อัปเดต 3 โทนสีเมคอัพมาแรงแซงทุกโค้ง จากเซเลบที่งานเปิดตัว M2Spop

อัปเดต 3 โทนสีเมคอัพมาแรงแซงทุกโค้ง จากเซเลบที่งานเปิดตัว M2Spop

อัปเดต 3 โทนสีเมคอัพมาแรงแซงทุกโค้ง จากเซเลบที่งานเปิดตัว M2Spop
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานเปิดตัว 'เอ็มทูเอสป๊อป' (M2Spop) เว็บไซต์แหล่งรวมเสื้อผ้าดีไซน์โก้หรูจากผลงานการออกแบบของเหล่านักแสดงสาวชื่อดังหลากสไตล์ กับการเนรมิตจีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นรันเวย์อวดโฉมเสื้อผ้าดีไซน์สุดพิเศษจากผลงานการออกแบบของเหล่านักแสดงสาวชื่อดัง เมื่อค่ำวานนี้ (14 พ.ย. 61)

แน่นอนว่านอกจากผลงานการออกแบบเสื้อผ้าที่ได้เซเลบคนดังขนมาเดินแฟชั่นโชว์แล้ว เมื่อมีงานอีเวนต์ที่รวมตัวเซเลบตัวแม่มามากมายขนาดนี้ Sanook! Women จึงไม่รีรอ ขอชวนสาวๆ มาอัปเดตเทรนด์เมคอัพเด็ดๆ กันสักหน่อย ตามมาดูกันซิว่าซีซั่นนี้ เทรนด์โทนสีไหนที่มาแรง แต่งตามแล้วอินเทรนด์สุดๆ บ้าง

“แอมป์ พิธาน” เล่นใหญ่ จัดพาเหรดซุปตาร์ตัวแม่ อวดโฉมในลุคปัง งานนี้ไม่มีใครยอมใคร 

#1 ปากชมพูอวบอิ่ม กับขนตาและขนคิ้วฟูๆ

อินมาได้สักพักใหญ่แล้วล่ะ สำหรับงานขนตาสุดสะพรึงประหนึ่งตุ๊กตาบาร์บี้และขนคิ้วฟูๆ สไตล์ Boy Brows เทรนด์แต่งหน้าหลักของปี 2018 ซึ่งสำหรับเมคอัพลุคของดาราในงานเปิดตัว M2Spop ไม่ว่าจะเป็น ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์, ออม - สุชาร์ ยิ่งมานะ หรือ ขนมจีน - กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ต่างเป็นเมคอัพลุคที่ไปในทิศทางเดียวกัน

โดยคีย์ของลุคคงหนีไม่พ้นการทาปากด้วยลิปสติกโทนสีชมพู ต่างเพียงแค่เทคนิคการทา อย่างลุคของสาวดิวและขนมจีน จะมีเส้นขอบปากที่คมชัด ส่วนของออมนั้น ใช้เทคนิคการทาแบบ Stained Lips เบลอๆ ฟุ้งๆ เข้ามาช่วยนั่นเอง

pom_vinijเมคอัพลุคของดิว อริสรา

knomjeankulamasเมคอัพลุคของ ขนมจีน กุลมาศ

juudesaraเมคอัพลุคของ ออม สุชาร์

aom_susharทาลิปแบบ Stained Lips เบลอๆ ฟุ้งๆ

#2 โทนส้มยังไม่เอาท์ง่ายๆ ในซีซั่นนี้

เมคอัพโทนสีส้มยังคงอินในหมู่ดาราไทยอย่างต่อเนื่อง กับการฟาดอายแชโดว์โทนส้มโดยเฉพาะสีส้มอิฐ ที่มาแรงสุดๆ และยังไม่มีทีท่าว่าจะเอาท์ไปง่ายๆ และที่งานเปิดตัว M2Spop เราก็ได้เห็นดาราสาวหลายคนเลือกแต่งหน้าโทนส้ม

ไม่ว่าจะเป็น แซมมี่ - ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ กับเมคอัพลุคโทนส้ม ละมุนๆ กึ่งนู้ด, พลอย หอวัง ที่ขอแต่งหน้าแบบ Monotone ในที่นี้ก็คืออายแชโดว์และลิปสติกเนื้อแมตต์สีส้ม, ไอซ์ - อภิษฎา เครือคงคา กับเมคอัพลุคโทนนู้ดที่จบด้วยลิปสติกสีส้ม รวมไปถึง แพท - ณปภา ตันตระกูล และ เก้า - สุภัสสรา ธนชาต ก็ปรากฏตัวมากับเมคอัพลุคโทนส้ม โทนสีที่ทั้งสองแต่งอยู่เป็นประจำในช่วงนี้

millionsofstars_officialเมคอัพลุคของ แซมมี่ ดลลชา

hwanjeabjeabเมคอัพลุคของ พลอย หอวัง

เมคอัพลุคของ ไอซ์ อภิษฎา

เมคอัพลุคของ แพท ณปภา

เมคอัพลุคของ เก้า สุภัสสรา

#3 สีนู้ดไม่มีวันตาย

โทนสีเหนือกาลเวลา ไม่ต้องตามกระแสก็ดูอินเทรนด์ได้ ใช่แล้วค่ะ เรากำลังพูดถึงโทนสีนู้ด ไม่ว่าจะแต่งหน้าโทนนู้ดไปไหนในโอกาสอะไร ก็มักรอดเสมอ ในงานนี้ เราแอบเห็นดาราเซเลบแต่งหน้าโทนสีนู้ดกันมาเพียบ ตั้งแต่ซุปตาร์สายแฟอย่าง ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต, นางเอกสุดฮอต ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, นักแสดงและนางแบบสาวจากเวที The Face Thailand อย่าง กวาง - วรรณปิยะ ออมสินนพกุล และสองนักแสดงหน้าสวยจากช่องสามอย่าง คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส และเดียร์น่า ฟลีโป ที่มากับเมคอัพลุคสวยแพงในโทนสีนู้ด

millionsofstars_officialเมคอัพลุคของ ชมพู่ อารยา

เมคอัพลุคของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

millionsofstars_officialเมคอัพลุคของ กวาง เดอะเฟซ

dianaflipoเมคอัพลุคของ เดียร์น่าและคิมเบอร์ลี่

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ อัปเดต 3 โทนสีเมคอัพมาแรงแซงทุกโค้ง จากเซเลบที่งานเปิดตัว M2Spop

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook