPAL) จัดมาเป็นพิเศษ ด้วยการยกทัพนางแบบ-นายแบบระดับอินเตอร์กว่า 40 ชีวิต มาขึ้นแคตวอล์ก ให้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นไว้เตรียมรับลมร้อน และฤดูกาลแห่งความสดใสกว่า 40 ชุด โดยเป็นการวบรวมเทรนด์ที่โดดเด่นที่สุดจากทุกเมือง

แฟชั่นทั่วโลก นำมามิกซ์ แอนด์ แมตช์ ให้เข้ากับหนุ่ม-สาวชาวไทย เน้นโทนสีพาสเทล และสไตล์วินเทจ (vintage) สุดแสนคลาสสิกของยุค 50's และ 60's ที่กลับมาเยือนซีซั่นนี้อีกครั้ง ในรูปแบบที่เหมาะกับยุคสมัยปัจจุบันมากขึ้น พร้อมเพิ่มความพิเศษในชุด ฟินาเล่ ด้วย 2 นางเอกซุป'ตาร์ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" และ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่มาประชันโพสท่าท้าลมร้อนเป็นไฮไลต์ปิดท้าย

ซัมเมอร์นี้หนุ่ม-สาวคนไหนที่ไม่อยากตกเทรนด์แฟชั่นรับลมร้อน แวะไปอัพเดทเทรนด์แฟชั่นคอลเลกชั่น "สปริง/ซัมเมอร์ 2012" (Spring/Summer 2012) รวมถึงเทรนด์แฟชั่นสุดฮิตของทุกซีซั่น ได้ที่ร้าน "ยัสปาล" (JASPAL) 40 แห่ง ทั้งในประเทศไทย และในภูมิภาคอาเซียน หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.JASPAL.com

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ยัสปาล" ฉลองครบรอบ 4 ทศวรรษ ยกทัพโมเดลอวดเทรนด์ฮอต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook