สวยรุ่งพุ่งกว่าเดิม! 3 ดาราสาวตาหวาน ยืดอกรับ ศัลยกรรมตารอบสอง

สวยรุ่งพุ่งกว่าเดิม! 3 ดาราสาวตาหวาน ยืดอกรับ ศัลยกรรมตารอบสอง

สวยรุ่งพุ่งกว่าเดิม! 3 ดาราสาวตาหวาน ยืดอกรับ ศัลยกรรมตารอบสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยไม่ปิด สำหรับ 3 ดาราสาวที่มีปัญหาเรื่องตา ตัดสินใจขึ้นเขียงแก้ชั้นตารอบ 2

ยอมรับเลยนะคะว่า การทำตาสองชั้น กลายเป็นศัลยกรรมติดอันดับต้นๆ ของสาวไทยและคนเอเชีย แต่ส่วนมากจะไม่จบที่รอบเดียว จะเกิดปัญหาปมไหมที่ทำไว้หลุดบ้างหรือบางคนไม่ชอบใจในชั้นตาที่ทำไปแล้วจนต้องตัดสินใจแก้อีกรอบ

3 สาวที่ Sanook! Women จะพาไปดูก็เช่นกัน แต่ละคนมีปัญหาที่ต่างกันในการศัลยกรรมตารอบ 2 งานนี้จะมีใครบ้างและปัญหาที่ว่าจะมาจากอะไร ตามมาดูกันค่ะ

เริ่นต้นกันที่ ยิปโซ อริย์กันตา ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแหนๆ เมื่อออกมาเปิดใจในรายการคุยแซ่บ Show เรื่องทำศัลยกรรมตารอบ 2 หลังจากที่เคยมีปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน และตัดสินใจเร็วไปในการทำศัลยกรรม ผลที่ออกมาเลยไม่ใช่สไตล์ เพราะที่จริงเธอก็ชอบตาหมวยๆ เพียงแค่อยากแก้ไขชั้นตาที่ไม่เท่ากันอย่างเห็นได้ชัด ผลที่ได้หลังทำรอบแรกตาโตกว่าที่คิด ดูหน้าตัวเองในกระจกมันไม่ชอบ จากนั้นเลยทำรอบ 2 ได้ดวงตาคู่สวย ถูกใจ สวยเข้าที่ เรียกความหมวยอินเตอร์กลับมาได้อย่างลงตัว

มาถึง เต้ย จรินทร์พร สวยใสไม่ปิดบัง ยอมรับแบบตรงๆ ว่าไปทำตารอบ 2 หลังจากที่ไปทำมาครั้งแรกเมื่อประมาณ 7 ปีที่แล้วหลุดไปเลยไปทำใหม่ ด้วยวิธีการทำจะเป็นการเย็บเล็กๆ ทำมาแล้วก็จะเหมือนก่อน เพราะก่อนหน้านี้ติดสติกเกอร์ตา 2 ชั้นมาตลอด หลังจากทำแล้วงานรุ่งไม่มีร่วง สวยแบ๊วขึ้นไปอีก

ปิดท้ายด้วย หญิงแย้ นนทพร สร้างความฮือฮากันไปทั่วโซเชียลกับการกรีดผิวหนังที่มาปกคลุมดวงตาออกไปเพื่อให้ตาโตขึ้น ผลที่ได้หลังทำดวงตาโตขึ้นมาก ชั้นตาเห็นชัด สวยเข้าที่พร้อมเฉิดฉายได้ทุกพื้นที่เลยค่ะคุณขา

 

ใครที่คิดจะทำศัลยกรรม ต้องทำใจเลยนะคะ ว่าอาจจะไม่ได้จบแค่รอบเดียว ถ้าทำแล้วสวยไม่ต้องแก้ก็โชคดีไป แต่ถ้าพลาดมาเมื่อไหร่ อาจจะร้องไห้ไปทั้งชีวิต อย่างไรแล้วต้องเลือกผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมความงาม เพื่อความปลอดภัยและความสวยที่จะได้มาจากการศัลยกรรม

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ สวยรุ่งพุ่งกว่าเดิม! 3 ดาราสาวตาหวาน ยืดอกรับ ศัลยกรรมตารอบสอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook