สาวหมวย มวยผมเก๋ รับตรุษจีน

สาวหมวย มวยผมเก๋ รับตรุษจีน

สาวหมวย มวยผมเก๋ รับตรุษจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนอื่นทิชชี่ขอกล่าวคำว่า "ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้"  ขอให้โชคดีปีใหม่ เฮงๆ รวยๆ กันทั่วหน้านะค่ะคุณสาวๆ ทุกคน  "วันตรุษจีน"  เวียนมาถึงทั้งที  ทิชชี่ก็ต้องมีสิ่งพิเศษๆ มามอบให้ชาว S! Women กันอยู่แล้ว....

"วันตรุษจีน" ถือ เป็นวันมงคลที่ทุกคนจะพูดและทำแต่ในสิ่งดีๆ เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต ในวันนี้สิ่งที่คนรุ่นน้อยรอคอยคงจะหนีไม่พ้น การแจกแต๊ะเอีย อั่งเปา  จากคนรุ่นใหญ่  แต่ก่อนจะไปรับซองแดงกัน  ทิชชี่อยากชวนคุณสาวๆ มาแต่งตัวให้เข้ากับเทศกาล  และเพื่อเป็นการเสริมโชคกันหน่อยดีกว่าค่ะ

ทิชชี่เชื่อว่าสาวหมวยทุกคนมี  ชุดกี่เพ้า  สีแดงสดใสพร้อมใส่กันอยู่แล้ว  เมื่อมีชุดรอแล้ว  ใบหน้าก็ต้องพร้อม ทิชชี่แนะนำให้คุณสาวหมวย  กรีดตาให้เฉี่ยวชุดฤทธิ์กันไปเลย  เมื่อชุดและหน้าพร้อมแล้ว  "ทรงผม" ก็ต้องเป๊ะค่ะ

ทรงผมที่พลาดไม่ได้เลยในวันนี้  ก็คือ  การมวยผมเก๋ๆ เปิดหน้า โชว์โหงวเฮ้ง รับทรัพย์ค่ะ!!!

ใครจะไปคิดว่าการมวยผมก้อนกลมๆ อันแสนธรรมดาๆ นอกจากช่วยเสริมให้ใบหน้าของคุณดูหมวยเข้ากับเทศกาลตรุษจีนแล้ว  ยังช่วยให้ใบหน้าของคุณกลายเป็นอาหมวยเด็กในบัดดลด้วยนะ

"วันตรุษจีน"  ปีนี้  ทิชชี่จึงรวบรวมไอเดียแบบทรงผมเก๋ๆ รับกับเทศกาลมาแนะนำ  เสริมความหมวยให้คุณสาวๆ ได้ทำกันค่ะ......คุณสาวๆ อาจเพิ่มลูกเล่นให้กลายเป็นสาวหมวยแสนน่ารักด้วยการติดโบว์  ติดกิ๊บเก๋ๆ สีแดงเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองได้นะค่ะ

ถ้าพร้อมจะสวยหมวยกันแล้ว  มาดูแบบมวยผมเก๋ไปพร้อมกับทิชชี่ได้เลยค่ะ

 

 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://huabao.taobao.com/

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ สาวหมวย มวยผมเก๋ รับตรุษจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook