แฟชั่นเซ็กซี่เล็กๆ เอาใจสาวเปรี้ยว

แฟชั่นเซ็กซี่เล็กๆ เอาใจสาวเปรี้ยว

แฟชั่นเซ็กซี่เล็กๆ เอาใจสาวเปรี้ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็จะเห็นสาวๆ ใส่เสื้อผ้าที่ เปิดนิดๆ โชว์หน่อยๆ เซ็กซี่เล็กๆ ถูกใจสาวเปรี้ยวสุดๆ โดยเฉพาะฤดูร้อนอากาศอบอ้าวแบบนี้ทำให้สาวๆ ที่ชอบใส่แนวเซ็กซี่หลายคนได้ใส่เสื้อผ้าสไตล์นี้ได้มากขึ้น ว่าแต่ จะมีแบบไหนให้คุณสาวๆ ได้เลือกใส่กันบ้างลองมาดูตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ที่นำมาฝากกันเลยค่ะ

 

 

 

โชว์เอวเล็กๆ บาดใจสุดๆ

การแต่งสไตล์แบบนี้ถูกใจสาวๆ หุ่นดีเอวคอดมากๆ เลยใช่ไหมค่ะ เพราะว่าสาวๆ จะได้ใส่เสื้อเอวลอยๆ โชว์สะดือ โชว์เอวสวยๆ ให้ใครหลายคนอิจฉา แต่สำหรับสาวๆ ที่ไม่มั่นพอ ก็สามารถใส่กางเกงเอวสูงกับเสื้อเอวลอยหน่อยๆ โชว์เล็กให้เห็นแค่เล็กๆ น้อยๆ พอค่ะ

 

 

เกาะอกเปิดไหล่ ทำ(หนุ่ม)ใจสั่นไหว

จะมีอกไม่มีอกให้เกาะ ก็เกาะกันได้ค่ะ เพราะสมัยนี้เค้ามีตัวช่วยตัวเสริมมากมาย (คงไม่เกินความสามารถของคุณสาวๆ จนเกินไปที่จะหามาเสริมให้ดูอึ๋มๆ กันนะคะ) แต่คุณสาวๆ ต้องระวังเป็นอย่างมากนะคะเพราะว่าหากใส่เสื้อเกาะอกแบบนี้แน่นอนว่าต้องเสี่ยงต่อสายตาการจับจองมองเป็นยิ่ง ดังนั้นจึงต้องมีการเชฟที่ดีพอสมควรเลยค่ะ แต่ถ้าคุณสาวๆ มั่นใจแล้วละก็เริ่ดๆ สวยๆ ไม่มีใครว่าแน่นอน

 

 

สปอร์ตเกิร์ลแอบโชว์หวิว

แม้ใจจะเ้ป็นสปอร์ตเกิร์ลเต็มที่ แต่ขอให้ได้เซ็กซี่เล็กๆ ก็สบายใจ ไม่ผิดค่ะ ถ้าหากคุณสาวๆ จะชอบใส่เสื้อผ้าแนวสปอร์ตเป็นชีวิตจิตใจแต่ก็สามารถแอบเซ็กซี่ได้ ดูเป็นสาวสปอร์ตเกิร์ลที่น่ามองเป็นที่สุดค่ะ

 

 

เซ็กซี่นิดๆ ริมหาด

เซ็ตนี้จะเหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่ชอบไปทะเลตอนหน้าร้อนใส่บิกินนี่เดินสวยๆ ริมหาด แต่จะให้ถอดเดินโชว์คงไม่เหมาะสมเท่าไหร่ ก็หาเสื้อหรือชุดที่มาใส่สวมไว้ข้างนอกสักหน่อย ทำให้ดูมองแล้วมีลุ้นนิดๆ เซ็กซี่แบบนี้แหละถูกใจหนุ่มเป็นที่สุดค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก Dahong ,pinkbanana,loveloveme
เรียบเรีัยงโดย

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ แฟชั่นเซ็กซี่เล็กๆ เอาใจสาวเปรี้ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook