รีวิว @cosme store มัลติแบรนด์เครื่องสำอางยอดนิยมของญี่ปุ่น สาขาแรกในไทย

รีวิว @cosme store มัลติแบรนด์เครื่องสำอางยอดนิยมของญี่ปุ่น สาขาแรกในไทย

รีวิว @cosme store มัลติแบรนด์เครื่องสำอางยอดนิยมของญี่ปุ่น สาขาแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวก J-Beauty ต้องกรีดร้องกับการเปิดตัว @cosme store ร้านเครื่องสำอางยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น เป็นสาขาแรกในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม

ล่าสุด (30 พ.ย. 61) บริษัท ไอสไตล์ จำกัด (มหาชน) เจ้าของ @cosme เว็บไซต์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัวร้าน @cosme store สาขาไอคอนสยาม ซึ่งถือเป็นร้าน Cosmetics Specialty Store ภายใต้ธีม "Experience, Discover, Your @cosme" สาขาแรกในประเทศไทยและเป็นร้าน @cosme store สาขาแรกในภูมิภาคอาเซียน โดยการเปิดตัวร้านครั้งนี้ เป็นการเปิดตัวในนามของ บริษัท ไอสไตล์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของไอสไตล์

@cosme store สาขาไอคอนสยาม

@cosme store คืออะไร?

@cosme store คือร้าน Cosmetics Specialty Store ซึ่งขายเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าผ่านการวิเคราะห์ฐานข้อมูลจากการแนะนำแบบปากต่อปากของลูกค้า และพฤติกรรมของผู้ใช้งานที่ผ่านมาในเว็บไซต์ @cosme ร้าน @cosme store แห่งแรกเกิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2550 ในชื่อ "@cosme store Lumine Est Shinjuku" ซึ่งมียอดขายมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในบรรดาร้านเครื่องสำอางในประเทศญี่ปุ่นทั้งหมดในช่วงนั้น ส่งผลให้ปัจจุบันมีร้าน @cosme store ทั้งหมด 26 สาขาในประเทศญี่ปุ่นและ 7 สาขาในต่างประเทศ ซึ่งเกิดมาจากแรงสนับสนุนจากลูกค้าจำนวนมากในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา @cosme store สาขาไอคอนสยาม ถือเป็นการเปิดตัวร้านสาขาแรกในศูนย์การค้าอันเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ

โซน Ranking จัดอันดับบิวตี้ไอเทม ไฮไลท์ของร้าน @cosme store

บรรยากาศงานเปิดตัว @cosme store ICONSIAM

จุดเด่นของ @cosme store 

สำหรับสาวๆ ที่หลงรักการช้อปปิ้งเครื่องสำอางอย่างเราๆ คงมีคำถามว่าแล้วที่นี่ แตกต่างจากร้านเครื่องสำอางญี่ปุ่นในไทยร้านอื่นๆ อย่างไง? คำตอบก็คือการวางผังร้านของ @cosme store  จะเป็นการดึงเอาจุดเด่นต่างๆ ของสาขาที่ญี่ปุ่น มารวมไว้ที่นี่ ได้แก่

  • ตัวเลือกสินค้ามากมาย ตั้งแต่ราคาย่อมเยา ไปจนถึงแบรนด์ดังในห้างสรรพสินค้า
  • บริการให้คำปรึกษาปัญหาผิวและคำแนะนำในการแต่งหน้า
  • สภาพแวดล้อมในร้านที่อำนวยให้ลูกค้าสามารถทดลองสินค้าได้เกือบทุกชนิด
  • โซน อีเวนท์สเปซ เพื่อมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าอยากแชร์ต่อ
  • โซนสำหรับเด็ก เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆ ขณะเข้ามาเยี่ยมชมร้าน
  • โซนพักผ่อนให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลาย

บรรยากาศงานเปิดตัว @cosme store ICONSIAM

สิ่งที่ Sanook! Women ชอบ @cosme store

หากใครเคยไปละลายทรัพย์ที่ญี่ปุ่น คงทราบกันดีว่าสินค้าทุกอย่างมันละลายตาไปหมด โดยเฉพาะในร้านเครื่องสำอาง และอุปสรรคของการช้อปปิ้งที่ญี่ปุ่นก็คือ "ภาษา" เพราะถ้าคุณสาวๆ ไม่เตรียมช้อปปิ้งลิสต์ไว้ก่อน รับรองว่าต้องงงเป็นไก่ตาแตกเพราะแปลไม่ออกจ้า สุดท้ายก็พยายามกวาดทุกอย่างที่อยากได้มาแบบมั่วๆ ลองผิดลองถูกกันไป แต่ที่นี่ เขามีเขียนสโลแกนสินค้า สรรพคุณอะไรมาให้เสร็จสรรพเข้าใจง่าย ซึ่งตอบโจทย์มากๆ ยิ่งไปกว่านั้น โซน Ranking จัดอันดับบิวตี้ไอเทม ไฮไลท์ของร้าน ทำให้เราตัดสินใจควักตังค์ได้ง่ายขึ้นมาก แหม! ก็เล่นการันตีมาให้แล้ว แค่หยิบลงตะกร้าแล้วไปจ่ายเงิน โซนนี้เงินปลิวได้ง่ายดายสุดๆ ค่ะ

อายแชโดว์และอายไลเนอร์ตัวท็อปของ @cosme store

ที่เขียนคิ้ว New Born ราคา 640 บาท

ลิปมัน Curel  ราคา 350 บาท, DHC ราคา 550 บาท

เบสเขียว Cezanne ราคา 290 บาท

Vasilisa Perfume Stick น้ำหอมชนิดแท่ง ราคา 490 บาท

 

เจลทำความสะอาดเครื่องสำอาง Curel ราคา 500 บาท, เจลล้างหน้าร้อน maNara ราคา 1,980 บาท

สำลีแท้ 100% @cosme ราคา 30 บาท

นอกจากนี้ ที่ @cosme store ยังมีแบรนด์สินค้าที่วางขายในร้านมากมาย อาทิ @cosme nippon, KANEBO, LUNASOL, Anna Sui, Paul & Joe, excel, FLOWFUSHI, Sekkisei, KATE, Neal’s Yard Remedies, Perfect One, Cher Couleur, Curel, Organika, Canmake, Cezanne ฯลฯ 

ศรีริต้า เจนเซ่น ผู้ก่อตั้งแบรนด์ออกานิก้า (Organika)

ทีมผู้บริหาร และศรีริต้า เจรเซ่น ร่วมเปิดตัวร้าน @cosme store ICONSIAM

สำหรับสาวๆ คนไหน ที่รู้สึกเริ่มคันไม้คันมืออยากไปช้อปที่ @cosme store สามารถไปได้ที่ ชั้น 2 ภายในห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ รีวิว @cosme store มัลติแบรนด์เครื่องสำอางยอดนิยมของญี่ปุ่น สาขาแรกในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook