สวยได้โดยไม่ต้องเจ็บตัว กับ 6 บิวตี้ไอเท็ม

สวยได้โดยไม่ต้องเจ็บตัว กับ 6 บิวตี้ไอเท็ม

สวยได้โดยไม่ต้องเจ็บตัว กับ 6 บิวตี้ไอเท็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. สติ๊กเกอร์หน้าเรียว


กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ในหมู่สาวๆ ที่รักการแต่งหน้าและความงาม สำหรับสติ๊กเกอร์หน้าเรียวจากประเทศเกาหลี โดยวิธีการใช้ก็ง่ายมากๆ เหมือนแปะพลาสเตอร์ธรรมดาเลย แต่เจ้าตัวนี้จะช่วยดึงและปรับรูปหน้าของเราให้ดูเรียวขึ้นนั่นเอง ลอกสติกเกอร์หน้าเรียวแปะจากบริเวณกระพุ้งแก้ม แล้วดึงปลายอีกด้านขึ้นมาจนกว่าจะได้รูปหน้าที่พอใจแล้วแปะ เสร็จแล้วก็สามารถแต่งหน้าทับได้ตามปกติเลย

ราคาสติ๊กเกอร์หน้าเรียวอยู่ราวๆ กล่องละ 299 บาท (1 กล่องมี 20 ชิ้น) หาซื้อได้จากตัวแทนจำหน่าย

2. ดินเสริมดั้ง


ดินเสริมดั้ง เป็นเทคนิคใหม่จากประเทศจีน ที่จะช่วยทำให้จมูกของสาวๆ โด่งขึ้นภายในพริบตา แถมยังไม่ต้องกลัวเจ็บกันอีกด้วย ดินชนิดนี้เป็นดินสีเนื้อชนิดพิเศษที่มีความยืดหยุ่น เพราะเพียงแค่เรานำมาปั้น แล้วจัดให้เป็นทรงตามรูปจมูก จากนั้นก็นำมาติดกับผิวหน้าของเราและแต่งหน้าเพิ่มอีกหน่อย แค่นี้ก็จะได้ดั้งที่โด่งและสวยสมใจแล้ว ถ้าหากใครที่กลัวว่ามันจะหลุดระหว่างวัน ก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะดินชนิดพิเศษนี้ ติดหนึบติดทนทั้งวันแน่นอน

วิธีทำดินเสริมดั้ง : นำแป้งมาผสมกับวาสลีน ในอัตราส่วน 1:4 จากนั้นนวดส่วนผสมทั้งสองให้เข้ากัน จนกว่าจะเป็นก้อน พอส่วนผสมจับตัวให้นำรองพื้นมาผสม เพียงเท่านี้ก็จะได้ดินเสริมดั้งแล้วนั่นเอง

3. เจลเติมขนคิ้ว


อีกหนึ่งเมคอัพที่สาวคิวบางควรมีนั่นก็คือ เจลเติมขนคิ้ว ซึ่งเป็นเครื่องสำอางจากญี่ปุ่น ลักษณะของตัวเจลจะเป็น กาวโปร่งใสที่มีเส้นใยสังเคราะห์เสมือนขนจริง สามารถกันน้ำและกันเหงื่อได้ดี ไม่หลุดง่าย มาในรูปแบบกระปุกเจลพร้อมหัวแปรง เพื่อเติมเต็มช่องว่างของคิ้วที่แหว่งไปได้อย่างสะดวก โดยวิธีการใช้ก็ไม่ยากเพียงแค่วาดโครงคิ้วปกติ จากนั้นก็ใช้แปรงจุ่มลงไปที่เจลเติมขนคิ้ว แล้วทาลงไปบริเวณที่คิ้วแหว่ง แล้วจัดทรงให้ขนคิ้วเรียงตัวสวยงาม เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว

เจลเติมขนคิ้วมีให้เลือก 2 สี คือสีดำและสีธรรมชาติ ราคาอยู่ราวๆ กระปุกละ 500-1,000 บาท หาซื้อได้จากผู้รับพรีออเดอร์สินค้าประเทศญี่ปุ่น

4. แฮร์ ชาโดว์ (เมคอัพปิดเถิก ปิดเหม่ง)


เมคอัพปิดเถิก หรือ แฮร์ ชาโดว์ บิวตี้ไอเท็มสุดล้ำจากแดนกิมจิ ที่จะเป็นตัวช่วยเติมเต็มให้เส้นผมดูหนาขึ้น และกลมกลืนไปกับสีผม พร้อมช่วยสร้างโครงหน้าให้ชัดเจนและมีมิติมากขึ้น เพียงแค่ใช้พัฟฟ์แตะเบาๆ บนสีของชาโดว์ แล้วแตะบริเวณไรผมและหน้าผากเพื่อเติมเต็มไรผม เพียงเท่านี้ปัญหาผมบางหรือไรผมน้อยก็จะหมดไปแล้ว 3 ยี่ห้อแฮร์ ชาโดว์ที่แนะนำ ได้แก่ Mamonde Pang Pang Hair Shadow (600 บาท), 3CE Hair Line Shadow (950-1,000 บาท), THE FACE SHOP Quick Hair Puff (ประมาณ 400 บาท)

5. สเปรย์กันแดด ฉีดผิวขาว


กลายเป็นกระแสขึ้นมาเลยก็ว่าได้ หลังจากที่มีคลิปสาวชาวจีนคนหนึ่ง อัดคลิปวีดีโอแต่งหน้าแล้วใช้เครื่องสำอางชนิดหนึ่ง พ่นลงไปบนผิวแล้วทำให้ผิวขาวขึ้นมาในทันที ซึ่งมันก็คือ สเปรย์กันแดดฉีดผิวขาว นั่นเอง โดยในประเทศไทยก็มีจำหน่ายอยู่เหมือนกัน ได้แก่ แบรนด์ SIVANNA ที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และปรับผิวให้ขาวขึ้นอีก 1 ระดับ โดยวิธีใช้ก็สุดแสนจะง่าย เพียงแค่ฉีดสเปรย์ลงบนผิวกายและลูบไล้ไปให้ทั่วแค่นี้ก็จะได้ผิวที่ขาวใสขึ้นแล้วล่ะ ขอแอบกระซิบว่าสาวผิวเข้มหมดสิทธิ์นะจ๊ะ

สเปรย์กันแดดฉีดผิวขาว แบรนด์ SIVANNA ราคาอยู่ที่ขวดละ 189 บาท หาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป

6. ถุงน่องขาเรียว


ไอเท็มกระแสแรงจากเกาหลีอีกแล้ว สำหรับถุงน่องขาเรียว ที่จะทำให้ขาของคุณเรียวเล็กลงได้เพียงพริบตา มีให้เลือกซื้อด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ ครีม และสีเนื้อโปร่งใส คุณสมบัติของถุงน่องขาเรียวนั้นก็คือ สามารถทำให้รอบขาลดลงไปได้ถึง 4 เซนติเมตรขณะใส่ และยังช่วยกระชับสัดส่วน รวมถึงทำให้ขาดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญเจ้าถุงน่องขาเรียวยังทนทานขาดยากอีกด้วยล่ะ

ราคาถุงน่องขาเรียวอยู่ราวๆ คู่ละ 470 บาทเท่านั้น โดยหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย หรือผู้รับพรีออเดอร์สินค้าจากประเทศเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook