วู้ดดี้จัด PRE WEDDING ชาคริต-วุ้นเส้น ชาคริตเซอร์ไพส์เพลงหวาน

วู้ดดี้จัด PRE WEDDING ชาคริต-วุ้นเส้น ชาคริตเซอร์ไพส์เพลงหวาน

วู้ดดี้จัด PRE WEDDING  ชาคริต-วุ้นเส้น  ชาคริตเซอร์ไพส์เพลงหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์นี้สุดหวาน สุดเลิฟ ที่สุดของความรักของ วุ้นเส้น และ ชาคริต ที่ควงคู่กันมานั่งเปิดใจก่อนถึงงานแต่งในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ วู้ดดี้ เลยจัดเต็มให้ด้วยการ PRE WEDDING สุดน่ารักให้ใจกลางกรุง และมีโอกาสเผยความในใจ ชนิดที่เรียกว่าตั้งแต่เป็นแฟน จนขอแต่งงานมา ต่างฝ่ายต่างยังไม่รู้ความลับในใจนี้เลย

 


วุ้นเส้น เผยว่า "ตอนที่เขาขอแต่งงาน ขอที่นิวยอร์ก มันก็ไม่ได้โรแมนติกหวานอะไรมาก แต่ทุกอย่างโอเคมาก ทั้งความรู้สึกและอารมณ์ในตอนนั้น แม้ว่าเราจะคบกันไม่นาน จะครบ 1 ปีก็ช่วงวันแต่งงานพอดี แต่พี่คริตเขาเป็นคนที่รับวุ้นได้ทุกอย่าง ไม่แต่งหน้า ไม่ทำผม ใส่เสื้อยืดเก่าๆ นอนดูทีวีแบบอืดๆ เลอเสียงดัง เขารับได้หมดไม่ว่าวุ้นจะสวยหรือน่าเกลียด ซึ่งวุ้นไม่เคยเจอผู้ชายแบบนี้เลย แล้วเขาเป็นคนที่ค่อนข้างละเอียด จุกจิก เป๊ะทุกอย่างทุกเรื่อง ถ้าเปรียบวุ้นเหมือนผู้ชาย เขาเหมือนผู้หญิงในหลายๆเรื่อง"

 

 


ส่วน ชาคริต เผยแบบเขินๆว่า "วุ้นเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผมรู้ว่าพื้นฐานของความรักคืออะไร และเข้าใจความรักมากขึ้น เขาเป็นคนสบายๆ เรียบง่าย เวลาที่มองเขาผมรู้สึกกับตัวเองได้ว่าทุกอย่างที่เป็นอยู่มันคือตัวตนของผมจริงๆ แล้วเขาทำให้ผมรู้สึกปลอดภัย"

ไม่ใช่เพียงแค่นี้ วู้ดดี้ยังชวนเพื่อนๆ มาร่วมแจมเผยความน่ารัก ความหวานของทั้งคู่อีก วีเจพิตต้า วีเจลูกเกด จากแชลแนลวี เกลือและอู๊ด จากเป็นต่อ และผู้หญิงที่ชาคริตไม่เคยลืมเลย พี่แหม่ม พิไลวรรณ บุญล้น ความสนุกสนาน ฮา ซึ้งน้ำตาไหลจึงเกิดขึ้น โดยเฉพาะ ความลับที่ลูกเกดนำมาเผยในวันนี้ว่า เมื่อ 13 ปีก่อน มีพี่ที่แชลแนลวี เคยถามวุ้นเส้นว่า มีโอกาสจะแต่งงานมั้ย วุ้นตอบว่า "ถ้าจะแต่งงานวุ้นจะแต่งกับผู้ชายในฝันของวุ้น คนนี้" แล้วชี้ไปที่รูปของชาคริตในนิตยสาร ทำเอาว่าที่เจ้าสาวหน้าแดงอายม้วน ไม่คิดว่าเพื่อนยังจำคำพูดนี้ได้ ส่วนชาคริตเองก็เขิน เพราะไม่เคยได้ยินเรื่องราวนี้มาก่อน

 


ยังมีเซอร์ไพส์รออยู่อีก.....เมื่อวู้ดดี้จัดมินิปาร์ตี้เล็กๆให้ ชาคริตคว้าไมค์โชว์เพลงหวาน Truiy ของ Lionel Richie ท่ามกลางรอยยิ้มแห่งความสุขของทุกคน โดยเฉพาะสายตาของชาคริตและวุ้นที่ไม่คาดจากกันเลยแม้แต่วินาทีเดียว ติดตามชมรายละเอียดอีกมากมายที่วู้ดดี้จัดเต็มให้กับว่าที่บ่าวสาว ในคืนวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ วู้ดดี้จัด PRE WEDDING ชาคริต-วุ้นเส้น ชาคริตเซอร์ไพส์เพลงหวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook